Liên Hệ Zalo: 0832666000

5 điểm đến du lịch Đà Lạt lãng mạn nhất cho đôi lứa dập dìu bên nhau

08/09/2020

5 ngọn đồi đẹp nhất sau đây sẽ là điểm hẹn tình yêu lý tưởng cho bạn cùng một nửa của mình trong chuyến du lịch Đà Lạt. Đến đây, hai bạn có thể đắm say trước vẻ đẹp thơ mộng và cảm tưởng rằng “thiên đường dường như chỉ cách có một bước chân”.

Đồi Trọc  - một trong những điểm du lịch Đà Lạt săn mây đẹp nhất

Là một trong những ngọn đồi đẹp nhất thành phố Đà Lạt, Đồi Trọc vào mỗi mùa trong năm đều khoác một vẻ đẹp riêng lên mình. Thời điểm Đồi Trọc đẹp nhất trong ngày là lúc bình minh lên, những cánh rừng thông bạt ngàn của thành phố sương mù lúc này được chiếu bởi những tia nắng đầu ngày đẹp lãng mạn như những thước phim.

(Hình sưu tầm)

Đồi Trọc cũng là địa điểm săn mây đại ngàn tuyệt đẹp được khách du lịch Đà Lạt yêu thích. Ngoài tên gọi đồi Trọc, địa danh này còn được gọi là đồi Cô Dâu hay đồi Cỏ Hồng vì đây là nơi các cặp đôi thường xuyên lui đến chụp ảnh cưới. Tháng 11 trở đi, cỏ hồng bắt đầu nở hoa với vòng đời không dài nhưng màu hồng phấn nhạt rất lãng mạn của nó làm không ít lữ khách du lịch phải xao lòng bước chân.

Đồi Thiên Phúc Đức - một trong 5 ngọn đồi đẹp nhất trong tour Đà Lạt

Đồi Thiên Phúc Đức còn được gọi là đồi Thiên Phúc, nằm ở một vị trí cao và cách trung tâm thành phố Đà Lạt khoảng 10km. Tại đây có cây thông cô đơn nổi tiếng khiến giới trẻ săn lòng, xa xa là những ngọn đồi xanh nối tiếp đỉnh Langbiang hùng vĩ và các nông trại thấp thoáng dưới chân đồi.

(Hình sưu tầm)

Nếu đến đây khi mặt trời vừa nhú, bạn sẽ thấy được thành phố chìm trong mây trắng bồng bềnh trôi và lớp sương mù mờ ảo. Buổi chiều, khi ánh nắng cuối cùng vừa tắt thì thành phố sáng rực lên những ánh đèn, khu nhà lồng tỏa ấm cả một vùng trời. Đêm khuya, bầu trời huyền ảo hơn với đêm đầy sao và thời tiết cũng ngày càng lạnh hơn. 

Đồi Đa Phú - điểm ngắm bình minh đẹp nhất trong tour du lịch Đà Lạt

Đồi Đa Phú là một điểm đến du lịch Đà Lạt hoang sơ, mới ít người biết đến, nằm cách trung tâm thành phố 8km theo hướng thung lũng Vàng. Nơi đây hoàn toàn tách biệt với thành phố ồn ào khói bụi, chỉ có những con đường mòn dẫn vào rừng thông yên bình, căng tràn nhựa sống. 

(Hình sưu tầm)

Đi vào sâu trong đồi Đa Phú, du khách có thể trải nghiệm cắm trại du lịch Đà Lạt qua đêm trên một bãi bằng phẳng và hoàn hảo. Nếu dậy sớm kịp đón bình minh, bạn sẽ đón được biển mây trôi bồng bềnh ở ngay dưới chân. Vẻ đẹp đồi Đa Phú tuyệt mỹ trong sương sớm, xứng đáng là một trong 5 ngọn đồi lãng mạn nhất Đà Lạt.

Đồi Cù - địa điểm lý tưởng để check in khi du lịch Đà Lạt cùng người ấy

Đồi Cù là khoảng đất rộng, gồm 3 ngọn đồi nhỏ như một dải lụa mềm mặt vắt ngang dòng sông Cẩm Lệ yên ả giữa lòng thành phố. Đây là điểm đến du lịch Đà Lạt lý tưởng để ngắm thành phố chìm trong sương sớm, cũng là địa điểm chơi golf, chơi cù vì thế có tên gọi là Đồi Cù. 

Từ lâu, khi mà vùng đất này vẫn còn rất đỗi hoang sơ và yên bình thì Đồi Cù đã trở thành nơi lý tưởng mà các đôi lứa yêu nhau tìm đến hẹn hò. 3 quả đồi ở đây được đặt 3 cái tên hết sức lãng mạn: đồi Gặp Gỡ, đồi Hẹn Hò và đồi Ân Ái. Liên kết 3 quả đồi là dòng sông Cẩm Lệ rất nên thơ. Đường Đinh Tiên Hoàng bây giờ được gọi là đường Tình Tự, còn Ngã năm Đại Học là Ngã năm Chờ Đợi. 

(Hình sưu tầm)

Vị trí của Đồi Cù, Đà Lạt rất thuận tiện cho du khách ghé qua bởi Đồi Cù tọa lạc ngay giữa trung tâm của thành phố Đà Lạt. Kế bên Đồi Cù là hồ Xuân Hương Đà Lạt. Đứng phía bên Đồi Cù, bạn hoàn toàn có thể chiêm ngưỡng được cảnh sắc thơ mộng và hữu tình của hồ Xuân Hương.

Đồi Robin - điểm du lịch Đà Lạt rất hút khách

Đồi Robin là một điểm tham quan, thưởng ngoạn phong cảnh Đà Lạt đẹp nổi tiếng tọa lạc trên một ngọn đồi cao ngay đầu đèo Prenn. Bởi vậy, ngọn đồi này có tầm nhìn thoáng đãng, thu hút rất nhiều lượt khách du lịch trong nước và quốc tế mỗi ngày.

Tại đồi Robbin cao 1500m so với mực nước biển, bạn có thể nhìn ngắm trọn vẹn toàn cảnh thành phố cao nguyên đẹp thơ mộng. Đồi Robin hay còn gọi là đồi Cáp Treo còn có thể đưa du khách đến Thiền Viện Trúc Lâm nổi tiếng và quay lại với tuyến cáp treo dài 2267m. Trên đường đi, du khách có thể xuyên qua những cánh rừng thông xanh, những khu dân cư rải rác, hồ Tuyền Lâm xanh thẳm nằm giữa thung lũng xanh tươi lộng gió..

Hiện nay, đồi Robin là một trong những khu du lịch Đà Lạt trọng điểm được thành phố đầu tư xây dựng. Bạn sẽ thấy được nhịp sống chầm chậm của thành phố đẹp như một thước phim khi trải nghiệm dịch vụ cáp treo. Khung cảnh lấy lại càng trở nên đẹp lung linh, lãng mạn hơn tất thảy vào buổi tối, khi thành phố và nhà nhà lên đèn.

Trên đây là những ngọn đồi đẹp nhất thành phố du lịch Đà Lạt. Chúc bạn sẽ có chuyến du ngoạn thú vị với nhiều trải nghiệm mới mẻ qua những thông tin bổ ích trên


LIÊN HỆ

Đăng ký để nhận Bản Tin

Nhập email để nhận chương trình tour khuyến mãi nhanh nhất và các ưu đãi hấp dẫn khác
Tổng Đài: 1900 6668