Liên Hệ Zalo: 0832666000

BenThanh Tourist đưa Tết đến với người có hoàn cảnh khó khăn

29/01/2024


Trước thềm xuân 2024, BenThanh Tourist liên tục tổ chức hoạt động trao tặng hàng trăm phần quà tặng, góp phần đem lại một cái Tết đủ đầy, đầm ấm hơn cho nhiều người có hoàn cảnh khó khăn. 

Các em học sinh Trường nội trú sắc tộc Thanh Tâm (Bình Phước) nhận quà Tết do BenThanh Tourist trao tặng.

Đại diện BenThanh Tourist tặng gạo và nhu yếu phẩm cho bà con hộ nghèo tại Giồng Riềng.

Cụ thể, trong ngày 20.01.2024, công ty đã trao hỗ trợ 500kg cùng một số nhu yếu phẩm cho 100 bà con thuộc các hộ nghèo tại huyện Giồng Riềng (tỉnh Kiên Giang). Tiếp đó, ngày 28.01.2024, công đoàn – đoàn thanh niên BenThanh Tourist đã có mặt tại Trường nội trú sắc tộc Thanh Tâm (Long Điền, Bình Phước) tổ chức chương trình “Xuân yêu thương”, trao tặng quà Tết cho 100 học sinh có hoàn cảnh khó khăn của trường. Bên cạnh đó, đoàn còn tổ chức buổi tiệc liên hoan đầm ấm, tặng thêm những bao lì xì mừng xuân mới và hòa mình vào trong các tiết mục biểu diễn, giao lưu văn nghệ với các em học sinh.

Đoàn đại diện BenThanh Tourist tổ chức các hoạt động giao lưu cùng các bạn học sinh. 

Các hoạt động trên là một phần của công tác hội thiện nguyện được BenThanh Tourist tổ chức hàng năm nhằm san sẻ gánh nặng vật chất và động viên tinh thần cho những hoàn cảnh khó khăn trong cuộc sống. Qua đó, BenThanh Tourist tôn vinh nét đẹp tương thân tương ái của dân tộc Việt Nam, đồng thời khẳng định sự quan tâm cùng ý thức trách nhiệm của công ty đối với sự phát triển của cộng đồng và xã hội. 

Hoạt động thiện nguyện tôn vinh nét đẹp tương thân tương ái trong văn hóa dân tộc Việt Nam.
Thông qua các hoạt động xã hội thiện nguyện ý nghĩa và hiệu quả thiết thực, BenThanh Tourist mong muốn sẽ đem đến sự an ủi, cổ vũ kịp thời giúp những hoàn cảnh khó khăn có thêm động lực vượt qua thử thách chông gai trước mắt, hướng về tương lai và thành công trong cuộc sống. 


BTT


LIÊN HỆ

Đăng ký để nhận Bản Tin

Nhập email để nhận chương trình tour khuyến mãi nhanh nhất và các ưu đãi hấp dẫn khác
Tổng Đài: 1900 6668