Liên Hệ Zalo: 0832666000

BenThanh Tourist mở rộng liên kết phát triển du lịch tỉnh Sóc Trăng

26/03/2022

Ngày 26.03.2022, BenThanh Tourist đã vinh dự đón tiếp và làm việc cùng đoàn đại diện tỉnh Sóc Trăng hướng đến mục tiêu tăng cường kết nối đầu tư và phát triển kinh tế du lịch tại tỉnh. 
Buổi làm việc có sự tham dự của ông Lâm Văn Mẫn - Ủy viên Ban chấp hành Trung ương Đảng, Bí thư Tỉnh ủy, Trưởng Đoàn đại biểu Quốc hội tỉnh Sóc Trăng; Bà Hồ Thị Cẩm Đào – Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy, Chủ tịch HĐND tỉnh Sóc Trăng; đại diện các Sở ngành liên quan và các đại diện công ty BenThanh Tourist. 


Tại buổi làm việc, ông Lâm Văn Mẫn đã giới thiệu Kế hoạch tổ chức Lễ kỷ niệm 30 năm tái lập tỉnh Sóc Trăng và Hội nghị xúc tiến đầu tư năm 2022, đặc biệt nhấn mạnh các tiềm năng phát triển kinh tế du lịch, cùng những đổi mới về kinh tế - xã hội đang diễn ra mạnh mẽ tại tỉnh. 
Tỉnh Sóc Trăng đánh giá cao thực lực, vị thế, các giá trị và sức lan tỏa của thương hiệu BenThanh Tourist trên thị trường du lịch, mong muốn tăng cường kết nối, doanh nghiệp đồng hành cùng chính quyền địa phương thiết kế các sản phẩm du lịch đặc sắc, đồng thời chung tay phát triển kinh tế - xã hội tỉnh. 


Đại diện BenThanh Tourist bày tỏ: Công ty luôn xác định Sóc Trăng là một trong những địa bàn quan trọng để triển khai các dịch vụ du lịch. Nhiều sản phẩm du lịch sinh thái, du lịch tâm linh BenThanh Tourist đã kết nối các danh thắng của tỉnh. Công ty mong muốn có thêm cơ hội để tìm hiểu, khảo sát và khai phá thêm các tiềm năng của Sóc Trăng, xây dựng thêm nhiều điểm đến mới, tạo ra những sản phẩm độc đáo để phục vụ du khách trong nước và quốc tế trong tương lai.

BenThanh Tourist


LIÊN HỆ

Đăng ký để nhận Bản Tin

Nhập email để nhận chương trình tour khuyến mãi nhanh nhất và các ưu đãi hấp dẫn khác
Tổng Đài: 1900 6668