Liên Hệ Zalo: 0832666000

BenThanh Tourist nhận giải thưởng Vietnam Travel Awards 2024

11/04/2024

Tại lễ vinh danh Vietnam Travel Awards 2024, BenThanh Tourit đón nhận giải thưởng “Sản phẩm du lịch độc đáo, tiêu biểu trong năm 2023”. Khách sạn Viễn Đông – trực thuộc hệ thống công ty, đón nhận giải thưởng “Khách sạn phục vụ hội nghị tiêu biểu năm 2023”. 


Cụ thể, vào ngày 11.04.2024, tại Lễ vinh danh “các doanh nghiệp và cá nhân tiêu biểu ngành Du lịch Việt Nam năm 2024” – Vietnam Travel Awards 2024 (tên gọi tắt: VITA Awards 2024) do Hiệp hội Du lịch Việt Nam tổ chức trong khuôn khổ Hội chợ VITM Hà Nội 2024, BenThanh Tourist đã vinh dự đón nhận giải thưởng “Sản phẩm du lịch độc đáo, tiêu biểu trong năm 2023” dành cho sản phẩm Du lịch Củ Chi – Trải nghiệm tour xe đạp Ngày bình yên trên vùng Đất Thép.

Đây là sản phẩm du lịch được BenThanh Tourist thiết kế với tiêu chí hướng về tự nhiên và đề cao lợi ích sức khỏe của du khách. Tour kết hợp các trải nghiệm độc đáo của loại hình du lịch xe đạp, du lịch sinh thái và khám phá văn hóa, lịch sử địa phương để tạo nên một kỳ nghỉ ấn tượng. 


Khách tham gia tour được hòa mình và thiên nhiên thoáng đãng, chậm rãi đạp xe thưởng ngoạn khung cảnh làng quê thanh bình, tham quan vườn trái cây và thưởng thức đặc sản cây trái địa phương. Trong khung cảnh thôn quê thanh bình, du khách còn được tận hưởng những làn điệu đờn ca tài tử sâu lắng mà hào hùng kể về tình đất tình người Củ Chi trong kháng chiến. Sản phẩm được xây dựng phù hợp cho nhiều nhóm khách hàng và độ tuổi, từ nhóm khách doanh nghiệp muốn tổ chức hoạt động teambuilding cho đến các nhóm khách gia đình, bạn bè muốn có một kỳ nghỉ cuối tuần xả stress và gắn kết tình thân. Sản phẩm sau khi ra mắt nhận được sự đánh giá cao từ cộng đồng và hiện đang được mở bán với giá trọn gói 1,99 triệu đồng cho hành trình một ngày. 


Tại Lễ vinh danh, Khách sạn Viễn Đông (275A Phạm Ngũ Lão, Q.1, TP.HCM)- khách sạn trực thuộc hệ thống BenThanh Tourist, được trao tặng giải thưởng “Khách sạn phục vụ hội nghị tiêu biểu năm 2023” dựa trên các thành tích kinh doanh xuất sắc trên mảng dịch vụ của khách sạn trong năm vừa qua. 


Tọa lạc ngay trung tâm thành phố, Khách sạn Viễn Đông được xem là một trong những địa điểm thuận lợi và quen thuộc cho các công ty khi tổ chức hội nghị, hội thảo. Khách sạn nổi bật với hai phòng hội nghị có diện tích hơn 150m2, sức chứa từ 50 -250 khách, mang phong cách thiết kế trang nhã, không gian riêng biệt cùng hệ thống cách âm tốt giúp khách hàng cảm thấy thoải mái và ấm cúng. Đồng thời, các phòng hội nghị đều có cơ sở vật chất hiện đại, đáp ứng nhu cầu của các du khách tham gia hội thảo, sự kiện hay các khóa huấn luyện…với quy mô lớn. Bên cạnh đó, đội ngũ nhân viên thân thiện, nhiệt tình, được đào tạo nghiệp vụ chuyên nghiệp, luôn sẵn sàng tư vấn cho khách hàng các dịch vụ tiện ích tối ưu của Viễn Đông cũng góp một phần không nhỏ cho sự thành công của hội nghị.


Vietnam Travel Awards là sự kiện được tổ chức nhằm lựa chọn, tôn vinh các doanh nghiệp hoạt động trong lĩnh vực du lịch và ngành nghề liên quan, có thành tích xuất sắc, tiêu biểu đóng góp tích cực cho sự nghiệp phát triển Du lịch Việt Nam và Hiệp hội Du lịch Việt Nam hằng năm. Các giải thưởng là sự khẳng định cho uy tín, chất lượng sản phẩm, dịch vụ mà hệ thống BenThanh Tourist đem tới phục vụ khách hàng. Đây là sự cổ vũ lớn để công ty nỗ lực hơn nữa trong hành trình không ngừng hoàn thiện chính mình, chinh phục trái tim khách hàng qua những trải nghiệm và giá trị tốt đẹp của các chuỗi sản phẩm dịch vụ độc đáo và đẳng cấp. 

BenThanh Tourist
 


LIÊN HỆ

Đăng ký để nhận Bản Tin

Nhập email để nhận chương trình tour khuyến mãi nhanh nhất và các ưu đãi hấp dẫn khác
Tổng Đài: 1900 6668