Liên Hệ Zalo: 0832666000

BenThanh Tourist khai trương đại lý du lịch tại Phan Thiết

02/06/2019

Ngày 02/6/2019, BenThanh Tourist phối hợp cùng công ty Khải Quân khai trương đại lý du lịch Khải Quân tại địa chỉ 521B Thủ Khoa Huân, TP.Phan Thiết (Bình Thuận), góp phần đem tới cho du khách một địa chỉ uy tín để tìm tới khi có nhu cầu trải nghiệm dịch vụ du lịch chuyên nghiệp, chất lượng cao.

Cắt băng khánh thành đại lý du lịch Khải Quân của BenThanh Tourist tại Phan Thiết.

Buổi lễ có sự hiện diện của bà Tạ Thị Cẩm Vinh – Phó TGĐ BenThanh Tourist, ông Cao Văn Tùng – GĐ Trung tâm Du lịch Trong nước BenThanh Tourist, bà Trần Phương Linh – PGĐ Tiếp thị - Truyền thông BenThanh Tourist, ông Nguyễn Duy Thức – đại diện Công ty Khải Quân, cùng các lãnh đạo sở, ban, ngành, chính quyền địa phương và đông đảo khách mời.

Bà Tạ Thị Cẩm Vinh - Phó TGĐ BenThanh Tourist phát biểu tại lễ khai trương

Khai trương đại lý du lịch Khải Quân là một sự kiện trong chuỗi các hoạt động được triển khai nhằm tạo lập thành tích chào mừng kỷ niệm 30 năm ngày thành lập BenThanh Tourist (1989 – 2019). Đây cũng là một phần của chiến lược mở rộng mạng lưới văn phòng, đại lý du lịch, tăng nhận diện thương hiệu của công ty trên thị trường du lịch trong nước và khu vực. Trong đó, đại lý du lịch Khải Quân sẽ đóng vai trò cầu nối tích cực để đưa các sản phẩm dịch vụ của BenThanh Tourist tiếp cận một cách nhanh chóng và hiệu quả hơn đối với khách hàng Việt Nam, quốc tế, các đối tác (đơn vị tập thể, công ty, tập đoàn…) tại Phan Thiết và các vùng phụ cận. Thông qua đại lý du lịch, công ty có điều kiện thuận lợi phát triển các sản phẩm du lịch Phan Thiết để thu hút du khách trong và ngoài nước, cũng như đem lại chất lượng phục vụ du khách ngày càng tốt hơn, thỏa mãn tối đa nhu cầu của du khách.

Đại lý du lịch Khải Quân - nhịp cầu nối đưa sản phẩm du lịch BenThanh Tourist đến với khách hàng tại Phan Thiết và vùng phụ cận.

Được mệnh danh là “kinh đô resort” của Việt Nam hay thành phố trong “tứ giác vàng” của du lịch Việt Nam, Phan Thiết luôn là điểm đến thu hút đông đảo khách du lịch quốc tế, cũng là thị trường giàu tiềm năng để phát triển du lịch nội địa, nước ngoài và du lịch khuyến thưởng (MICE). BenThanh Tourist tin rằng việc khai trương đại lý du lịch tại Phan Thiết sẽ là khởi đầu tốt đẹp để công ty phát triển sâu rộng và vững mạnh hơn tại phân khúc thị trường miền Trung. Với bề dày 30 năm kinh nghiệm hoạt động và phát triển của một doanh nghiệp luôn đứng trong Top 10 công ty lữ hành hàng đầu Việt Nam, sự kiện khai trương đại lý du lịch của BenThanh Tourist tại thành phố Phan Thiết chắc chắn sẽ đem lại cho du khách ở đây cơ hội trải nghiệm các dịch vụ du lịch đẳng cấp chuyên nghiệp và chất lượng cao, một địa chỉ uy tín để yên tâm sử dụng dịch vụ và tận hưởng trọn vẹn kỳ nghỉ của mình.

BTT


LIÊN HỆ

Đăng ký để nhận Bản Tin

Nhập email để nhận chương trình tour khuyến mãi nhanh nhất và các ưu đãi hấp dẫn khác
Tổng Đài: 1900 6668