Liên Hệ Zalo: 0832666000

BenThanh Tourist đón tiếp Cơ quan Xúc tiến Du lịch Nhật Bản tại Việt Nam

27/01/2022

Ngày 27.01.2022, TGĐ Nguyễn Ngọc Hoài Nguyên đã có buổi tiếp đón và làm việc cùng Cơ quan Xúc tiến Du lịch Nhật Bản (JNTO) tại Việt Nam do Trưởng đại diện, ông Yoshida Kenji làm trưởng đoàn.

Nội dung buổi làm việc tập trung vào các hoạt động nhằm xúc tiến, thúc đẩy phát triển du lịch song phương thông qua hợp tác thiết kế các sản phẩm du lịch kết nối du khách Việt Nam và Nhật Bản, cùng các chiến dịch quảng bá quan trọng, hướng tới chào mừng 50 năm thiết lập quan hệ ngoại giao giữa hai quốc gia. BenThanh Tourist và JNTO sẽ cùng chung tay tìm kiếm, đa dạng hoá các cung đường du lịch phù hợp để đưa du khách Việt Nam đến với xứ sở hoa anh đào và ngược lại.

Ông Yoshida Kenji, Trưởng Đại diện JNTO tại Việt Nam, chia sẻ: Nhật Bản luôn coi Việt Nam là đối tác chiến lược quan trọng. Du lịch Nhật Bản rất mong đợi sớm được đón du khách Việt Nam ghé thăm và khẳng định sẽ dành cho Việt Nam những chính sách, ưu đãi hấp dẫn sau khi dịch Covid-19 được kiểm soát.

BenThanh Tourist trân trọng cảm ơn sự tín nhiệm JNTO dành cho công ty, hứa hẹn luôn sát cánh, đồng hành trong các chiến dịch quảng bá JNTO thực hiện, đồng thời cam kết không ngừng đầu tư phát triển các sản phẩm du lịch Nhật Bản – một trong những thị trường du lịch trọng tâm trong chiến lược phát triển của công ty.

Buổi làm việc diễn ra thành công tốt đẹp. Với sự hợp tác chặt chẽ giữa BenThanh Tourist và JNTO, hy vọng sẽ tạo ra thêm nhiều cơ hội tuyệt vời để du khách Việt Nam và Nhật Bản được sở hữu những chuyến du lịch thú vị trong thời gian tới.

BTT


LIÊN HỆ

Đăng ký để nhận Bản Tin

Nhập email để nhận chương trình tour khuyến mãi nhanh nhất và các ưu đãi hấp dẫn khác
Tổng Đài: 1900 6668