Liên Hệ Zalo: 0832666000

 BenThanh Tourist ký kết hợp tác phát triển du lịch cùng Tổng cục Du lịch Hàn Quốc

26/07/2019

Ngày 22/7/2019, BenThanh Tourist, Tổng cục Du lịch Hàn Quốc (KTO) và đại diện chính quyền tỉnh Gyeongsangnam-do cùng ký kết Biên bản ghi nhớ hợp tác xây dựng và phát triển sản phẩm du lịch mới, khám phá và giới thiệu tới du khách vẻ đẹp của vùng đất phía nam Hàn Quốc này. 

BenThanh Tourist là 1 trong 4 công ty du lịch hàng đầu Việt Nam (cùng với Vietravel, Saigontourist và Transviet Travel) được chính quyền tỉnh Gyeongsangnam-do, KTO tin tưởng mời tham gia lễ ký kết,  trở thành đối tác quan trọng trong chiếc lược xúc tiến du lịch tại thị trường Việt Nam. Sự kiện này sẽ góp phần thắt chặt hơn nữa mối quan hệ hợp tác tốt đẹp giữa BenThanh Tourist và KTO, đồng thời tạo ra nhiều điều kiện thuận lợi để các bên cùng chung tay thiết kế thêm các chuỗi sản phẩm, dịch vụ du lịch mới thu hút du khách đến và trải nghiệm vẻ đẹp của xứ sở kim chi. 

Chính quyền tỉnh Gyeongsangnam-do sẽ dành tặng nhiều ưu đãi cho đối tác công ty du lịch tham gia Lễ ký kết, bao gồm: chia sẻ một phần chi phí quảng bá các sản phẩm du lịch gắn kết với điểm đến của tỉnh, hỗ trợ 10 won/khách (tương đương 9 – 10USD/khách) cho các đoàn khách MICE đến Hàn Quốc và lưu trú tại Gyeongsangnam-do… đem lại quyền lợi thiết thực cho du khách. 

Trong vài năm trở lại đây, Gyeongsangnam-do được biết đến nhiều hơn vì là quê hương của Huấn luyện viên đội tuyển bóng đá Việt Nam  - ông Park Hang Seo, người đã góp công lớn trong việc đưa đội tuyển Việt Nam giành chức vô địch AFF Cup 2018 cũng như đạt thứ hạng cao ở nhiều giải đấu quan trọng khác. Bên cạnh đó, Gyeongsangnam-do còn nổi tiếng nhờ sở hữu khung cảnh thiên nhiên tuyệt đẹp với cánh rừng hoa đỗ quyên phủ tím núi Hwangmae, thắng cảnh Geoje Haegeumgang non xanh nước biếc, cầu Geoga đường hầm dưới biển dài nhất thế giới, danh thắng núi Mireuksan với tuyến cáp treo dài nhất Hàn Quốc, các di tích lịch sử, lăng mộ… là những chất liệu tuyệt vời để tạo ra các sản phẩm du lịch hấp dẫn du khách. 

BTT


LIÊN HỆ

Đăng ký để nhận Bản Tin

Nhập email để nhận chương trình tour khuyến mãi nhanh nhất và các ưu đãi hấp dẫn khác
Tổng Đài: 1900 6668