Liên Hệ Zalo: 0832666000

BenThanh Tourist hưởng ứng hiến máu vì sức khoẻ cộng đồng

18/10/2022

Sáng ngày 14/10/2022, đại diện lãnh đạo BenThanh Tourist cùng đông đảo nhân viên, người lao động của công ty đã có mặt tại Văn phòng Tổng Công ty Bến Thành để hưởng ứng chương trình hiến máu tình nguyện, chủ đề “Benthanh Group vì sức khoẻ cộng đồng”. 

Đại diện ban lãnh đạo và đông đảo người lao động BenThanh Tourist hưởng ứng hoạt động hiến máu vì cộng đồng.

Đây là một phần trong chuỗi sự kiện tạo điểm nhấn chào mừng kỷ niệm 25 năm Ngày thành lập Benthanh Group và kỷ niệm 40 năm Ngày Truyền thống Thanh niên Công nhân TP.HCM, đồng thời thắt chặt hơn nữa tinh thần đoàn kết giữa 32 doanh nghiệp thành viên của Tổng Công ty. 

Hoạt động góp phần thắt chặt quan hệ đoàn kết giữa các doanh nghiệp thành viên.

Trao đi giọt máu hồng để đổi lại cơ hội sống quý giá cho người khác là nghĩa cử cao đẹp tràn đầy tình yêu thương và đồng cảm, sẻ chia giữa con người với con người. Trên tinh thần nhân văn đó, BenThanh Tourist nhiệt liệt tham gia chương trình, đồng hành cùng Tổng Công ty và các doanh nghiệp thành viên tạo nên thành công cho sự kiện.

Người lao động BenThanh Tourist hưởng ứng chương trình. 

Trong hơn 32 năm hoạt động và phát triển, công ty luôn tích cực tham gia các hoạt động vì cộng đồng, nhiều nhân viên của công ty đã 12 lần tham gia hiến máu theo sự phát động của công đoàn, liên đoàn lao động. Với tấm lòng nhiệt thành lấy việc hiến máu cứu người là niềm vui, có cá nhân còn chủ động đến trung tâm hiến máu nhân đạo hiến máu định kì trong nhiều năm, số lần hiến đã đạt đến 32 lần. 
Từ góc độ của doanh nghiệp, việc hưởng ứng hoạt động hiến máu vì cộng của BenThanh Tourist còn có thêm ý nghĩa chào mừng Đại hội Công đoàn bộ phận tiến tới Đại hội Công đoàn nhiệm kỳ 2023 – 2028, kiến tạo không khí tham gia phong trào sôi nổi hướng tới chào mừng kỷ niệm 33 năm thành lập công ty. Công ty tin rằng hiến máu tình nguyện là hoạt động cần được phát huy, lan toả mạnh mẽ để kịp thời đem lại sự sống cho những bệnh nhân đang cần cứu chữa và tôn vinh cho nét đẹp nhân văn nhân bản của con người Việt Nam. 

BTT


LIÊN HỆ

Đăng ký để nhận Bản Tin

Nhập email để nhận chương trình tour khuyến mãi nhanh nhất và các ưu đãi hấp dẫn khác
Tổng Đài: 1900 6668