Liên Hệ Zalo: 0832666000

BenThanh Tourist ký kết hợp tác phát triển kinh doanh cùng đối tác Australia

25/11/2017

Ngày 27/10/2017, tại Hội nghị xúc tiến đầu tư, thương mại và du lịch vào TP.HCM tổ chức tại thành phố Melbourne (Australia), BenThanh Tourist đã tham gia ký kết các biên bản ghi nhớ, thỏa thuận hợp tác quan trọng, đem đến nhiều cơ hội giao lưu hợp tác và phát triển kinh doanh mới.

Ông Vũ Đình Quân, TGĐ BenThanh Tourist (hình trái) và ông Andrew Phan, TGĐ Công ty Kinh doanh, Phát triển và Đầu tư Địa ốc ẠHPRE Professionals đồng ký kết thỏa thuận hợp tác tại Hội nghị.

Hội nghị xúc tiến đầu tư thương mại và du lịch TP.HCM được tổ chức nhằm mục tiêu tăng cường mối quan hệ hợp tác giữa thành phố Melbourne và TP.HCM, đồng thời giới thiệu môi trường đầu tư và kinh doanh trong chiến lược phát triển thời gian tới của TP.HCM. Hội nghị có sự tham gia của Trung tâm xúc tiến thương mại và đầu tư TP.HCM, đại diện các Sở, Ban, Ngành TP.HCM, Hội doanh nhân Việt Nam tại Australia, đại diện tiêu biểu cho các doanh nghiệp Việt Nam và Australia trên các lĩnh vực du lịch, nhà hàng, khách sạn, đầu tư, thương mại, bất động sản… Hội nghị là cơ hội để xúc tiến các cơ hội đầu tư, kinh doanh và kết nối giao thương giữa các doanh nghiệp của hai nước.


Tham gia hội nghị, BenThanh Tourist đã có buổi làm việc hiệu quả với nhiều doanh nghiệp, đối tác tiềm năng, mở rộng quan hệ hợp tác song phương giữa công ty cùng các tổ chức, doanh nghiệp lớn và uy tín tại Australia. Đây được coi là một bước phát triển mới, nối tiếp sau thành công của sự kiện BenThanh Tourist và Hội Doanh nhân Việt Nam tại Australia ký kết hợp tác xúc tiến thương mại, du lịch và đầu tư được tổ chức vào cuối tháng 6 vừa qua - một sự kiện được đánh giá là nền tảng quan trọng để BenThanh Tourist đẩy mạnh việc đa dạng hóa các sản phẩm du lịch Australia, du lịch kết hợp tìm hiểu thị trường, tìm kiếm cơ hội đầu tư phát triển cho du khách cả hai quốc gia. Đặc biệt, ngay trong khuôn khổ Hội nghị xúc tiến đầu tư thương mại và du lịch vào TP.HCM, BenThanh Tourist cùng Công ty Phát triển và Đầu tư Địa ốc AHPRE Professionals (AHP Professionals Real Estate PTY Ltd) đã ký kết hợp đồng hợp tác song phương. Thành công này sẽ mang lại các dòng sản phẩm du lịch mới lạ, là cơ hội đầu tư sang Australia dành cho các du khách khi đăng ký tour du lịch Australia cùng BenThanh Tourist.

Australia và Việt Nam được đánh giá là đối tác thương mại quan trọng của nhau. Trong 10 năm trở lại đây, kim ngạch thương mại hai chiều đã tăng gấp 2 lần từ 2 tỷ USD lên 6 tỷ USD. Về du lịch, chỉ tính riêng 7 tháng đầu năm, Việt Nam đã đón 218.000 lượt khách du lịch từ Australia và trong năm 2016 đã có 1 triệu người Việt Nam đến thăm đất nước của những chú chuột túi. Điều này cho thấy tiềm năng và nhu cầu thực tế của hai bên vô cùng lớn, hứa hẹn đem tới những dự án hợp tác thành công cho doanh nghiệp cả hai nước trong tương lai.


BTT

 

 


LIÊN HỆ

Đăng ký để nhận Bản Tin

Nhập email để nhận chương trình tour khuyến mãi nhanh nhất và các ưu đãi hấp dẫn khác
Tổng Đài: 1900 6668