Liên Hệ Zalo: 0832666000

BenThanh Tourist - năm thứ 20 liên tiếp nhận Giải thưởng Du lịch Việt Nam

16/07/2019

Ngày 15/7/2019, tại Lễ vinh danh doanh nghiệp du lịch hàng đầu và trao tặng giải thưởng Du lịch Việt Nam do Bộ Văn hóa Thể thao và Du lịch tổ chức, BenThanh Tourist cùng lúc đón nhận 3 danh hiệu “Top 10 doanh nghiệp lữ hành hàng đầu Việt Nam” cho 3 lĩnh vực du lịch quốc tế, nước ngoài và nội địa.

Giải thưởng Du lịch Việt Nam là sự kiện thường niên được Bộ văn hóa Thể thao và Du lịch, Tổng cục Du lịch Việt Nam, Hiệp hội Du lịch Việt Nam phối hợp tổ chức nhằm vinh danh các tổ chức, cá nhân có đóng góp tích cực cho sự nghiệp phát triển du lịch nước nhà. Giải thưởng được tổ chức lần đầu tiên vào năm 1999, đến nay đã trải qua 20 lần bình chọn và trao giải, trở thành giải thưởng uy tín và cao quý nhất ngành du lịch Việt Nam.

Công ty Cổ phần Dịch vụ Du lịch Bến Thành (BenThanh Tourist) là một trong số ít các doanh nghiệp lữ hành có vinh dự 20 năm liên tiếp được vinh danh tại lễ trao giải thưởng. Công ty được trao tặng cùng lúc 3 danh hiệu: “Top 10 doanh nghiệp kinh doanh dịch vụ lữ hành quốc tế tốt nhất đón khách vào Việt Nam (inbound)”, “Top 10 doanh nghiệp lữ hành quốc tế đưa khách du lịch ra nước ngoài tốt nhất Việt Nam (outbound)” và “Top 10 doanh nghiệp kinh doanh dịch vụ lữ hành nội địa tốt nhất Việt Nam (domestic)”. . Các giải thưởng là sự ghi nhận và khẳng định cho vị thế và uy tín thương hiệu BenThanh Tourist, góp phần nâng cao năng lực cạnh tranh cho thương hiệu và tạo dựng niềm tin cho khách hàng, đối tác trong nước và quốc tế. Đồng thời, các giải thưởng còn có ý nghĩa như một mốc son ấn tượng, góp phần đem đến niềm vui, sự tự hào cho tập thể CBNV BenThanh Tourist nhân dịp toàn công ty đang thi đua lập thành tích chào mừng kỷ niệm 30 năm ngày thành lập công ty (1989 - 2019).

Thương hiệu BenThanh Tourist gắn liền với chuỗi sản phẩm du lịch độc đáo, đề cao giá trị nhân văn, nhưng trải nghiệm tự nhiên, chân thật và giàu cảm xúc. Công ty là một trong những doanh nghiệp đi tiên phong trong khai thác các thị trường du lịch mới, khơi mở những vẻ đẹp còn tiềm ẩn để thiết kế ra những sản phẩm du lịch mang đặc thù riêng của thương hiệu BenThanh Tourist, vừa đem đến những trải nghiệm thú vị cho du khách, vừa góp phần cải thiện đời sống, phát triển kinh tế địa phương.

Trên thị trường du lịch nước ngoài, bên cạnh hàng trăm đường tour đang được khai thác phục vụ du khách, BenThanh Tourist còn gây ấn tượng với các chương trình charter (thuê bao nguyên chuyến bay) với mức giá hợp lý, dịch vụ chất lượng. BenThanh Tourist còn là cái tên nổi bật trên thị trường du lịch MICE, gây tiếng vang lớn với các đoàn quy mô hàng nghìn du khách, là thương hiệu bảo chứng thành công cho các chương trình du lịch khuyến thưởng, teambuilding được các doanh nghiệp, tập đoàn trong và ngoài nước tin tưởng lựa chọn. Được thành lập vào năm 1989, BenThanh Torusit chào đón năm 2019 như một mốc son đánh dấu quá trình 30 năm trưởng thành, đồng thời là “năm bản lề” mở ra một chặng đường phát triển mới nỗ lực đẩy mạnh các hoạt động kinh doanh, tăng dận diện thương hiệu mà mở rộng thị phần tạo đột phá chinh phục tầm cao mới và phục vụ khách hàng ngày một tốt hơn.

BTT


LIÊN HỆ

Đăng ký để nhận Bản Tin

Nhập email để nhận chương trình tour khuyến mãi nhanh nhất và các ưu đãi hấp dẫn khác
Tổng Đài: 1900 6668