Liên Hệ Zalo: 0832666000

BenThanh Tourist sơ kết hoạt động 6 tháng đầu năm 2019

23/08/2019

Ngày 28/7/2019, BenThanh Tourist tổ chức Hội nghị sơ kết hoạt động Đảng bộ - hoạt động kinh doanh 6 tháng đầu năm 2019, đồng thời triển khai phương hướng, nhiệm vụ cho 6 tháng cuối năm.

Tại hội nghị, các đại biểu đã lắng nghe đại diện lãnh đạo các phòng ban, đơn vị báo cáo hoạt động kinh doanh của từng bộ phận trong 6 tháng đầu năm. Các báo cáo cho thấy, doanh thu toàn công ty ước thực hiện hơn 466 tỷ đồng, lợi nhuận ước thực hiện hơn 8 tỷ đồng, đạt được kết quả khá khả quan, tạo tiền đề để phấn đấu hoàn thành kế hoạch được giao trong năm 2019.

Dựa trên báo cáo và phân tích khách quan về thực tế thị trường, hội nghị thông qua phương hướng nhiệm vụ 6 tháng cuối năm với trọng tâm tiếp tục tập trung mọi nguồn lực để hoàn thành kế hoạch doanh thu, lợi nhuận của toàn công ty và các mục tiêu KPI 2019. Trong đó, khối lữ hành đẩy mạnh kinh doanh, phát triển du lịch khách lẻ theo định hướng chiến lược kinh doanh, phát triển mạng lưới văn phòng, đại lý du lịch tại các thành phố du lịch trọng điểm, tăng cường nhận diện thương hiệu trên thị trường du lịch trong và ngoài nước.

Khối khách sạn – nhà hàng, khối dịch vụ bất động sản và các đơn vị, phòng ban, chi nhánh khác tích cực phát triển kinh doanh, hoàn thành các dự án đã được giao phó. Đồng thời, tiếp tục tổ chức chuỗi sự kiện và chương trình hoạt động hiệu quả, thiết thực hướng tới chào mừng kỷ niệm 30 năm Ngày thành lập công ty.

Trong khuôn khổ sự kiện, hội nghị đã quyết định khen thưởng và trao tặng bằng khen của UBND TP.HCM cho các Đảng viên, cán bộ nhân viên đạt thành tích xuất sắc trong công tác, đồng thời công bố quyết định bổ nhiệm các vị trí quản lý cấp trung quan trọng. Hội nghị đã kết thúc thành công tốt đẹp.

Một số hình ảnh khác của hội nghị:

BTT


LIÊN HỆ

Đăng ký để nhận Bản Tin

Nhập email để nhận chương trình tour khuyến mãi nhanh nhất và các ưu đãi hấp dẫn khác
Tổng Đài: 1900 6668