Liên Hệ Zalo: 0832666000

BenThanh Tourist tham dự hội nghị xúc tiến du lịch giữa Saudi Arabia và Việt Nam

30/12/2019

Chiều ngày 29/12/2019, tại Phòng Thương mại và Công nghiệp Thành phố Jeddah (Trung tâm kinh tế của Saudi Arabia) đã diễn ra Hội thảo xúc tiến Du lịch - Đầu tư giữa các công ty lữ hành Saudi Arabia  và Việt Nam. BenThanh Tourist là đại diện duy nhất đến từ Việt Nam tham dự. 

Hội thảo được Đại sứ quán Việt Nam tại Saudi Arabia tổ chức nhằm mục đích thúc đẩy sự phát triển du lịch của cả hai quốc gia.Sự kiện đã có hơn 30 khách là đại diện công ty lữ hành, khách quan tâm đến du lịch Việt Nam tham dự. Ông Vũ Viết Dũng, Đại sứ đặc mệnh toàn quyền Việt Nam tại Saudi Arabia cho biết: “Hợp tác phát triển song phương về du lịch giữa Việt Nam và Saudi Arabia không chỉ là cơ hội để Việt Nam phát triển thị trường, tạo ra các sản phẩm độc lạ mà còn là dịp để giới thiệu văn hoá của Việt Nam với du khách Ả rập Xê út và là cơ hội để thu út khách du lịch Saudi đến Việt Nam trong tương lai".

 

Cũng tại hội nghị, bà Tạ Thị Cẩm Vinh - Phó Tổng Giám đốc phụ trách Lữ hành BenThanh Tourist đã có những chia sẻ: “Là một trong những đơn vị tiên phong phát triển thị trường Trung Đông, đến nay BenThanh Tourist là hãng lữ hành duy nhất tại Việt Nam tổ chức các đoàn lớn lên đến hơn 1,000 khách đến Trung Đông. Chỉ tính riêng khoảng 2 năm trở lại đây, chúng tôi đã đưa hơn 10,000 du khách Việt Nam đến các nước Trung Đông như: UAE, Kuwait, Qatar, Oman... và đón hơn 1,000 vị khách từ Trung Đông đến Việt Nam. Nhận thấy đây là thị trường quá nhiều tiềm năng để phát triển dòng tour cao cấp và siêu cao cấp nên chúng tôi đã có mặt tại đây để giới thiệu đến các doanh nghiệp địa phương nhiều sản phẩm dịch vụ cao cấp mà BenThanh Tourist xây dựng dành riêng thị trường Saudi Arabia”.


Tại Hội thảo,đại diện BenThanh Tourist đã giới thiệu du lịch Việt Nam như một điểm đến mới đầy hấp dẫn, an toàn và đầy sắc màu văn hoá. Các đối tác và khách mời tại hội thảo đã rất ấn tượng và đánh giá cao BenThanh Tourist với bài giới thiệu đầy tính chuyên nghiệp và thuyết phục. BenThanh Tourist tin rằng đây thực sự là cơ hội hấp dẫn để hợp tác và phát triển dòng sản phẩm cao cấp và siêu cao cấp cho thị trường nhiều tiềm năng này.

BTT


LIÊN HỆ

Đăng ký để nhận Bản Tin

Nhập email để nhận chương trình tour khuyến mãi nhanh nhất và các ưu đãi hấp dẫn khác
Tổng Đài: 1900 6668