Liên Hệ Zalo: 0832666000

8 năm liên tiếp đạt danh hiệu Top 10 Thương hiệu du lịch hàng đầu TPHCM

15/04/2018

Ngày 14/4/2018, tại Lễ tôn vinh Thương hiệu Du lịch hàng đầu TPHCM 2017 trong khuôn khổ Ngày hội Du lịch TPHCM 2018, BenThanh Tourist vinh dự được sở Du lịch TPHCM trao tặng danh hiệu “Top 10 doanh nghiệp lữ hành hàng đầu TPHCM” – giải thưởng cao quý và uy tín nhất của Du lịch TPHCM. Đây là năm thứ 8 liên tiếp, công ty được trao tặng cùng lúc 3 giải thưởng cho 3 lĩnh vực du lịch: Inbound, Outbound  và Domestic. 

Bà Đặng Thị Thi Thanh - PTGĐ BenThanh Toursit  (thứ 3, bên trái) đón nhận bằng khen cho thành tích hơn 5 năm liên tiếp đạt Top 10 Thương hiệu Du lịch hàng đầu TPHCM

Với thành tích du lịch xuất sắc cùng những đóng góp tích cực cho sự phát triển của du lịch Thành phố, tại lễ tôn vinh, BenThanh Tourist tự hào đón nhận bằng khen do UBND Thành phố Hồ Chí Minh trao tặng – giải thưởng đặc biệt chỉ dành riêng cho các doanh nghiệp đạt giải “Top 10 doanh nghiệp lữ hành hàng đầu TPHCM” 5 năm liên tiếp trở lên.  Hòa  chung niềm tự hào, khách sạn Viễn Đông – trực thuộc hệ thống BenThanh Tourist cũng được vinh danh “Top 10 khách sạn 3 sao hàng đầu TPHCM” và đón nhận bằng khen của UBND Thành phố. Các giải thưởng là sự trân trọng và ghi nhận cho những đóng góp tích cực của doanh nghiệp vào sự phát triển của ngành du lịch, kinh tế TPHCM nói riêng và Việt Nam nói chung. Giải thưởng cũng một lần nữa khẳng định sự yêu mến, tin tưởng lựa chọn của khách hàng, đối tác dành cho BenThanh Tourist. 

BenThanh Tourist nhận giải Top 10 doanh nghiệp du lịch inbound hàng đầu TPHCM

BenThanh Tourist nhận giải Top 10 doanh nghiệp du lịch Outbound hàng đầu TPHCM


Tham gia Ngày hội Du lịch TP.HCM 2018, BenThanh Tourist mang tới hàng trăm tour du lịch trong và ngoài nước có mức giá tốt nhất thị trường cùng chương trình khuyến mãi; “Mua tour trúng xe SH”, “Giờ vàng giá sốc” – cơ hội giảm 50% giá tour, “Mua tour tặng tour”, “Giảm giá sốc dịch vụ khách sạn, nhà hàng” cùng hàng ngàn quà tặng du lịch chất lượng được hàng ngàn du khách tại hội chợ hưởng ứng. Chỉ sau 3 ngày hội chợ, tổng doanh thu đã vượt trên 9 tỷ đồng. Đây được coi là kỳ hội chợ thành công rực rỡ và ấn tượng nhất của BenThanh Tourist trong suốt 14 năm đồng hành cùng Ngày hội Du lịch TPHCM. 

Khách sạn Viễn Đông - trực thuộc BenThanh Tourist đón nhận bằng khen của UBND TPHCM.

Khách sạn Viễn Đông - Top 10 khách sạn 3 sao hàng đầu TPHCM.


Tri ân khách hàng và hướng tới kỷ niêm 30 năm ngày thành lập công ty, BenThanh Tourist tiếp tục triển khai chương trình “Hè rực rỡ, giảm hết cỡ” áp dụng cho đến hết ngày 10/7/2018 tại các văn phòng du lịch BenThanh Tourist (70 Lý Tự Trọng, Q.1; 82- 84 Calmette, Q.1), các nhà hàng, khách sạn trực thuộc hệ thống công ty như Khách sạn Viễn Đông (275A Phạm Ngũ Lão, Q.1), Khách sạn Ngân Hà (190 Lê Thánh Tôn, Q.1), Nhà hàng Tự Do (58 Hồ Hảo Hớn, Q.1). Trong đó, với mỗi 2 triệu đồng khi mua tour, vé máy bay và các dịch vụ nhà hàng, khách sạn của hệ thống BenThanh Tourist, khách hàng sẽ được tặng ngay 1 phiếu bốc thăm may mắn, cơ hội trúng thưởng xe SH Mode, voucher du lịch trọn gói Bali, Đà Lạt dành cho 2 người cùng các voucher du lịch nghỉ dưỡng resort cao cấp,voucher giảm giá 50% dịch vụ phòng khách sạn… Lễ bốc thăm trúng thưởng dự kiến được tổ chức vào lúc 16h00 ngày 20/07/2018 tại Văn phòng chính BenThanh Tourist 82 – 84 Calmette, P.Nguyễn Thái Bình, Q.1, TPHCM. 

Chương trình khuyến mãi "Hè rực rỡ, giảm hết cỡ'  với nhiều phần thưởng giá trị dành cho khách hàng BenThanh Tourist.


Đến với mùa hè 2018, bằng những nỗ lực không ngừng để đem lại các giá trị cộng thêm thiết thực nhất cho khách hàng, BenThanh Tourist giới thiệu các chùm tour hè trong và ngoài nước giá tiết kiệm, chất lượng không đổi, nhiều đường tour được làm mới, mang lại trải nghiệm độc đáo, chân thật và ấn tượng cho khách hàng. Các đường tour đã trở thành điểm nhấn được nhiều du khách yêu thích và trở lại nhiều lần như tour U Minh Hạ mùa gác kèo ong trải nghiệm xuyên rừng tràm lấy mật ong rừng, ngồi cano xuyên rừng đước, thả bẫy rập cua Cà Mau; tour nghỉ dưỡng đảo Ngọc Phú Quốc, du lịch tâm linh Côn Đảo, Hành trình di sản miền Trung  và các chùm tour khám phá Đông Nam Á, châu Á (Bali, Nhật Bản, Hàn Quốc, Đài Loan, Hong Kong…), Trung Đông hoa lệ Dubai – Abu Dhabi, New Zealand, Maroc với mức giá tốt cùng nhiều ưu đãi và quà tặng là sự lựa chọn đa dạng, hấp dẫn cho du khách trong mùa hè năm nay.  

BTT


LIÊN HỆ

Đăng ký để nhận Bản Tin

Nhập email để nhận chương trình tour khuyến mãi nhanh nhất và các ưu đãi hấp dẫn khác
Tổng Đài: 1900 6668