Liên Hệ Zalo: 0832666000

BenThanh Tourist khai trương Văn phòng du lịch tại TP Huế

09/06/2022

Ngày 09 tháng 6 năm 2022, Công ty Cổ phần Dịch vụ Du lịch Bến Thành (BenThanh Tourist) đã tổ chức Lễ khai trương Văn phòng du lịch tại TP.Huế, mang đến cho người dân Cố đô một địa chỉ uy tín, tin cậy để tìm đến khi có nhu cầu du lịch.

Lễ khai trương văn phòng du lịch BenThanh Tourist tại Huế

Văn phòng du lịch toạ lạc tại địa chỉ số 18 Lê Lợi, phường Vĩnh Ninh, TP Huế. Đây là một vị trí khá đắc địa, gần các điểm đến du lịch nổi tiếng, thu hút đông đảo du khách của Thành phố, phù hợp cho các hoạt động quảng bá thương hiệu, tiếp thị sản phẩm du lịch. BenThanh Tourist mang tới Huế các dịch vụ du lịch chuyên nghiệp và đa dạng, bao gồm: Dịch vụ tổ chức tour du lịch trong và ngoài nước; Du lịch khuyến thưởng MICE, tổ chức sự kiện, hội nghị, team building; Dịch vụ Khách sạn, resort cao cấp; Dịch vụ Đặt vé máy bay và các phương tiện vận chuyển lữ hành khác. Tại đây, du khách được phục vụ chu đáo, tư vấn nhanh chóng, hiệu quả, cũng như tận hưởng các dịch vụ du lịch chất lượng cao từ đội ngũ nhân viên nhiệt huyết, giỏi nghiệp vụ của BenThanh Tourist.

Lễ khai trương có sự hiện diện của nhiều vị khách quý là đại diện chính quyền, Sở ban ngành địa phương, đại diện Benthanh Group và các đối tác quan trọng của Công ty.

BenThanh Tourist đánh giá cao tiềm năng phát triển du lịch của TP Huế, thành phố của những “di sản văn hoá thế giới” và những festival rực rỡ mang tâm thế giới. Đây là nguồn cảm hứng để công ty cho ra đời nhiều sản phẩm du lịch đặc sắc. Các tour du lịch sinh thái, du lịch khám phá văn hoá di sản, du lịch tham quan làng nghề truyền thống của Huế và các vùng lân cận, tour du lịch khám phá cảnh quan thiên nhiên đặc thù của Huế sẽ là các sản phẩm chủ lực để BenThanh Tourit thu hút du khách đến với Cố đô.

Ông Nguyễn Ngọc Hoài Nguyên – TGĐ BenThanh Tourist phát biểu tại sự kiện.

Tháng 6 năm 2022, BenThanh Tourist đã liên tiếp tổ chức Lễ khai trương Trung tâm Du lịch Khách lẻ tại TP.HCM (ngày 3/6) và Văn phòng du lịch tại TP Huế (ngày 9/6). Đây được coi là hoạt động nổi bật trong chiến lược kinh doanh của BenThanh Tourist nhằm mở rộng mạng lưới kinh doanh, tiếp cận thêm các phân khúc khách hàng mới. Công ty kỳ vọng sự ra đời của Văn phòng du lịch tại Huế sẽ góp phần giúp BenThanh Tourist nâng cao chất lượng dịch vụ tại thị trường Huế và khu vực miền Trung, tạo bước đột phá cho thị trường du lịch nội địa, du lịch MICE và du lich quốc tế tại khu vực đầy tiềm năng này.

Văn phòng du lịch BenThanh Tourist tại Huế áp dụng khuyến mãi hấp dẫn mừng khai trương.

Mừng khai trương, BenThanh Tourist tổ chức chương trình khuyến mãi hấp dẫn, giảm giá lên tới 1.000.000 đồng tour du lịch nước ngoài và tặng quà du lịch. Cụ thể, những khách hàng đầu tiên đến đăng ký và thanh toán ngay 50% giá trị tour khi mua các tour Thái Lan (khởi hành ngày 22/6 và 02/7), tour Singapore – Malaysisa (khởi hành 29/6) sẽ có cơ hội nhận được ưu đãi giảm trực tiếp lên tới 1.000.000 đồng. Theo đó, tour Thái Lan Bangkok – Pattaya, hành trình 5 ngày 4 đêm, khởi hành giá ngày 22/6, giá gốc 6.690.000 đồng sẽ giảm còn 5.690.000 đồng; Tour Thái Lan khởi hành ngày 02/7, giá gốc 7.190.000 đồng giảm còn 6.190.000 đồng; Tour Singapore – Malaysia, hành trình 5 ngày 4 đêm, khởi hành ngày 29/6, giá gốc 11.590.000 đồng giảm còn 10.590.000 đồng. Ngoài các đường tour khuyến mãi trên, khách hàng khi đăng ký chương trình tour nước ngoài khác cũng có thêm cơ hội hưởng ưu đãi giảm giá trực tiếp 500.000 đồng. Trong thời gian khuyến mãi, khách hàng khi đăng ký tour hoặc dịch vụ bất kỳ của BenThanh Tourist tại Văn phòng du lịch Huế còn được nhận thêm những phần quà du lịch chất lượng và tiện ích từ công ty.

Các chương trình khuyến mãi áp dụng cho khách hàng đến giao dịch trực tiếp tại Văn phòng du lịch Huế của BenThanh Tourist từ ngày 09/6 đến ngày 18/6/2022. Số lượng tour khuyến mãi và quà tặng có hạn. 

BTT


LIÊN HỆ

Đăng ký để nhận Bản Tin

Nhập email để nhận chương trình tour khuyến mãi nhanh nhất và các ưu đãi hấp dẫn khác
Tổng Đài: 1900 6668