Liên Hệ Zalo: 0832666000

BenThanh Tourist sôi nổi tranh tài tại Hội thao Tổng công ty Bến Thành

20/12/2019

Diễn ra từ ngày 13 – 14/12/2019, đội vận động viên công ty BenThanh Tourist đã hăng hái tham gia tranh tài tại Hội thao Tổng Công ty Bến Thành năm 2019 và giành được nhiều thành tích ấn tượng.

BenThanh Tourist tham du hoi thao Benthanh Group

Đoàn vận động viên BenThanh Tourist tại Hội thao Benthanh Group năm 2019

 Hội thao Tổng Công ty Bến Thành (Benthanh Group) là sự kiện thường niên được tổ chức nhân kịp kỷ niệm ngày thành lập Tổng Công ty (26/12/1997 – 26/12/2019). Đây là một trong những sân chơi thể thao hữu ích, quy tụ các đoàn vận động viên, cổ động viên đến từ các doanh nghiệp thành viên trực thuộc hệ thống Benthanh Group, trong đó bao gồm cả BenThanh Tourist – 1 trong 9 công ty đồng sáng lập hệ thống Benthanh Group và từ đó đến nay luôn sánh vai đồng hành cùng Tổng Công ty.

Trong khuôn khổ hội thao, các vận động viên đội tuyển BenThanh Tourist đã tham gia tranh tài ở rất nhiều các hạng mục của 7 bộ môn thi đấu: quần vợt, bóng bàn, cầu lông, bơi lội, kéo co, cờ tướng và nhảy bao bố. Với tinh thần đoàn kết và nỗ lực hết mình, BenThanh Tourist đã dành được nhiều thứ hạng cao. Tổng thành tích toàn đoàn BenThanh Tourist đạt 18 huy chương, bao gồm:  6 huy chương vàng, 5 huy chương bạc và 7 huy chương đồng.

Đoàn vận động viên BenThanh Tourist đạt được nhiều thứ hạng cao tại Hội thao

Tham gia tranh tài tại Hội thao Benthanh Group là một trong những hoạt động thiết thực của BenThanh Tourist  nhằm thắt chặt tình đoàn kết hữu nghị giữa các doanh nghiệp thành viên trong cùng hệ thống Tổng Công ty, đồng thời tôn vinh lối sống lành mạnh về cả thể chất lẫn tinh thần. Các trận tranh tài đã đem lại cơ hội để BenThanh Tourist có dịp được giao hữu, kết nối với các vận động viên là cán bộ nhân viên trong cùng khối doanh nghiệp. Trên tất cả, đây là cơ hội tuyệt vời để các vận động viên trong đoàn BenThanh Tourist xây dựng tinh thần đồng đội, cùng đoàn kết nhất chí hướng đến chinh phục mục tiêu chung.

Một số hình ảnh tại Hội thao Benthanh Group năm 2019:

BTT

 

 


LIÊN HỆ

Đăng ký để nhận Bản Tin

Nhập email để nhận chương trình tour khuyến mãi nhanh nhất và các ưu đãi hấp dẫn khác
Tổng Đài: 1900 6668