Liên Hệ Zalo: 0832666000

BenThanh Tourist nhận bằng khen phát triển du lịch Bình Thuận

02/11/2020

 Ngày 24.10.2020, tại Lễ công bố Quyết định công nhận Khu du lịch Mũi Né, Bình Thuận là khu du lịch quốc gia và Lễ tôn vinh tổ chức, cá nhân có thành tích xuất sắc trong lĩnh vực du lịch, BenThanh Tourist vinh dự đón nhận bằng khen do UBND tỉnh Bình Thuận trao tặng.   

BenThanh Tourist được tỉnh Bình Thuận trao bằng khen ghi nhận cống hiến phát triển du lịch

Giải thưởng là sự ghi nhận, tôn vinh cho những đóng góp của công ty trong lĩnh vực phát triển du lịch Bình Thuận. Cùng với BenThanh Tourist, 14 đơn vị và 13 cá nhân được tỉnh Bình Thuận trân trọng vinh danh trong sự kiện này. BenThanh Tourist đánh giá cao tiềm năng phát triển du lịch tại Bình Thuận. Công ty đã thiết kế và đưa hàng loạt tour khám phá Bình Thuận trở thành sản phẩm du lịch truyền thống, bao gồm các loại hình tour: nghỉ dưỡng cao cấp, du lịch biển đảo, du lịch văn hóa...mang lại nhiều trải nghiệm hấp dẫn.

Các tập thể doanh nghiệp đạt thành tích xuất sắc trong phát triển du lịch được UBND Tỉnh Bình Thuận tuyên dương

Lễ tôn vinh tập thể, cá nhân có thành tích xuất sắc trong lĩnh vực du lịch của tỉnh Bình Thuận

Sở hữu cảnh quan thiên nhiên thơ mộng, Bình Thuận cũng là một trong những điểm đến nội địa được công ty ưu ái giới thiệu tới các khách hàng, các đối tác doanh nghiệp lớn để lựa chọn là nơi tổ chức các đoàn tour MICE quy mô lên tới hàng ngàn lượt khách.

BTT


LIÊN HỆ

Đăng ký để nhận Bản Tin

Nhập email để nhận chương trình tour khuyến mãi nhanh nhất và các ưu đãi hấp dẫn khác
Tổng Đài: 1900 6668