Liên Hệ Zalo: 0832666000

BenThanh Tourist nhận giải Thương hiệu Việt yêu thích nhất năm 2020

27/06/2020


Ngày 27/6/2020, Công ty Cổ phần Dịch vụ Du lịch Bến Thành (BenThanh Tourist) và Khách sạn Viễn Đông – trực thuộc hệ thống Công ty, cùng vinh dự đón nhận danh hiệu “Thương hiệu Việt yêu thích nhất năm 2020” và “Thương hiệu Vàng năm 2020” do báo Sài Gòn Giải Phóng trao tặng. 

Giải thưởng Thương hiệu Việt yêu thích nhất năm 2020

Đây là năm thứ 15 BenThanh Tourist và Khách sạn Viễn Đông được trao tặng danh hiệu “Thương hiệu Việt yêu thích nhất", đồng thời đón nhận thêm danh hiệu “Thương hiệu Vàng” – phần thưởng đặc biệt dành cho các doanh nghiệp được bình chọn 5 năm liên tiếp trở lên. Tại lễ trao giải năm nay, Công ty BenThanh Tourist và Khách sạn Viễn Đông là 2 trong 18 doanh nghiệp được ban tổ chức vinh danh “Thương hiệu Vàng”, là những doanh nghiệp hàng đầu, được bình chọn suốt 10 – 15 năm qua. Các giải thưởng đại diện cho sự tin tưởng, yêu mến khách hàng dành cho thương hiệu của doanh nghiệp, từ đó góp phần quan trọng trong việc khẳng định uy tín, vị thế thương hiệu, chất lượng sản phẩm dịch vụ của công ty trên thị trường.

BenThanh Tourist nhận giải thưởng Thương hiệu Việt yêu thích nhất năm 2020


Chương trình bình chọn và trao giải “Thương hiệu Việt yêu thích nhất” là sự kiện thường niên được báo Sài Gòn Giải Phóng khởi động vào năm 2006 và đến nay đã có 15 năm tổ chức thành công. Giải thưởng nhằm tôn vinh và khuyến khích các doanh nghiệp xây dựng thương hiệu Việt uy tín, chất lượng, xây dựng văn hóa tiêu dùng của của người Việt Nam, nâng cao tính cạnh tranh cho hàng Việt và đặc biệt là xây dựng niềm tin về hàng Việt trong lòng người tiêu dùng Việt.  

Khách sạn Viễn Đông nhận danh hiệu Thương hiệu Vàng năm 2020


Lễ trao giải Thương hiệu Việt yêu thích nhất năm 2020 chỉ chọn ra 30 đơn vị trên nhiều lĩnh vực để tiến hành tôn vinh, trao tặng 48 giải thưởng (bao gồm 30 giải Thương hiệu Việt yêu thích nhất và 18 giải Thương hiệu Vàng). Các đơn vị được trao tặng giải thưởng phải đảm bảo các tiêu chí của Hội đồng xét duyệt, bao gồm: Năng lực tài chính (doanh thu, lợi nhuận, đóng góp thuế, ngân sách…); Có chính sách đầu tư thương hiệu (các hoạt động quảng cáo, truyền thông, chăm sóc khách hàng…); Hoạt động kinh doanh bền vững (năng động, đổi mới, nỗ lực vì sự phát triển của cộng đồng, ý thức bảo vệ môi trường sống). Đồng thời, các doanh nghiệp phải còn phải vượt qua vòng khảo sát, đánh giá của các chuyên gia, phóng viên và bạn đọc báo Sài Gòn Giải Phóng. Trong bối cảnh nền kinh tế Việt Nam và toàn cầu đang chịu ảnh hưởng nghiêm trọng của dịch Covid-19, những thương hiệu Việt trụ lại vững vàng và được tôn vinh tại giải thưởng Thương hiệu Việt năm nay đã khẳng định được tiềm lực, sức mạnh cùng những nỗ lực vượt khó đáng trân trọng và ghi nhận. 

BTT


LIÊN HỆ

Đăng ký để nhận Bản Tin

Nhập email để nhận chương trình tour khuyến mãi nhanh nhất và các ưu đãi hấp dẫn khác
Tổng Đài: 1900 6668