Liên Hệ Zalo: 0832666000

BenThanh Tourist tiếp sức tuyển Việt Nam dự Asian Para Games 2018

28/09/2018

Ngày 28/9/2018, với mong muốn tôn vinh tài năng và nghị lực phấn đấu của đoàn vận động viên người khuyết tật Việt Nam và tiếp sức đội tuyển tham dự Asian Para Games 2018, BenThanh Tourist đã chung tay cùng Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch, Tổng cục Thể dục Thể thao và Hiệp hội Paralympic Việt Nam tổ chức Lễ xuất quân đoàn thể thao người khuyết tật Việt Nam tham dự Asian Para Games 2018.

 

Lễ xuất quân đoàn thể thao người khuyết tật Việt Nam tham dự Asian Para Games 2018.

Buổi lễ được tổ chức trang trọng tại khách sạn Viễn Đông (275A Phạm Ngũ Lão, Q.1) – khách sạn trực thuộc hệ thống BenThanh Tourist. Lễ xuất quân có sự tham dự của Ông Lê Khánh Hải - Bí thư  Đảng bộ, Thứ trưởng Bộ trưởng Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch; Ông Vương Bích Thắng - Tổng cục trưởng Tổng cục TDTT; Ông Phạm Văn Tuấn - Phó Tổng cục trưởng, Chủ tịch Hiệp hội Paralympic Việt Nam; Ông Vũ Thế Phiệt - Trưởng Đoàn Thể thao người khuyết tật Việt Nam tham dự Asian Para Games 2018, Ông Vũ Đình Quân – TGĐ BenThanh Tourist; đoàn vận động viên đội tuyển Việt Nam tham dự Asian Para Games 2018 và nhiều cơ quan truyền thông. 

Lễ xuất quân đoàn thể thao người khuyết tật Việt Nam tham dự Asian Para Games 2018.

BenThanh Tourist là 1 trong 6 nhà tài trợ lớn, vinh dự đồng hành cùng đoàn thể thao Việt Nam tham dự Asian Para Games 2018 (cùng với các đơn vị và thương hiệu uy tín khác như Parasport, VKFrontier, Herbalife…). Sở hữu thế mạnh của doanh nghiệp lữ hành uy tín hàng đầu Việt Nam, BenThanh Tourist đã cung cấp một số dịch vụ lưu trú khách sạn và trực tiếp tham gia vào công việc chuẩn bị sân khấu, hội trường tổ chức Lễ xuất quân đoàn thể thao người khuyết tật Việt Nam tham dự Asian Para Games 2018. 
Tại buổi lễ, Ông Vũ Đình Quân – TGĐ BenThanh Tourist đã đại diện công ty trao tặng giải thưởng là một chuyến du lịch Singapore trọn gói dành cho 2 người, gửi gắm sự yêu mến và cảm phục trước tài năng và nghị lực vươn lên trong cuộc sống của các vận động viên. Công ty hy vọng bằng những đóng góp khiêm tốn của mình sẽ đem đến thêm một nguồn sức mạnh cổ vũ tinh thần, khích lệ đoàn thi đấu hết mình, đạt thành tích tốt trên đấu trường Asian Para Games 2018 và đem lại tự hào cho Tổ quốc.

Ông Vũ Đình Quân - TGĐ BenThanh Tourist (hình trái) đại diện công ty trao quà tài trợ cho đoàn thể thao. 

BenThanh Tourist là 1 trong 6 nhà tài trợ lớn đồng hành cùng đội tuyển Việt Nam tham dự Asian Para Games 2018.

BenThanh Tourist với gần 3 thập kỷ hình thành và phát triển, luôn lấy việc chung tay phát triển cộng đồng, gìn giữ nét đẹp văn hóa nhân văn, nhân bản của dân tộc và đưa vẻ đẹp của đất nước, con người Việt Nam đến với bạn bè quốc tế là một phần quan trọng trong sứ mệnh của mình. Bằng những chương trình hành động thực tế và hiệu quả thiết thực nhất, BenThanh Tourist luôn tích cực đi đầu trong các hoạt động vì mục đích và lợi ích tốt đẹp dành cho cộng đồng. Tham gia đồng hành cùng đội tuyển Việt Nam Asian Para Games 2018, công ty kỳ vọng sẽ tiếp thêm một phần sức mạnh tinh thần, cổ vũ đội tuyển Việt Nam trên hành trình chinh phục chiến thắng tại đấu trường thể thao châu Á, góp phần vào sự nghiệp phát triển nền thể thao nước nhà, và trên hết là tôn vinh phẩm chất kiên cường, không đầu hàng nghịch cảnh của các vận động viên đoàn thể thao nói riêng và người Việt Nam nói chung.

Đặc biệt, sự kiện đồng hành cùng đoàn thể thao người khuyết tật Việt Nam tham dự Asian Para Games 2018 sẽ là bước khởi đầu cho việc BenThanh Tourist phát triển dòng sản phẩm du lịch đặc biệt dành riêng cho người khuyết tật trong tương lai gần. Các đường tour được kỳ vọng mở ra một hướng du lịch mới, đem lại cho người khuyết tật thêm những cơ hội khám phá thế giới và trải nghiệm các dịch vụ du lịch chất lượng tốt nhất. 


Diễn ra từ ngày 6 - 14/10 tại Jakarta, Indonesia, Asian Para Games 2018 quy tụ sự tham gia của các vận động viên đến từ 45 quốc gia và vùng lãnh thổ. Đây là sự kiện thể thao lớn nhất châu Á được tổ chức 4 năm một lần nhằm thúc đẩy mối quan hệ tốt đẹp, tình đoàn kết, hữu nghị, sự hiểu biết lẫn nhau giữa các quốc gia trong khu vực. Tại đại hội, 52 VĐV Việt Nam sẽ tham gia tranh tài ở 7 môn trong tổng số 18 môn của đại hội, gồm bơi lội, điền kinh, cử tạ, cờ vua, cầu lông, bóng bàn và judo.

BTT

 
 


LIÊN HỆ

Đăng ký để nhận Bản Tin

Nhập email để nhận chương trình tour khuyến mãi nhanh nhất và các ưu đãi hấp dẫn khác
Tổng Đài: 1900 6668