Liên Hệ Zalo: 0832666000

BenThanh Tourist nhận giải Đối tác Vàng từ Tổng Cục Du lịch Hàn Quốc

11/12/2019

Đây là giải thưởng vinh danh các đơn vị lữ hành có thành tích tốt nhất trong việc đưa khách du lịch từ Việt Nam sang Hàn Quốc. BenThanh Tourist vinh dự là một trong những công ty du lịch có quan hệ hợp tác bền chặt cùng Tổng Cục Du lịch Hàn Quốc (KTO), đồng hành cùng KTO trong các chiến dịch xúc tiến, phát triển thị trường du lịch xứ kim chi. Công ty liên tục được Tổng cục Hàn Quốc trao tặng những giải thưởng quan trọng như Đối tác sáng tạo nhất, Đối tác ấn tượng, Đối tác vàng… khẳng định vai trò quan trọng và những đóng góp đáng ghi nhận của BenThanh Tourist.

Giải thưởng "Đối tác vàng" 2019

Ngoài ra, BenThanh Tourist còn giành được giải thưởng phụ hình ảnh được bình chọn nhiều nhất trong cuộc thi “Du lịch Hàn Quốc qua ảnh” trong khuôn khổ sự kiện Du lịch Hàn Quốc 2019.

Đại diện BenThanh Tourist nhận giải thưởng.

Đại diện BenThanh Tourist nhận giải thưởng.

Các giải thưởng là sự khích lệ lớn, khẳng định cho uy tín thương hiệu, chất lượng sản phẩm của BenThanh Tourist; đánh dấu sự hợp tác gắn bó, thắt chặt mối quan hệ tốt đẹp giữa hai bên. Với sứ mệnh là cầu nối đưa du khách Việt Nam đến với xứ sở Kim Chi Hàn Quốc, BenThanh Tourist luôn nỗ lực cải tiến, cải thiện chất lượng dịch vụ để mang đến những chuyến hành trình chất lượng nhất cho quý khách hàng.

BTT


LIÊN HỆ

Đăng ký để nhận Bản Tin

Nhập email để nhận chương trình tour khuyến mãi nhanh nhất và các ưu đãi hấp dẫn khác
Tổng Đài: 1900 6668