Liên Hệ Zalo: 0832666000

BENTHANH TOURIST KỶ NIỆM 30 NĂM THÀNH LẬP.

10/12/2019

 

Buổi lễ vinh dự được đón tiếp Ông Ngô Hoài Chung - Phó Tổng Cục trưởng Tổng Cục Du lịch; Ông Trần Vĩnh Tuyến - Ủy viên Ban Thường vụ Thành ủy, Phó Chủ tịch Ủy Ban Nhân Dân Thành phố Hồ Chí Minh; Bà Văn Thị Bạch Tuyết - Thành ủy viên, Phó Trưởng đoàn Đại biểu Quốc hội TP.HCM, Nguyên Giám đốc Sở Du lịch TP.HCM; Ông Phan Văn Quang – Bí Thư Đảng Ủy, Chủ tịch Hội đồng Thành viên Tổng Công ty Bến Thành; Ông Hoàng Tâm Hòa – Phó Bí Thư Đảng Ủy, Tổng Giám đốc Tổng Công ty Bến Thành; Ông Nguyễn Ngọc Châu - Thường vụ Đảng Ủy,Thành viên chuyên trách Hội đồng Thành viên Tổng Công ty Bến Thành, Chủ tịch Hội đồng Quản trị công ty; Ông Vũ Đình Quân - Bí Thư Đảng ủy - Thành viên Hội đồng Quản trị - Tổng Giám Đốc Công ty và Ban lãnh đạo của công ty cùng hơn 400 vị khách quý là đại diện của các tổ chức, các ban ngành cũng như đối tác đã đồng hành cùng công ty trong hành trình 30 năm của BenThanh Tourist.

Ông Trần Vĩnh Tuyến - Phó Chủ tịch UBND TP.HCM gắn huân chương Lao động hạng Nhất

lên cờ truyền thống BenThanh Tourist.

Ban lãnh đạo Công ty BenThanh Tourist thực hiện nghi thức khai mạc giao đoạn phát triển mới.

Ban lãnh đạo Công ty BenThanh Tourist.

Buổi lễ là dịp để mọi người cùng ôn lại những kỷ niệm đầy xúc động về hành trình 30 năm nỗ lực vượt qua thử thách để vươn tới thành công, cũng như tri ân các cán bộ nhân viên, các đối tác và khách hàng thân thiết đã luôn tin tưởng đồng hành trong chặng đường hình thành và phát triển của công ty.

Trong khuôn khổ buổi lễ, Ông Nguyễn Ngọc Châu – Chủ tịch HĐQT BenThanh Tourist, ông Vũ Đình Quân – TGĐ BenThanh Tourist và ban Tổng Giám đốc, đại diện cho tập thể cán bộ nhân viên BenThanh Tourist tuyên bố các mục tiêu phát triển trong giai đoạn 10 năm tới (2020 – 2030), thực hiện nghi thức khai mạc, khẳng định quyết tâm chinh phục tương lai.  

Thế hệ trẻ BenThanh Tourist biểu diễn ca hát.

Ca sĩ Thảo Trang trong phần trình diễn nghệ thuật. 

Hòa cùng bầu không khí trang trọng nhưng không kém phần ấm cúng, những tiết mục biểu diễn nghệ thuật đã mang đến rất nhiều cảm xúc cho quý khách mời có mặt tại khán phòng.

Lễ kỉ niệm 30 năm thành lập của BenThanh Tourist đã kết thúc thành công tốt đẹp. Đây là một sự kiện có ý nghĩa to lớn, đánh dấu sự trưởng thành trong cuộc hành trình 30 năm hình thành phát triển, là hành trang vững chắc để BenThanh Tourist ngày càng vươn xa hơn trong tương lai.

BTT


LIÊN HỆ

Đăng ký để nhận Bản Tin

Nhập email để nhận chương trình tour khuyến mãi nhanh nhất và các ưu đãi hấp dẫn khác
Tổng Đài: 1900 6668