Liên Hệ Zalo: 0832666000

BenThanh Tourist họp mặt mừng Ngày phụ nữ Việt Nam năm 2022

20/10/2022

Sáng ngày 20.10.2022, BenThanh Tourist đã tổ chức chương trình Chúc mừng Ngày phụ nữ Việt Nam với nhiều hoạt động ý nghĩa nhằm tôn vinh vai trò của phái đẹp, các nữ nhân viên của công ty. 

Chương trình có sự hiện diện của Đại diện Tổng Công ty Bến Thành, Đại diện Ban Tổng Giám đốc, lãnh đạo các phòng ban đơn vị, tập thể nữ nhân viên BenThanh Tourist cùng các quý khách mời. Đặc biệt, chương trình còn có sự tham gia giao lưu của các chị em người lao động đến từ Công ty Cổ phần Phát triển và Dịch vụ nhà Bến Thành và Công ty Cổ phần Thương mại Sản xuất Bến Thành, Cửa hàng Tân Mai, góp phần tạo nên ngày hội vui rộn ràng, sôi động. 


Trong bầu không khí đầm ấm và vui vẻ, Phó TGĐ Nguyễn Quốc Dũng đại diện lãnh đạo công ty đã phát biểu chúc mừng các chị em phụ nữ nhân ngày vui của người phụ nữ Việt Nam, trân trọng tôn vinh những đóng góp của của các chị em vào sự phát triển vững mạnh của doanh nghiệp. 

Tại đây, các nữ nhân viên của BenThanh Tourist và khách mời đã được thưởng thức các tiết mục biểu diễn văn nghệ thú vị, đồng thời có cơ hội lắng nghe Thạc sĩ Phật học Đại đức Giác Minh Tường chia sẻ những thông tin bổ ích về vẻ đẹp thân tâm trong chủ đề “Ta có là ta - Ta mới đẹp” (Be beautiful – Be yourself).


Bên cạnh đó, sự kiện còn có thêm hoạt động tư vấn chăm sóc sắc đẹp, hướng dẫn thực hành trang điểm nhanh, thực hành tại chỗ do các chuyên gia trang điểm của Công ty SCJ thực hiện.  


Cũng trong dịp này, lãnh đạo các phòng ban, đại diện “cánh mày râu” BenThanh Tourist đã gửi những phần quà bất ngờ, dễ thương nhằm bày tỏ sự quan tâm, trân trọng và quý mến đến những người đồng nghiệp nữ trong ngày vui của các chị em.

Chương trình Chào mừng Ngày phụ nữ Việt Nam của BenThanh Tourist khép lại với bữa tiệc buffet ấm cúng do Nhà hàng Tự Do, Khách sạn Viễn Đông phục vụ. Sự kiện kết thúc thành công tốt đẹp, để lại dấu ấn đặc biệt trong lòng mỗi người. 

BTT
 


LIÊN HỆ

Đăng ký để nhận Bản Tin

Nhập email để nhận chương trình tour khuyến mãi nhanh nhất và các ưu đãi hấp dẫn khác
Tổng Đài: 1900 6668