Liên Hệ Zalo: 0832666000

BenThanh Tourist nhận giải Japan Tourism Award in Vietnam 2019

25/03/2020

Công ty Cổ phần Dịch vụ Du lịch Bến Thành (BenThanh Tourist) vinh dự đón nhận danh hiệu “Impressive Incentive Travel Agency” của giải thưởng Japan Tourism Award in Vietnam 2019 do Cơ quan Xúc tiến Du lịch Nhật Bản (JNTO) tại Việt Nam trao tặng.

BenThanh Tourist nhận giải thưởng Japan Tourism Award in Vietnam 2019

Japan Tourist Award in Vietnam là giải thưởng thường niên được JNTO tổ chức nhằm tri ân và vinh danh các đơn vị, công ty du lịch đã có những thành tích ấn tượng trong hoạt động xúc tiến du lịch Nhật Bản. Theo đó, Công ty BenThanh Tourist được trao tặng danh hiệu “Impressive Incentive Travel Agency”, danh hiệu dành cho các đơn vị lữ hành có nhiều cống hiến trong việc thiết kế và tổ chức tour Incentive.

Bà Tạ Thị Cẩm Vinh - PTGĐ BenThanh Tourist nhận giải Japan Tourism Award in Vietnam 2018.

Giải thưởng do ông Takahashi Ayumi – Executive Director của JNTO tại Việt Nam ký quyết định vào ngày 9/3/2020, được gửi tới BenThanh Tourist thay vì trao tặng trực tiếp do sự kiện bị hủy để phòng ngừa dịch Covid-19. Năm trước, tại giải thưởng Japan Tourism Award in Vietnam 2018, BenThanh Tourist cũng có vinh dự được JNTO trao tặng danh hiệu “Bestselling Travel Agency” tôn vinh các đơn vị lữ hành có số lượng khách du lịch đến Nhật Bản nhiều nhất. Các giải thưởng đem lại sự cổ vũ to lớn cho công ty, đồng thời khẳng định sự phát triển thành công của BenThanh Tourist trên thị trường du lịch Nhật Bản.

Đoàn khách charter flight du lịch Nhật Bản do BenThanh Tourist tổ chức trong năm 2019

Nhật Bản là một trong những thị trường du lịch trọng điểm được BenThanh Tourist quan tâm phát triển từ nhiều năm nay. Bên cạnh các đường tour truyền thống, công ty đã liên tục tổ chức các đoàn khách Incentive, tour thuê bao nguyên chuyến bay (charter flight) với quy mô hàng trăm khách đến Nhật Bản. Các sản phẩm du lịch Nhật Bản của BenThanh Tourist được thiết kế nhằm mang lại cho du khách những trải nghiệm mới lạ, khác biệt với chất lượng dịch vụ đảm bảo và mức giá tốt trên thị trường.

BTT


 


LIÊN HỆ

Đăng ký để nhận Bản Tin

Nhập email để nhận chương trình tour khuyến mãi nhanh nhất và các ưu đãi hấp dẫn khác
Tổng Đài: 1900 6668