Liên Hệ Zalo: 0832666000

BenThanh Tourist đạt top 3 công ty du lịch Việt Nam uy tín năm 2019

10/01/2020

BenThanh Tourist vinh dự đạt top 3 trong bảng xếp hạng 10 công ty du lịch lữ hành Việt Nam uy tín năm 2019 theo công bố của Công ty CP Báo cáo và Đánh giá Việt Nam (Vietnam Report). Công ty đã chính thức đón nhận danh hiệu vào ngày 09/01/2020 tại Khách sạn InterContinental Hanoi Landmark72 (Hà Nội)

Bảng xếp hạng Top 10 Công ty Du lịch – lữ hành Việt Nam uy tín là kết quả nghiên cứu độc lập của Vietnam Report. Các công ty được đánh giá, xếp hạng dựa trên 3 tiêu chí chính, bao gồm: năng lực tài chính; uy tín truyền thông được đánh giá qua phương pháp Media Coding (mã hóa dữ liệu báo chí) và khảo sát khách du lịch và chuyên gia trong ngành. Với ưu thế hiện đại, khoa học và khách quan, công bố Top 10 Công ty Du lịch – Lữ hành Việt Nam uy tín trở thành sự kiện thường niên được công chúng quan tâm và giới chuyên môn, người hoạt động trong ngành du lịch đánh giá cao.

Với bảng xếp hạng mới được Vietnam Report công bố, Công ty Cổ phần Dịch vụ Du lịch Bến Thành (BenThanh Tourist) gây ấn tượng mạnh khi đạt top 3 ở cả ba bảng xếp hạng dành cho các lĩnh vực du lịch phục vụ khách inbound, outbound và nội địa. Công ty đã có sự thăng hạng đáng kể so với bảng xếp hạng năm 2018, khẳng định thành công cho các nỗ lực không ngừng vươn lên, hoàn thiện bản thân, nâng cao chất lượng dịch vụ phục vụ khách hàng và củng cố, phát triển thương hiệu du lịch BenThanh Tourist. Bên cạnh tin vui này, công ty còn vinh dự đón nhận danh hiệu “Đối tác vàng” do Tổng Cục Du lịch Hàn Quốc (KTO) trao tặng vào đầu tháng 12 năm 2019.

Năm 2019 là năm cột mốc đánh dấu hành trình 30 năm hình thành và phát triển của BenThanh Tourist (1989 – 2019), công ty đã có nhiều hoạt động nổi bật với việc khai trương thêm các chi nhánh, văn phòng, đại lý du lịch và chuỗi tour desk tại TP.HCM cùng các thành phố trọng điểm du lịch như Vĩnh Long, Phan Thiết, Đà Nẵng… Bên cạnh việc tích cực mở rộng hệ thống mạng lưới giao dịch rộng khắp trong cả nước, BenThanh Tourist cũng tập trung phát triển, đa dạng hóa chuỗi sản phẩm du lịch. Công ty liên tục cho ra mắt các sản phẩm du lịch hấp dẫn, mới lạ trong nước và quốc tế, được thị trường đón nhận. Tổng doanh thu đạt 968,6 tỷ đồng, tăng hơn 8% so với cùng kỳ năm 2018. Lợi nhuận trước thuế là 15,72 tỷ đồng, tăng 6% so với cùng kỳ năm 2018.

BTT


LIÊN HỆ

Đăng ký để nhận Bản Tin

Nhập email để nhận chương trình tour khuyến mãi nhanh nhất và các ưu đãi hấp dẫn khác
Tổng Đài: 1900 6668