Liên Hệ Zalo: 0832666000

15 GỢI Ý VUI CHƠI VÀ NGHỈ DƯỠNG Ở MŨI NÉ,PHAN THIẾT.

08/05/2019

 

ĐỒI CÁT MŨI NÉ

Hầu như ai đặt chân tới đồi cát đều muốn lưu giữ lại những bức hình đẹp, là 1 trong những địa điểm du lịch Phan Thiết Mũi Né cực chuẩn. Cát óng ánh trải thảm dạo bước trên đây cứ ngỡ mình đang lạc vào sa mạc hoang vu rộng lớn. Khi chụp hình tại đây, ở mỗi không gian và thời gian ta lại cho ra những tấm hình thú vị, không đụng hàng về hình dáng, màu sắc, độ tương phản của đồi cát. Thậm chí ngay cả đến sao Hàn Quốc như So Ji Sub và Shin Min Ah cũng đã từng có những shoot hình cực đẹp trên đồi cát này. 

Bên cạnh hình dáng đẹp, nơi đây còn thu hút du khách bởi màu sắc đẹp mắt của cát bởi có tới 18 màu sắc khác nhau.

SUỐI TIÊN

Suối Tiên là một khe nước nhỏ ngay cạnh Hòn Rơm, thuộc phường Mũi Né, thành phố Phan Thiết, khu vực này được du khách đặt cho là điểm đến du lịch Phan Thiết Mũi Né “Bồng Lai Tiên Cảnh. Điều thu hút nhất vẫn là khung cảnh độc đáo nơi đây. Dạo bước giữa một con suối hẹp, hai bên là cây cối um tùm. Sau 500m, một khung cảnh kì vĩ hiện ra, một bên là vách đá vôi trắng, cao vút, một bên là cây cối xanh ươm. Điều đặc biệt là bạn phải đi chân trần lội suối và cảm nhận nước lưng chừng mắt cá chân mát rượi. Đây cũng là địa điểm mà các cặp cô dâu chú rể chọn để có những bức ảnh đẹp cho ngày cưới đẹp.

GÀNH SON

 

 

Gành Son còn khá hoang sơ nhưng vẻ đẹp tựa như tuyệt tác của thiên nhiên. Một bên là đồi cát đỏ, một bên là biển xanh ngắt, ngay cạnh bãi biển là làng chài với cuộc sống thường nhật là đánh bắt cá của ngư dân. Bạn có thể tạo kiểu chụp ảnh ngay trên bãi biển hoặc trên bãi cát mịn, phẳng làm say đắm lòng người. Bật mí đến bạn là đến đây vào lúc bình minh là tuyệt vời hơn cả.

BÃI ĐÁ CỔ THẠCH

So với các bãi biển trong tỉnh Bình Thuận thì biển Cổ Thạch là sự kết hợp những bãi đá dài cùng làn cát vàng mịn, làn nước trong xanh. Đá ở đây tròn dẹt, nhiều sắc màu, hình thành từ tự nhiên, chính vì thế còn có tên gọi “Bãi Đá bảy màu”. Người ta đến Cổ Thạch không để tắm biển, mà chụp hình ở đây quá đẹp, nhất là vào tháng 3 – khi rêu xanh phủ kín những tảng đá lớn tạo cho Cổ Thạch vẻ đẹp ma mị khó cưỡng.

LÀNG CHÀI MŨI NÉ

 

Làng chài Mũi Né nằm khoảng 3km về phía bắc thị trấn Mũi Né. Ngay tại lối vào làng bạn đã có thể chứng kiến cảnh hàng trăm tàu thuyền đánh cá đầy màu sắc sặc sỡ neo đậu trên mặt nước. Cách cảng không xa là một khu chợ nhỏ đầy màu sắc với vẻ đẹp yên bình của những hàng dừa bao quanh. Đi bộ dọc theo bãi biển phủ đầy vỏ sò biển trong quá trình đánh bắt đặc biệt là vùng bến tàu và phía nam thị trấn, bạn sẽ thấy cách các ngư dân phân loại đánh bắt như thế nào.

COCO BEACHCAMP

Khu cắm trại Coco Beachcamp nổi lên như một hiện tượng du lịch mới lạ và độc đáo của giới trẻ. Với hình thức cắm trại là những căn lều đầy màu sắc được cắm dọc bãi biển, một quầy bar theo phong cách Hawaii, một thư viện lớn. Đơn giản nhưng độc đáo, trải nghiệm thú vị này rất đáng để bạn tận hưởng 1 lần khi du lịch Phan Thiết.

LÀNG NGHỀ NƯỚC MẮM

Nghề làm nước mắm đã gắn bó với người dân Phan Thiết từ những ngày đầu lập địa và cho đến ngày hôm nay nó vẫn được lưu giữ và phát triển. Khi đến cửa ngõ Phan Thiết, đặc biệt vào những ngày mùa bạn có thể dễ dàng bắt gặp những sân mắm, những thùng lều cao nghều trải dài… cảm nhận vị mặn chát của muối, hương đặc trưng của cá, mắm.

THÁP CHĂM PHỐ HÀI – POSHANƯ

Tháp Poshanư là một nhóm di tích đền tháp Chăm còn sót lại của Vương quốc Chăm - pa xưa, nằm trên đồi Bà Nài, thuộc phường Phú Hài, cách trung tâm thành phố Phan Thiết 7km về hướng Đông Bắc. Đây được xem như những dấu tích lịch sử và dấu chân của người Chăm Pa trên mảnh đất Bình Thuận này. 

Nhóm tháp này có phong cách kiến trúc Hòa Lai – một trong những phong cách nghệ thuật cổ của Chăm - pa. Tuy chỉ có kích thước vừa và nhỏ, nhưng nó chắt lọc được những tinh hoa kỹ thuật kiến trúc và nghệ thuật trang trí của người Chăm xưa tạo nên vẻ uy nghiêm và kỳ bí. Nhóm đền tháp Poshanư là một trong những cụm tháp Chàm còn tương đối nguyên vẹn.

ĐẢO PHÚ QUÝ

Cách bờ biển Phan Thiết 100km, trên đảo Phú Quý có những ngôi chùa khá lớn như chùa Linh Quang, chùa Cao Cát… được công nhận là di tích lịch sử văn hóa. Đảo có một thảm thực vật rạn san hô rất đa dạng, phong phú cùng nhiều bãi tắm như: vịnh Triều Dương, bãi Doi Dừa, bãi Nhỏ Gành Hang, bãi dọc cái doi Mô Thầy, bãi vịnh Triều Dương. Nếu có dịp đi ra mấy hòn đảo nhỏ xung quanh đảo Phú Quý như Hòn Tranh, Hòn Ðen, Hòn Trứng, chắc hẳn bạn sẽ thấy biển Phan Thiết thực hấp dẫn biết bao.

KHU DU LỊCH TẮM BÙN KHOÁNG

Sau một ngày dài khám phá các địa điểm du lịch Phan Thiết chắc hẳn các bạn cũng sẽ cảm thấy mệt. Vậy thì hãy tranh thủ thư giãn tại khu du lịch tắm bùn khoáng để xua tan những căng thẳng và mệt mỏi sau hành trình dài. 

Tắm bùn Phan Thiết không chỉ hấp dẫn du khách trong nước mà ngay cả những vị khách du lịch quốc tế cũng thường xuyên lui tới. Sau khi tắm bùn bạn có thể thư giãn với hệ thống xông hơi hay tắm nước khoáng. Nếu chuyến đi của bạn có trẻ em thì quả thực khu tắm bùn khoáng này sẽ là một trong những địa điểm Phan Thiết lý tưởng mà bạn không nên bỏ qua!

BTT

Nguồn: Internet


LIÊN HỆ

Đăng ký để nhận Bản Tin

Nhập email để nhận chương trình tour khuyến mãi nhanh nhất và các ưu đãi hấp dẫn khác
Tổng Đài: 1900 6668