Liên Hệ Zalo: 0832666000

BenThanh Tourist tiếp đoàn đại diện TCDL Phillippines tại Việt Nam

20/01/2022

Ngày 19.01.2022, tại Trung tâm Du lịch Khách lẻ BenThanh Tourist, TGĐ Nguyễn Ngọc Hoài Nguyên đã tiếp Tổng cục Du lịch Phillippines  tại Việt Nam.

Cùng dự buổi tiếp có các Giám đốc Trung tâm Du lịch Nước ngoài, Trung tâm Du lịch Quốc tế, Giám đốc Tiếp thị - CNTT BenThanh Tourist,và thành viên liên quan của hai bên.

Trong dịp này, BenThanh Tourist và Tổng cục Du lịch Phillippines đã thảo luận nhiều nội dung nhằm thúc đẩy mở rộng quan hệ hợp tác, đón đầu sự phát triển du lịch của hai nước trong tương lai. Đại diện Tổng cục Du lịch Phillipines kỳ vọng hợp tác cùng BenThanh Tourist xây dựng các sản phẩm du lịch gắn kết với các lễ hội văn hoá Phillippines, đem đến những trải nghiệm sâu sắc, đa sắc màu hơn cho du khách.

BenThanh Tourist đón tiếp đại diện Tổng cục Du lịch Phillippines.

BenThanh Tourist cũng bày tỏ hy vọng cùng Tổng cục, các đối tác doanh nghiệp du lịch Phillippines thắt chặt quan hệ hợp tác, cùng xây dựng các sản phẩm dịch vụ đặc sắc, mới lạ nhằm kết nối, mở rộng và phát triển thị trường du lịch Inbound, Outbound ở cả hai đất nước. Cả hai bên đều tin tưởng việc củng cố và phát triển quan hệ, học hỏi và cùng phát triển thông qua các chuyến thăm và làm việc giữa các bên sẽ đem lại những hiệu quả tích cực, hứa hẹn đem lại sự đột phá mới cho các sản phẩm du lịch kết nối Việt Nam và Phillippines.

Được hình thành từ 7.107 hòn đảo lớn nhỏ khác nhau, Phillippines được biết đến là một trong những thiên đường du lịch tuyệt vời, đem lại cho du khách vô vàn trải nghiệm khác biệt. Quốc đảo sở hữu nhiều cảnh quan thiên nhiên đẹp hoàn mỹ: những ruộng bậc thang hùng vĩ nhất thế giới vùng Banaue, kỳ quan thế giới sông ngầm Puerto Princesa, những ngọn núi đá vôi và hang động kỳ bí của quần đảo El Nido…. Bên cạnh đó, Phillippines còn có những lễ hội và hoạt động truyền thống sôi động, nơi người dân mặc trang phục truyền thống và nhảy múa tưng bừng tạo nên chất men đặc biệt khiến làm say lòng du khách. Đối với du khách Việt Nam, Phillippines là điểm đến còn nhiều mới lạ, hứa hẹn sẽ là thị trường du lịch nhiều tiềm năng phát triển.

BTT

 


LIÊN HỆ

Đăng ký để nhận Bản Tin

Nhập email để nhận chương trình tour khuyến mãi nhanh nhất và các ưu đãi hấp dẫn khác
Tổng Đài: 1900 6668