Liên Hệ Zalo: 0832666000

BenThanh Tourist tổ chức hội nghị sơ kết hoạt động kinh doanh 6 tháng đầu năm 2022

08/07/2022

Ngày 08.7.2022, BenThanh Tourist tổ chức Hội nghị sơ kết hoạt động Đảng bộ và hoạt động kinh doanh 6 tháng đầu năm 2022, đồng thời thông qua phương hướng, nhiệm vụ 6 tháng cuối năm.

Hội nghị có sự tham dự của các đại diện ban lãnh đạo Tổng Công ty Bến Thành (Benthanh Group), Ban Tổng Giám đốc, ban lãnh đạo các phòng ban, đơn vị, trung tâm và chi nhánh thuộc hệ thống BenThanh Tourist, cùng đông đảo nhân viên công ty.

Hội nghị sơ kết hoạt động Đảng bộ, hoạt động kinh doanh 6 tháng đầu năm 2022 của BenThanh Tourist.

Hội nghị đã tổng hợp, đánh giá công tác thực hiện nhiệm vụ chính trị, hoạt động kinh doanh trong 6 tháng đầu năm 2022, ghi nhận sự phục hồi và tăng trưởng mạnh mẽ trên hầu hết các lĩnh vực kinh doanh chính của công ty. So với cùng kỳ năm 2021, doanh thu 6 tháng đầu năm 2022 của các khối dịch vụ lữ hành tăng hơn 167%; Nhà hàng – khách sạn tăng hơn 124%; Tài chính tăng hơn 37%, Bất động sản tăng hơn 12% và Thương mại tăng hơn 4%. Các chi nhánh BenThanh Tourist trên cả nước cũng báo cáo số liệu ấn tượng với mức doanh thu tăng trưởng hơn 240% ở Hà Nội, hơn 199% ở Cần Thơ và hơn 94% tại Đà Nẵng. Tổng doanh thu toàn công ty đạt hơn 282 tỷ đồng, tăng hơn 54% so với năm 2021.

Bà Đặng Thị Thi Thanh – Phó TGĐ Công ty, báo cáo kết quả hoạt động 6 tháng đầu năm 2022 tại hội nghị.

Dựa trên kết quả của 6 tháng đầu năm 2022 cùng đánh giá về tình hình kinh tế trong thời gian tới, hội nghị đã xác định rõ nhiệm vụ trọng tâm và các phương hướng cho 6 tháng cuối năm, nhằm đảm bảo hoàn thành kế hoạch nhiệm vụ đã được đặt ra. Theo đó, nhiệm vụ trọng tâm của BenThanh Tourist trong giai đoạn tới bao gồm: Tận dụng các cơ hội kinh doanh để cải thiện doanh thu, đặc biệt phát triển hiệu quả từ khối bất động sản nhằm duy trì nguồn thu ổn định cho toàn công ty; Mở rộng xây dựng quan hệ hợp tác với khách hàng thân thiết và khách hàng chiến lược; Tiếp tục nghiên cứu sản phẩm dịch vụ mới, song song nghiên cứu cách thức ứng phó khó khăn của du lịch các nước để có phản ứng thích hợp; Tiếp tục kiện toàn đội ngũ nhân sự và kiểm soát chặt chẽ ngân sách vận hành doanh nghiệp nhằm mang lại hiệu quả kinh doanh cho công ty.

Ông Hoàng Tâm Hoà – Chủ tịch HĐQT Công ty, phát biểu chỉ đạo tại hội nghị.

Đối với các lĩnh vực Đầu tư tài chính, Bất động sản và Thương mại, công ty sẽ tiến hành đánh giá lại các khoản đầu tư tại các đơn vị ngoại tỉnh, rà soát mặt bằng và xây dựng phương án đầu tư các mặt bằng trọng điểm có khả năng mang lại hiệu quả kinh tế cao.  Lĩnh vực kinh doanh Nhà hàng – Khách sạn, công ty xác định lấy thị trường nội địa làm mũi nhọn kết hợp với các hoạt động cải tạo hạ tầng cơ sở vật chất, đầu tư phát triển sản phẩm mới, nâng cấp sản phẩm hiện có, tiếp cận các phân khúc khách hàng mới, hướng tới đưa thương hiệu lên một tầm cao mới. Lĩnh vực Dịch vụ lữ hành tiếp tục đẩy mạnh phát triển các thị trường du lịch nội địa (domestic), nước ngoài (outbound), quốc tế (inbound) và du lịch khuyến thưởng MICE thông qua các hoạt động kết nối, hợp tác với các đối tác, nhà cung cấp tại các thị trường trọng điểm, tham gia các sự kiện hội chợ du lịch quốc tế trong và ngoài nước. Khai thác các loại hình du lịch mới lạ, du lịch nghỉ dưỡng, du lịch sinh thái, du lịch văn hoá lịch sử, du lịch kết hợp hội thảo, mua sắm, ẩm thực, học tập, du lịch theo chuyên đề… cũng là một trong những hướng đi được BenThanh Tourist chú trọng trong 6 tháng cuối năm.

Tuyên dương khen thưởng các cá nhân, tập thể đạt thành tích tốt trong phong trào thi đua lao động giỏi.

Trong khuôn khổ hội nghị, BenThanh Tourist còn trang trọng tổ chức tuyên dương, trao thưởng cho các cá nhân, tập thể xuất sắc trong hoạt động kinh doanh và trong các phòng trào thi đua “Đẩy mạnh Doanh thu – Gia tăng dịch vụ”, hội thi “Chiến binh triệu bước” đo Đảng bộ, đoàn thể công ty phát động.

Khen thưởng các cá nhân đạt thành tích trong phong trào do Đảng, đoàn thể công ty phát động.

Các giải thưởng thể hiện sự trân trọng của ban lãnh đạo công ty đối với đóng góp của các cá nhân, tập thể vào sự nghiệp phát triển doanh nghiệp. Giải thưởng cũng góp phần tạo động lực, khích lệ tinh thần các nhân viên sales, tập thể người lao động BenThanh Tourist nâng cao hiệu quả, tiếp tục đẩy mạnh hoạt động kinh doanh trong 6 tháng cuối năm 2022.

Kết thúc hội nghị, Ban lãnh đạo công ty cùng toàn thể nhân viên cùng khẳng định quyết tâm sẽ tiếp tục phát huy tinh thần, trách nhiệm để hoàn thành thắng lợi kế hoạch năm 2022, chuẩn bị kỹ lưỡng cho giai đoạn phát triển tiếp theo của Công ty.

BTT

 


LIÊN HỆ

Đăng ký để nhận Bản Tin

Nhập email để nhận chương trình tour khuyến mãi nhanh nhất và các ưu đãi hấp dẫn khác
Tổng Đài: 1900 6668