Liên Hệ Zalo: 0832666000

BenThanh Tourist kỳ vọng lớn khi tham gia CTM 2018

11/12/2018

Sáng nay, ngày 11/10/2018, Công ty BenThanh Tourist chính thức khai trương gian hàng tại Hội chợ Du lịch Campuchia (CTM) tổ chức tại thủ đô Phnom Penh, Vương quốc Campuchia, với nhiều hoạt động ấn tượng và các sản phẩm, dịch vụ hấp dẫn.

Tại sự kiện, công ty đã vinh dự đón tiếp Phó Thủ tướng chính phủ Hoàng gia Campuchia – ông Chea Sophara, Bộ trưởng Bộ Du lịch Campuchia – ông Dr. Thong Khon và Đại sứ Đặc mệnh Toàn quyền Việt Nam tại Campuchia – ông Vũ Quang Minh ghé thăm gian hàng BenThanh Tourist.

        TGĐ BenThanh Tourist - ông Vũ Đình Quân (thứ 3, bên phải) đón tiếp Phó Thủ Tướng, Bộ trưởng Bộ DL Campuchia và Đại sứ Việt Nam tại gian hàng

Ngay sau lễ khai trương, BenThanh Tourist đã tích cực đẩy mạnh các hoạt động tiếp cận các đối tác du lịch tiềm năng, lên lịch hẹn và làm việc hiệu quả cùng các buyers đến từ Campuchia và hơn 60 quốc gia khác trên thế giới như Argentina, Australia, Belgium, Bulgaria, Canada, India, Singapore… Với việc tham gia hội chợ CTM 2018, BenThanh Tourist đặt kỳ vọng mở rộng hơn nữa các cơ hội hợp tác phát triển, xây dựng sản phẩm du lịch mới, chinh phục du khách inbound thị trường Campuchia nói riêng và quốc tế nói chung. Công ty cũng tin rằng tham dự CMT 2018 sẽ là một hành động thiết thực nhằm thắt chặt hơn nữa quan hệ hợp tác du lịch, thương mại, đầu tư giữa BenThanh Tourist và các đối tác Campuchia, góp phần mang lại sự đa dạng cho các sản phẩm dịch vụ đáp ứng nhu cầu du lịch, khám phá của du khách ở cả hai quốc gia.

Gian hàng BenThanh Tourist tại Hội chợ CTM 2018

Tham gia hội chợ, BenThanh Tourist còn mang tới các sản phẩm du lịch hấp dẫn kết nối các danh thắng du lịch, di tích văn hóa lịch sử nổi bật của Việt Nam và các nước trong khu vực, nổi bật là các đường tour:  A glimpse of the Northern Vietnam (7 ngày), Beauty of the South Vietnam (7 ngày), Essentials of Vietnam (10 ngày), Vietnam and Cambodia (10 ngày) và  A glimpse of Indochina (12 ngày)… phục vụ du khách quốc tế. Trong khuôn khổ sự kiện, BenThanh Tourist phối hợp cùng Tập đoàn Silverland Hospitality giới thiệu các dịch vụ lưu trú của chuỗi khách sạn cao cấp Silverland và The Myst tại TPHCM. Với tổng cộng 7 khách sạn thuộc hệ thống Silverland và The Myst boutique hotel, Tập đoàn Silverland Hospitality cam kết mang lại đa dạng các dịch vụ lưu trú chất lượng cao, sự thư thái cùng những trải nghiệm độc đáo, không thể bỏ lỡ dành cho du khách khi đến Sài Gòn.  

 

Đoàn đại diện BenThanh Tourist tham gia Hội chợ CTM 2018

Hội chợ CTM 2018 là một trong những sự kiện du lịch quan trọng, nổi bật và được tổ chức thường niên của ngành du lịch Campuchia. So với năm 2017, số lượng đơn vị, doanh nghiệp đăng ký tham gia tăng 56% , trong đó gồm 76% doanh nghiệp là các công ty lữ hành Campuchia và 24% là các đối tác đến từ 60 quốc gia, vùng lãnh thổ khác trên thế giới.

 BTT


LIÊN HỆ

Đăng ký để nhận Bản Tin

Nhập email để nhận chương trình tour khuyến mãi nhanh nhất và các ưu đãi hấp dẫn khác
Tổng Đài: 1900 6668