Liên Hệ Zalo: 0832666000

BenThanh Tourist đồng hành cùng cuộc thi ảnh nghệ thuật du lịch toàn quốc

09/01/2020

Ngày 08/1/2019, BenThanh Tourist tham dự Lễ phát động Cuộc thi Ảnh nghệ thuật Du lịch toàn quốc lần IX – chủ đề “Khám phá Việt Nam – Explore Vietnam” với vai trò là nhà tài trợ và đơn vị lữ hành đồng hành cùng cuộc thi.

Cuộc thi Ảnh nghệ thuật Du lịch toàn quốc là sự kiện do Tổng Cục Du lịch Việt Nam, Tạp chí Du lịch và Hội nghệ sĩ nhiếp ảnh Việt Nam phối hợp tổ chức. Đây là một trong những hoạt động ý nghĩa hướng tới kỷ niệm 60 năm ngày thành lập ngành Du lịch Việt Nam (9/71960 – 9/7/2020) và góp phần quan trọng vào công tác tuyên truyền, quảng bá văn hóa, hình ảnh đất nước và con người Việt Nam đến với đông đảo du khách trong và ngoài nước. Sự kiện thu hút sự quan tâm của đông đảo các nhiếp ảnh gia, người yêu nhiếp ảnh cùng sự hưởng ứng của nhiều doanh nghiệp, tập thể cá nhân hoạt động trong lĩnh vực du lịch lữ hành, người yêu thích du lịch và khám phá.

 Với chủ đề “Khám phá Việt Nam”, cuôc thi ảnh nghệ thuật du lịch năm nay hứa hẹn sẽ đem lại nhiều tác phẩm đặc sắc, những góc nhìn du lịch độc đáo về Việt Nam trên khắp 3 miền đất nước. Đồng hành cùng cuộc thi, BenThanh Tourist kỳ vọng góp một phần công sức vào việc xúc tiến phát triển ngành du lịch của đất nước, đưa Việt Nam xích gần hơn với bạn bè quốc tế và đem lại những trải nghiệm, khám phá tuyệt vời cho du khách trong nước và quốc tế thông qua các tác phẩm nhiếp ảnh đẹp mắt của cuộc thi, cũng như qua các đường tour do BenThanh Tourist phục vụ.

BTT


LIÊN HỆ

Đăng ký để nhận Bản Tin

Nhập email để nhận chương trình tour khuyến mãi nhanh nhất và các ưu đãi hấp dẫn khác
Tổng Đài: 1900 6668