Liên Hệ Zalo: 0832666000

BenThanh Tourist tạo dấu ấn thành công tại Hội chợ Travex 2019

21/01/2019

Từ 16 – 18/01/2019, BenThanh Tourist đã góp mặt tại Travex 2019, một trong những sự kiện quan trọng trong khuôn khổ Diễn đàn Du lịch ASEAN (ATF) lần thứ 38, và đạt được nhiều dấu ấn thành công quan trọng.

Hội chợ Travex 2019 thu hút hơn 1.519 đại biểu, các buyer trong và ngoài nước tham gia

Diễn đàn Du lịch ASEAN (ATF) lần thứ 38 và Hội chợ Du lịch Travex 2019 do Việt Nam đăng cai tổ chức tại thành phố Hạ Long (tỉnh Quảng Ninh) với chủ đề “ASEAN – The Power of One”. Sự kiện đã thu hút khoảng 1.519 đại biểu đến từ các Bộ Du lịch khu vực Đông Nam Á, cơ quan du lịch các quốc gia ASEAN, Tổ chức Du lịch thế giới (UNWTO), các cơ quan, tổ chức quốc tế, hiệp hội, doanh nghiệp và cơ quan truyền thông thế giới đến tham dự. Đặc biệt, Hội chợ Du lịch Travex 2019 diễn ra từ ngày 16 – 18/01/2019 có quy mô lên tới 346 gian hàng, bao gồm 120 gian hàng của nước chủ nhà Việt Nam, là hội chợ du lịch quốc tế lớn nhất khu vực, giới thiệu các sản phẩm dịch vụ của ngành du lịch.

Ben Thanh Tourist tiếp xúc thành công với nhiều đối tác doanh nghiệp du lịch quốc tế lớn tại Travex 2019

Tại hội chợ, chỉ trong 2 ngày đầu tiên, BenThanh Tourist đã làm việc với hơn 40 buyers là các công ty lữ hành quốc tế lớn của thế giới. Công ty thành công tiếp các thị trường du lịch giàu tiềm năng như Mỹ, Anh, Pháp, Đức, Romania, Tiệp Khắc, Singapore, Phillipines, Hong Kong… Trong đó, hơn 50% đối tác là các doanh nghiệp du lịch chưa từng hoặc mới tiếp cận thị trường du lịch Việt Nam. Điều này chắc chắn sẽ đem lại cho BenThanh Tourist cơ hội lớn để ký kết hợp tác song phương lâu dài, phát triển thị trường du lịch Inbound.

BenThanh Tourist mang tới các sản phẩm du lịch, chương trình khuyến mãi "Mua 1 tặng 1" được đông đảo khách hàng, đối tác quan tâm. 

BenThanh Tourist mang tới hội chợ hàng loạt các sản phẩm dịch vụ du lịch hấp dẫn, giới thiệu các điểm đến hấp dẫn, nền văn hóa đặc sắc của Việt Nam. Không dừng lại ở đó, tại hội chợ công ty còn giới thiệu chương trình khuyến mãi “Mua 1 tặng 1” hấp dẫn, được rất nhiều buyers quan tâm.Các đường tour xuyên Việt, tour khám phá 3 nước Đông Dương của BenThanh Tourist đã tạo được ấn tượng tốt, thu hút đông đảo khách hàng. Tham gia Travex 2019 không chỉ là cơ hội để BenThanh Tourist quảng bá thương hiệu, sản phẩm dịch vụ của công ty và kết nối, hợp tác du lịch với các doanh nghiệp lữ hành uy tín thế giới, mở rộng thị phần Inbound mà còn là dịp để công ty khảo sát các xu hướng du lịch tại các thị trường quốc tế, học hỏi kinh nghiệm, từ đó nâng cao chất lượng dịch vụ, sản phẩm để đáp ứng nhu cầu của khách hàng và đối tác ngày một tốt hơn.

BTT

 


LIÊN HỆ

Đăng ký để nhận Bản Tin

Nhập email để nhận chương trình tour khuyến mãi nhanh nhất và các ưu đãi hấp dẫn khác
Tổng Đài: 1900 6668