Liên Hệ Zalo: 0832666000

BenThanh Tourist đạt chứng nhận ISO 9001:2015

01/03/2019

Vừa qua, BenThanh Tourist đã chính thức đạt chứng nhận ISO 9001: 2015 – chứng nhận đạt tiêu chuẩn quốc tế hệ thống quản lý chất lượng. Sự kiện có ý nghĩa quan trọng vào đúng thời điểm công ty đang tạo đà bứt phá, lập thành tích chào mừng kỷ niệm 30 năm ngày thành lập (1989 – 2019).

ISO 9001 là tiêu chuẩn toàn cầu do Tổ chức Tiêu chuẩn hóa Quốc tế (ISO) quản lý, được thừa nhận trên toàn thế giới như một hệ thống quản lý chất lượng vô giá với hơn 1,1 triệu đơn vị, doanh nghiệp tổ chức của hơn 170 quốc gia đang đưa vào sử dụng. Trong đó, ISO 9001: 2015 là phiên bản mới nhất, được đánh giá là bộ tiêu chuẩn hiệu quả nhất, có nhiều cải tiến để đáp ứng cho những thay đổi lớn của nền kinh tế thế giới: bùng nổ ứng dụng công nghệ mới và sự đa dạng hóa trong kinh doanh, thương mại toàn cầu… Phiên bản mới này áp dụng quy tình PDCA “Hoạch định – Thực hiện – Kiểm tra – Hành động”, dựa trên các nguyên tắc quản lý quan trọng như: tập trung cao vào phục vụ khách hàng, tầm nhìn và động lực của quản lý cấp cao, quy trình tiếp cận và sự cải tiến, đổi mới không ngừng… nhằm đảm bảo quản lý chất lượng sản phẩm, dịch vụ thỏa mãn mọi yêu cầu của tiêu chuẩn đang được quốc tế áp dụng, qua đó phục vụ tốt nhất cho khách hàng.

BenThanh Tourist đạt chứng nhận tiêu chuẩn quản lý toàn cầu ISO 9001:2015

Là doanh nghiệp đứng trong “top 10” ngành du lịch Việt Nam và có bề dày 30 năm phát triển, BenThanh Tourist đã và đang có những bước chuyển mình mạnh mẽ để vươn mình ra khỏi lãnh thổ Việt Nam, khẳng định đẳng cấp trên thị trường khu vực và quốc tế. Với việc áp dụng tiêu chuẩn quản lý toàn cầu ISO 9001: 2015 vào quá trình quản lý, kinh doanh sản xuất, BenThanh Tourist đã rà soát, nâng cấp và chuẩn hóa tất cả các quy trình hoạt động đang diễn ra trong toàn hệ thống. Đây là một bước ngoặt quan trọng nâng sự chuyên nghiệp hóa công ty lên một tầm cao mới, khẳng định tính ưu việt trong công tác điều hành, quản lý công ty.

Thành công áp dụng tiêu chuẩn ISO 9001: 2015 cũng góp phần nâng tầm uy tín và vị thế thương hiệu BenThanh Tourist trong ngành du lịch, tạo ra lợi thế cạnh tranh lớn hơn cho công ty không chỉ tại thị trường Việt Nam mà còn trên trường quốc tế. Không dừng lại ở đó, thành công triển khai ISO 9001:2015 còn mang đến động lực và nguồn cảm hứng mới cho tập thể cán bộ nhân viên BenThanh Tourist có thêm nhiệt huyết lao động, sáng tạo với  quyết tâm đạt mức tăng trưởng vượt bậc và tạo đà phát triển mạnh mẽ cho giai đoạn sắp tới.

BTT

 


LIÊN HỆ

Đăng ký để nhận Bản Tin

Nhập email để nhận chương trình tour khuyến mãi nhanh nhất và các ưu đãi hấp dẫn khác
Tổng Đài: 1900 6668