Liên Hệ Zalo: 0832666000

BenThanh Tourist tổ chức hội nghị đại biểu người lao động 2018

27/04/2018

Ngày 27/4/2018, tại khách sạn Viễn Đông, BenThanh Tourist đã tổ chức thành công Hội nghị đại biểu Người lao động năm 2018, thông qua hơn 11 nội dung quan trọng nhằm đảm bảo và phát huy quyền lợi trực tiếp cho người lao động cũng như khẳng định sức mạnh đoàn kết, quyết tâm phấn đấu hoàn thành kế hoạch năm 2018 của toàn thể CBNV công ty.

 

Hội nghị Người lao động BenThanh Tourist 2018

Đến dự hội nghị có ông Đinh Văn Cường – Chủ tịch Công đoàn Tổng Công ty Bến Thành (Benthanh Group), ông Nguyễn Ngọc Châu – Chủ tịch HĐQT BenThanh Tourist, ông Vũ Đình Quân – TGĐ BenThanh Tourist, bà Đặng Thị Thi Thanh – PTGĐ BenThanh Tourist, bà Nguyễn Thanh Bình  - Chủ tịch Công đoàn BenThanh Tourist cùng hơn 100 đại biểu, đại diện cho ý chí, nguyện vọng của gần 400 nhân viên trong toàn hệ thống BenThanh Tourist. Đại hội đã thông qua hơn 11 nội dung nghị quyết, Thỏa ước lao động tập thể (TƯLĐTT) và các báo cáo kinh doanh, tài chính cùng nhiều nội dung quan trọng khác.

Ông Vũ Đình Quân - TGĐ BenThanh Tourist báo cáo hoạt động kinh doanh công ty năm 2017

Hội nghị đã được nghe ông Vũ Đình Quân – TGĐ BenThanh Tourist báo cáo hoạt động kinh doanh của công ty năm 2017 và phương hướng hoạt động kinh doanh năm 2018.  Theo đó, tổng doanh thu toàn công ty năm 2017 ước thực hiện hơn 836 tỷ đồng, đạt hơn 112% kế hoạch, lợi nhuận trước thuế ước đạt hơn 30,8 tỷ đồng, đạt 110% kế hoạch. Doanh thu và lợi nhuận năm của hầu hết các đơn vị trong hệ thống công ty đều tăng so với cùng kỳ năm 2016. Trong năm 2018, công ty đặt mục tiêu tiêu tiếp tục phát huy những kết quả đã đạt được, phấn đấu doanh thu tăng trưởng bình quân từ 5% - 10% trở lên, tập trung đầu tư phát triển toàn diện các lĩnh vực kinh doanh lữ hành, khách sạn, nhà hàng, đầu tư tài chính, bất động sản – thương mại và ứng dụng công nghệ thông tin… hướng tới đạt chỉ tiêu tổng doanh thu toàn công ty năm 2018 đạt 837 tỷ đồng, lợi nhuận trước thuế đạt 28 tỷ đồng và tỷ lệ chia cổ tức (tính trên vốn điều lệ) đạt 7%.

Lễ ký kết Thỏa ước lao động tập thể 2018 

Hội nghị cũng đã lắng nghe và thông qua các báo cáo tình hình thực hiện TƯLĐTT năm 2017,  báo cáo công khai tài chính năm 2017, báo cáo dự thảo TƯLĐTT 2018, Nội quy lao động Công ty năm 2018 – 2021, công khai quỹ khen thưởng, phúc lợi đối với tổ chức Đảng, Đoàn thể và người lao động, báo cáo tình hìnhthu  chi quỹ chăm lo diện chính sách…, cũng như tổ chức thảo luận bổ sung, trả lời ý kiến CBNV BenThanh Tourist và bầu tín nhiệm Ban Đại diện tập thể người lao động năm 2018 – 2021. Tại sự kiện, bà Nguyễn Thanh Bình – Chủ tịch Công đoàn BenThanh Tourist và ông Vũ Đình Quân – TGĐ BenThanh Tourist đã ký kết TƯLĐTT năm 2018 – 2021.

Khen thưởng 11 cá nhân đạt thành tích xuất sắc Quý I/2018

Khen thưởng 5 tập thể đạt thành tích xuất sắc Quý I/2018

Bên cạnh đó, hội nghị đã tuyên dương khen thưởng 10 cá nhân và 5 tập thể có thành tích xuất sắc Quý I/2018, kịp thời ghi nhận và cổ vũ tinh thần làm việc sáng tạo, hiệu quả và tận tâm của người lao động đã có những đóng góp tích cực cho sự phát triển của công ty. Tại hội nghị, đại diện công đoàn Benthanh Group và đại diện công ty BenThanh Tourist đã trao tặng tiền hỗ trợ xây nhà tình thương cho chị Phạm Võ Ngọc Nuôi – nhân viên tạp vụ khách sạn Viễn Đông, tổng giá trị 90 triệu đồng, góp phần đem lại cho chị và gia đình một mái ấm tươm tất hơn. Đây là một trong những nghĩa cử đẹp, thể hiện trọn vẹn sự quan tâm của các cấp lãnh đạo, sự chia sẻ và đồng cảm của tập thể CBNV công ty đối với bạn đồng nghiệp có hoàn cảnh khó khăn – nét đẹp truyền thống đã trở thành một phần không thể thiếu trong văn hóa doanh nghiệp Bến Thành.

Đại diện các đơn vị, phòng ban BenThanh Tourist đăng ký tham gia thi đua "Mỗi CBNV là một sales"

Đặc biệt, tại sự kiện, hội nghị đã chính thức phát động phong trào thi đua “Mỗi CBNV là một sales”, kêu gọi mỗi thành viên trong toàn hệ thống BenThanh Tourist tích cực chủ động tìm kiếm kết nối khách hàng, giới thiệu các hoạt động dịch vụ kinh doanh của BenThanh Tourist, tích cực quảng bá thương hiệu BenThanh Tourist đến đông đảo khách hàng trong nước và quốc tế. Theo đó, các đơn vị đã tham gia đăng ký thi đua, phấn đấu đạt doanh thu hơn 36 tỷ đồng.

Ông Nguyễn Ngọc Châu - Chủ tịch HĐQT BenThanh  Tourist phát biểu ý kiến chỉ đạo tại hội nghị.

Phát biểu chỉ đạo tại hội nghị, ông Đinh Văn Cường – Chủ tịch Công đoàn Benthanh Group và ông Nguyễn Ngọc Châu – Chủ tịch HĐQT BenThanh Tourist đều khẳng định các thành tựu BenThanh Tourist đã đạt được trong năm 2017 đồng thời đặt niềm tin và sự kỳ vọng lớn vào các bước phát triển mạnh mẽ của công ty trong thời gian tới với quyết tâm hoàn thành thắng lợi các nhiệm vụ và mục tiêu đã đặt ra cho nhiệm kỳ 2015 – 2020. Hội nghị Người lao động 2018 đã kết thúc tốt đẹp với sự đồng lòng của tập thể người lao động BenThanh Tourist, khẳng định tinh thần đoàn kết, bản lĩnh, sáng tạo, chung sức vượt qua khó khăn, phấn đấu hoàn thành kế hoạch năm 2018.

BTT


LIÊN HỆ

Đăng ký để nhận Bản Tin

Nhập email để nhận chương trình tour khuyến mãi nhanh nhất và các ưu đãi hấp dẫn khác
Tổng Đài: 1900 6668