Liên Hệ Zalo: 0832666000

BenThanh Tourist đưa tour du lịch xanh đi triển lãm

13/09/2023

Tham gia sự kiện Không gian triển lãm sản phẩm, dịch vụ tăng trưởng xanh, tổ chức từ ngày 13 – 17.09.2023 tại phố đi bộ Nguyễn Huệ, BenThanh Tourist giới thiệu tới du khách những sản phẩm du lịch, dịch vụ khách sạn đặc sắc, mang đậm dấu ấn “xanh” của công ty.

Gian hàng BenThanh Toursit tại sự kiện Không gian triển lãm sản phẩm, dịch vụ tăng trưởng xanh.

Sự kiện Không gian triển lãm sản phẩm, dịch vụ tăng trưởng xanh là hoạt động quan trọng trong khuôn khổ Diễn đàn Kinh tế TP.HCM lần IV chủ đề “Tăng trưởng xanh – Hành trình hướng tới giảm phát thải ròng bằng 0”. Triển lãm do UBND TP.HCM chỉ đạo Trung tâm Xúc tiến Đầu tư và Thương mại TP.HCM (ITPC), phối hợp cùng Sở Văn hoá và Thể thao, cùng các sở ngành liên quan tổ chức. Sự kiện có sự tham gia của khoảng 100 doanh nghiệp Việt Nam và quốc tế, quy tụ những thương hiệu hàng đầu của TP.HCM và của Việt Nam. 

BenThanh Tourist giới thiệu tour chèo sup xuyên rừng ngập mặn Cần Giờ tại sự kiện. 

Trong dịp này, gian hàng triển lãm của BenThanh Tourist sẽ mang tới hàng loạt các chương trình du lịch xanh được công ty thiết kế tỉ mỉ, nhằm tạo ra trải nghiệm ấn tượng nhất cho du khách. Các sản phẩm hướng về thiên nhiên, kết hợp với nhiều hoạt động thể thao rèn luyện sức khoẻ, đồng thời nâng cao sự gắn kết tinh thần giữa các thành viên tham gia tour. Với lịch trình linh hoạt, từ 1 – 2 ngày, chuỗi sản phẩm du lịch này phù hợp cho các kỳ nghỉ cuối tuần dành cho nhóm gia đình, nhóm bạn bè hoặc các câu lạc bộ, tập thể… có nhu cầu tìm về với thiên nhiên, làm mới lại năng lượng và cảm xúc sau những ngày tất bật làm việc. 

Tour Ngày bình yên trên vùng Đất Thép khám phá thiên nhiên, văn hoá lịch sử và con người vùng đất Củ Chi

Nổi bật nhất trong các sản phẩm du lịch xanh được BenThanh Tourist giới thiệu tại triển lãm là các chương trình: Tour xe đạp Ngày bình yên trên vùng Đất Thép; Tour chèo sup xuyên rừng ngập mặn Cần Giờ; Tour chèo Sup lướt sông Sài Gòn hay tour Cắm trại cực “chill” bên hồ Dầu Tiếng v.v… Với mỗi hành trình được lựa chọn, du khách gác bỏ những phiền muộn, áp lực thường nhật để tận hưởng nhịp sống chậm rãi, hoà mình vào không gian xanh mát của tự nhiên, để thong thả đạp xe dưới những tán rừng cao su xanh mướt, khua mái chèo lướt qua những rặng dừa nước thân thương, thưởng ngoạn cảnh quan sống động của “lá phổi xanh” rừng ngập mặn Cần Giờ hay đắm chìm trong không khí lãng mạn khi đón bình minh trên mặt hồ mênh mông sóng nước v.v…

Chương trình ẩm thực Buffet chay tại Khách sạn Viễn Đông.

Dành cho những thực khách yêu thích xu hướng ẩm thực xanh, muốn ăn chay và quan tâm tới sức khoẻ, BenThanh Tourist giới thiệu chương trình ẩm thực Buffet chay Khách sạn Viễn Đông (275A Phạm Ngũ Lão, Q.1) – khách sạn 3 sao tiêu chuẩn quốc tế trực thuộc hệ thống công ty. Với mức giá chỉ 189.000vnd/vé, thực khách được tận hưởng thực đơn với hơn 40 món chay đa dạng, lấy cảm hứng từ nền ẩm thực chay truyền thống Việt Nam và một số quốc gia Á – Âu khác. Các món ăn được chế biến từ các loại rau củ, đậu hủ, nấm và những nguyên liệu thực phẩm chay tươi ngon chất lượng, không chỉ cung cấp đầy đủ dinh dưỡng cho cơ thể mà còn đem đến cảm giác thư thái, vui thích cho người thưởng thức. 

BTT


LIÊN HỆ

Đăng ký để nhận Bản Tin

Nhập email để nhận chương trình tour khuyến mãi nhanh nhất và các ưu đãi hấp dẫn khác
Tổng Đài: 1900 6668