Liên Hệ Zalo: 0832666000

BenThanh Tourist họp mặt kỷ niệm 33 năm ngày thành lập

13/12/2022

Ngày 9.12.2022, BenThanh Tourist long trọng tổ chức sự kiện kép Lễ kỷ niệm 33 năm ngày thành lập (09.12.1989 – 09.12.2022) và Year end Party họp mặt cuối năm, đánh dấu thêm một bước trưởng thành của công ty, khép lại một năm kinh doanh thành công và đón chào xuân mới với niềm tin, kỳ vọng vào tương lai.

Chương trình diễn ra trong không khí đầm ấm, vui vẻ với sự hiện diện của các đại diện Tổng Công ty Bến Thành, Ban lãnh đạo công ty, tập thể nhân viên BenThanh Toursit cùng các quý khách mời. Đây là dịp gặp gỡ, cùng nhau nhìn lại một năm vừa qua và cùng nhau đặt ra những mục tiêu cố gắng cho năm mới.

Trong dịp này, TGĐ Nguyễn Ngọc Hoài Nguyên chia sẻ nhiều kỳ niệm khó quên cùng những nỗ lực vượt bậc của tập thể công ty để vượt qua cơn bão đại dịch Covid-19. Công ty trân trọng tri ân sự yêu mến, hỗ trợ của các lãnh đạo Tổng Công ty, sự đồng hành của các đối tác, khách hàng cũng như nhiệt huyết cống hiến của các đơn vị, phòng ban trong toàn hệ thống công ty. Nhờ đó, BenThanh Tourist đã vững vàng trường thành và phục hồi mạnh mẽ trong năm 2022.

Nội dung bài phát biểu cũng thể hiện sự niềm tin vào sự phát triển tốt đẹp của công ty trong tương lai với kế hoạch mở rộng mạng lưới kinh doanh, phát triển thêm bộ phận Event & Team building nâng cao tính chuyên nghiệp và ưu thế cạnh tranh trong các hoạt động kinh doanh du lịch của BenThanh Tourist. Công ty kỳ vọng tập thể ban lãnh đạo và đội ngũ nhân viên BenThanh Tourist giữ vững những thành tựu đã đạt được, luôn đoàn kết yêu thương trong công việc để hoàn thành tốt công việc được giao, đồng thời không ngừng phát huy, xây dựng công ty phát triển lớn mạnh, giữ vững vị thế top 10 doanh nghiệp hàng đầu ngành du lịch Việt Nam.

Trong khuôn khổ đêm tiệc, nhiều hoạt động biểu diễn nghệ thuật, quay số trúng thưởng với hàng trăm giải thưởng có giá trị đã góp thêm phần sôi động, hồi hộp cho đêm tiệc cuối năm, cũng như đã đem lại nhiều niềm vui bất ngờ cho các khách mời cùng các cán bộ nhân viên công ty. BenThanh Tourist tin rằng buổi tiệc ấm áp này sẽ đem lại nhiều kỉ niệm đáng nhớ cho toàn bộ nhân viên và tạo nên một khởi đầu tốt đẹp cho một mùa kinh doanh mới 2023 thành công rực rỡ.

Một số hình ảnh tiệc tất niên BenThanh Tourist:

BTT


LIÊN HỆ

Đăng ký để nhận Bản Tin

Nhập email để nhận chương trình tour khuyến mãi nhanh nhất và các ưu đãi hấp dẫn khác
Tổng Đài: 1900 6668