Liên Hệ Zalo: 0832666000

5 điểm đến checkin nổi tiếng khi du lịch Lý Sơn - 'Maldives phiên bản Việt'

31/08/2020

Còn gì tuyệt vời hơn khi mùa hè này được đi du lịch Lý Sơn  (Quảng Ngãi) và tận hưởng không khí biển cả của một thiên đường du lịch, vết tích của núi lửa hàng chục triệu năm còn sót lại đẹp hoang sơ. Đừng bỏ qua 5 điểm đến checkin nổi tiếng được giới trẻ yêu thích nhất của Lý Sơn để chuyến đi khám phá của bạn vui trọn vẹn.

Cổng Tò Vò - một trong những điểm du lịch Lý Sơn nổi tiếng nhất

Cổng Tò Vò là một trong những địa điểm check in Lý Sơn hấp dẫn du khách nhất bởi vẻ đẹp hoang sơ và hoàn toàn không có sự tác động của con người. Du khách đặt chân đến đảo Lý Sơn thường tìm đường đến Cổng Tò Vò qua cầu cảng, cổng chào Lý Sơn rồi rẽ trái theo đường mòn dẫn đến chùa Đục là sẽ đến được chiếc cổng tự nhiên độc đáo.

Cổng Tò Vò - Hình sưu tầm (Nguồn BTT)

Với chiều cao 2.5m, chiếc cổng này là dấu tích núi lửa phun trào cách đây hàng triệu năm. Mỗi một thời điểm trong ngày, bạn có thể chiêm ngưỡng được nhiều góc nhìn thú vị khác nhau về chiếc cổng kỳ diệu được thiên nhiên ưu ái này. Xung quanh cổng là các bãi nham thạch đen bóng, phía Bắc là khu làng chài sung túc, phía Nam là núi Giếng Tiên luôn tuyệt đẹp như tranh thủy mặc dù vào bình minh hay hoàng hôn. Bất kỳ góc máy nào ở đây cũng là background độc nhất vô nhị dành cho những bức ảnh của bạn. 

Chinh phục đỉnh Thới Lới - ngọn núi cao nhất đảo Lý Sơn

Đỉnh Thới Lới không chỉ là điểm đến tuyệt vời để du khách ngắm nhìn toàn bộ khung cảnh Lý Sơn từ trên cao, biển xanh và mây trắng, chiếc thuyền xa hay những cánh đồng tỏi mà còn là vị trí lý tưởng cho những buổi cắm trại qua đêm của du khách. Nếu bạn đã đi du lịch Lý Sơn đừng bỏ qua khung cảnh thiên nhiên choáng ngợp làm say sắm lòng người này. Hơn nữa, cắm trại trên những tảng đá lớn, thử thách độ cao này qua đêm chắc chắn là trải nghiệm thú vị không thể nào quên.

Đỉnh Thới Lới - Hình sưu tầm (Nguồn BTT)

Đảo Bé - điểm đi du lịch Lý Sơn được giới trẻ săn đón

Đảo Bé hay còn gọi là đảo An Bình luôn là điểm đến check in Lý Sơn đẹp thơ mộng, bãi biển xanh trong, cát trắng trải dài hấp dẫn đông đảo các bạn trẻ. Với diện tích chưa đầy 1 km2, Đảo Bé được ví như Maldives của Việt Nam với nhiều hoạt động vui chơi như cắm trại, lặng ngắm san hô cùng nhiều món hải sản tươi ngon vô cùng hấp dẫn khiến du khách ăn “quên lối về”.

Đảo Bé - Hình sưu tầm (Nguồn BTT)

Hòn Mù Cu - đảo không người thu hút khách du lịch Lý Sơn

Hòn Mù Cu là đảo nhỏ nhất huyện Lý Sơn, nằm cách trung tâm huyện 3,2 km và điểm đặc biệt hơn nữa khiến nhiều bạn trẻ muốn tìm đến để khám phá là hòn đảo này không có người dân sinh sống. Đây cũng là điểm check in du lịch Lý Sơn tuy mới được phát hiện gần đây nhưng rất nổi tiếng. 

Phong cảnh hòn Mù Cu rất quyến rũ, trong lành và tự nhiên với nguyên vẹn tất cả những vẻ đẹp mà tạo hóa ban tặng. Đặc biệt, nét tĩnh lặng hoang sơ ấy mang đến cho từng du khách cảm nhận một sức hút mạnh mẽ khiến những ai từng đến đây rồi đều không còn muốn rời đi.

Buổi bình minh ở hòn Mù Cu được mệnh danh là đẹp nhất ở Lý Sơn, không còn nơi nào đặc biệt đến thế. Sáng sớm, bức tranh thiên nhiên hòn Mù Cu đẹp ngây ngất với những ánh nắng dịu, vàng, nhẹ rực rỡ trực tiếp chiếu rọi xuống mặt biển lung linh dát vàng, khiến các tảng đá đen ở đây cũng phải thay đổi màu sắc. Rất nhiều du khách đã kịp chụp cho mình những bức ảnh lung linh ghi dấu khoảnh khắc tuyệt đẹp đáng lưu giữ ở hòn Mù Cu cùng người thân và bạn bè. 

Hang Câu - một điểm đến không thể bỏ qua trong tour Lý Sơn

Hang Câu cũng nằm trong danh sách địa điểm check in Lý Sơn mà bạn không thể bỏ qua khi ghé thăm. Một bên là núi cao hùng vĩ, một bên là biển trời bao la, ở giữa là Hang Câu, nằm dưới chân núi Thới Lới, tại thôn Đông, xã An Hải được thiên nhiên ban tặng cho một vẻ đẹp tuyệt trần. Những vách đá ở Hang Câu tạo ấn tượng cực mạnh bởi những hình khối đặc biệt, bị khoét sâu qua thời gian dưới tác động của sóng và gió biển. Đây cũng là những background sống ảo cực chất được giới trẻ săn đón và đặc biệt yêu thích.

Hang Câu - Hình sưu tầm (Nguồn BTT)

Không chỉ thế, khi đến đây bạn sẽ vui quên cả lối về khi tham gia những hoạt động vui chơi tắm biển, lặn ngắm san hô, chèo thuyền kayak hoặc teambuilding rất thú vị. Cảm giác đắm mình trong dòng nước mát của biển cả, chiêm ngưỡng khung cảnh bình yên, thơ mộng sẽ để lại dấu ấn khó quên cho du khách đến đây.  

5 điểm đến du lịch Lý Sơn đã rất quen thuộc với bất kỳ ai đến Quảng Ngãi nhưng vẻ đẹp độc đáo không giống bất kỳ đâu của nó vẫn rất hấp dẫn du khách trong và ngoài nước. Vì thế đừng bỏ qua hòn đảo xinh đẹp Lý Sơn nếu bạn vẫn đang lựa chọn địa điểm thú vị nhất cho chuyến du hí hè này nhé. 


LIÊN HỆ

Đăng ký để nhận Bản Tin

Nhập email để nhận chương trình tour khuyến mãi nhanh nhất và các ưu đãi hấp dẫn khác
Tổng Đài: 1900 6668