Liên Hệ Zalo: 0832666000

BenThanh Tourist khuyến mãi đặc biệt tại Lễ hội Việt - Nhật 2024

07/03/2024

Tham gia sự kiện Lễ hội Việt – Nhật lần thứ 9 tổ chức tại Công viên 23/9 từ ngày 9 – 10/3/2024, BenThanh Tourist áp dụng chương trình giảm giá ưu đãi dành riêng cho khách hàng mua tour Nhật Bản tại gian hàng của công ty. 
Theo đó, khách hàng khi ghé thăm gian hàng số E06 – E07 của BenThanh Tourist tại Lễ hội Việt – Nhật (Công viên 23/9, Phạm Ngũ Lão, Q.1, TP.HCM) sẽ được giảm ngay 2 triệu đồng khi đăng ký mua tour Nhật Bản bất kỳ. Đây là chương trình đặc biệt chỉ áp dụng tại gian hàng hội chợ trong khung giờ từ 10:00 – 20:00  vào các ngày 9-10/3/2024. Số lượng tour khuyến mãi có hạn. Ngoài ra, với phiếu xác nhận đã mua tour Nhật Bản của BenThanh Tourist tại hội chợ, khách hàng còn có thêm cơ hội sở hữu thêm phần quà du lịch chất lượng và tiện ích đến từ Cơ quan Xúc tiến Du lịch Nhật Bản (JNTO).

BenThanh Tourist áp dụng khuyến mãi đặc biệt dành riêng cho du khách tại Lễ hội Việt - Nhật lần thứ 9 năm 2024.
BenThanh Tourist mang tới chùm tour Nhật Bản đặc sắc với nhiều hành trình thú vị. Một số chương trình nổi bật có thể kể đến: Tour Nhật Bản siêu tiết kiệm hành trình Tokyo – núi Phú Sĩ – Nagoya – Kyoto – Osaka – Trải nghiệm tàu Shinkansen (6 ngày), giá trọn gói 29,99 triệu đồng; Tour Khám phá thiên đường du lịch trên đảo Enoshima hành trình núi Phú Sĩ – Izu – Kanagawa – Odaiba – Tokyo (6 ngày), giá tour 31,99 triệu đồng; Tour Cung đường Tateyama Kurobe Alpine hành trình Nagoya – Shirakawa – Matsumoto – núi Phú Sĩ – Tokyo (5 ngày), giá 38,99 triệu đồng và Tour Khám phá Nikko “Thành phố cỗ máy thời gian” Tokyo – núi Phú Sĩ – Odaiba – Ibaraki (5 ngày), giá 41,99 triệu đồng…
Bên cạnh việc ghé thăm các danh thắng du lịch nổi tiếng, tùy vào từng chương trình tour được chọn, du khách có thêm các trải nghiệm thưởng thức đặc sản địa phương (thịt bò Kobe, lẩu truyền thống,...), thưởng ngoạn Lễ hội hoa chi anh Fuji Shibazakuza, hái trà, trải nghiệm tàu siêu tốc Shinkansen hay tàu không người lái. Các chương trình hứa hẹn sẽ đem đến một chuyến du lịch hè sống động và trọn vẹn cảm xúc.

Tour Nhật Bản siêu tiết kiệm, chương trình du lịch không thể bỏ lỡ tại gian hàng BenThanh Tourist.

Lễ hội Việt – Nhật là sự kiện giao lưu văn hóa Việt Nam – Nhật Bản được tổ chức thường niên của TP.HCM. Sự kiện được xem là một trong những biểu tượng cho mối quan hệ hữu nghị giữa hai quốc gia. Tham dự lễ hội, BenThanh Tourist mong muốn giới thiệu vẻ đẹp của đất nước hoa anh đào tới đông đảo du khách thông qua những chương trình du lịch chất lượng với trải nghiệm đa dạng, độc đáo và ấn tượng.

BenThanh Tourist giới thiệu vẻ đẹp Nhật Bản tới du khách qua những hành trình du lịch chất lượng.
Công ty đánh ra rất cao tiềm năng thị trường Nhật Bản. Đây là một trong những thị trường du lịch “hot” nhất của BenThanh Tourist tại khu vực Đông Bắc Á trên cả hai mảng du lịch dành cho cho khách lẻ và du lịch khách đoàn (du lịch MICE). Hầu hết các tour Nhật Bản của công ty được khách hàng đón nhận tích cực. Thống kê sơ bộ, quý I năm 2024, trung bình một tháng công ty tổ chức ít nhất 4 đoàn khách tour ghép, cùng một số tour MICE quy mô 200 khách/đoàn.

Các đại diện của BenThanh Tourist và các cơ quan, doanh nghiệp du lịch tỉnh Chiba (Nhật Bản) chụp hình lưu niệm tại buổi gặp gỡ và làm việc ngày 07/03/2024.
Công ty tin rằng Nhật Bản sẽ tiếp tục là điểm đến ưa chuộng của du khách Việt Nam trong thời gian tới. Trên cơ sở đó, BenThanh Tourist đã tích cực làm việc cùng các hãng hàng không, nhà cung cấp để thiết kế thêm các chuỗi sản phẩm du lịch Nhật Bản với giá cạnh tranh. Bên cạnh đó, công ty còn thực hiện nhiều buổi làm việc cùng nhiều đoàn đại diện đến từ các tỉnh thành Nhật Bản như Chiba, Fukushima, Nagoya, Fukuoka, Inuyama,… đẩy mạnh xúc tiến du lịch, phát triển sản phẩm mới và đem tới nhiều lựa chọn hơn cho du khách.

BTT
 


LIÊN HỆ

Đăng ký để nhận Bản Tin

Nhập email để nhận chương trình tour khuyến mãi nhanh nhất và các ưu đãi hấp dẫn khác
Tổng Đài: 1900 6668