Liên Hệ Zalo: 0832666000

BenThanh Tourist tổ chức Hội nghị Sơ kết 9 tháng đầu năm

25/11/2017

Ngày 20/10/2017, tại khách sạn Viễn Đông, Hội nghị Sơ kết Hoạt động kinh doanh 9 tháng đầu năm và triển khai phương hướng nhiệm vụ quý IV năm 2017 của BenThanh Tourist đã diễn ra thành công tốt đẹp.

Ông Vũ Đình Quân - TGĐ BenThanh Tourist phát biểu tại hội nghị

Hội nghị do ông Nguyễn Ngọc Châu – Chủ tịch HĐQT BenThanh Tourist, ông Vũ Đình Quân – TGĐ BenThanh Tourist chủ trì. Tham dự hội nghị có các thành viên Ban lãnh đạo Benthanh Tourist, Ban giám đốc, lãnh đạo chủ chốt các phòng ban, đơn vị trực thuộc hệ thống công ty. Hội nghị đã nghe đại diện lãnh đạo các phòng ban, đơn vị báo cáo hoạt động kinh doanh trong 9 tháng đầu năm 2017, ghi nhận các thành tựu đã đạt được cũng như phân tích những điểm cần khắc phục để hoàn thành kế hoạch của năm.

Các báo cáo cho thấy, trong 9 tháng đầu năm 2017, tất cả các đơn vị đã nỗ lực đẩy mạnh kinh doanh. Doanh thu và lợi nhuận của các đơn vị đều tăng so với cùng kỳ. Doanh thu toàn công ty ước thực hiện 636 tỷ đồng, tăng 29% so với cùng kỳ năm trước. Doanh thu công ty tăng đều trên tất cả các lĩnh vực kinh doanh. Lợi nhuận 9 tháng đầu năm ước thực hiện hơn 27,56 tỷ đồng, tăng 31% so với cùng kỳ năm trước. Bên cạnh đó, việc thoái vốn đầu tư trên lĩnh vực đầu tư tài chính cũng mang lại hiệu quả cao cho công ty. Doanh thu và lợi nhuận 9 tháng đầu năm toàn công ty đạt 85% và 98% kế hoạch năm 2017. Đây là cơ sở vững chắc đảm bảo cho việc hoàn thành vượt mức chỉ tiêu kế hoạch đề ra. 

  

Lãnh đạo đại diện phòng ban, đơn vị báo cáo tại hội nghị

BenThanh Tourist khẳng định quyết tâm đẩy mạnh hoạt động kinh doanh trong quý IV nhằm phấn đấu hoàn thành vượt mức kế hoạch được giao. Công ty tiếp tục hoàn tất công tác bổ nhiệm Quản lý cấp cao, kiện toàn bộ máy nhân sự, nâng cao hiệu quả công tác quản lý. Đồng thời, công ty cũng tập trung đẩy mạnh ứng dụng công nghệ thông tin trong quản trị, kinh doanh, chăm sóc khách hàng và quảng bá thương hiệu, hoàn tất công tác chuẩn bị cho kế hoạch kinh doanh năm 2018.
Bên cạnh hoạt động kinh doanh, BenThanh Tourist còn tích cực chuẩn bị các sự kiện và chương trình hoạt động hiệu quả, thiết thực hướng tới chào mừng kỷ niệm 28 năm Ngày thành lập công ty. Các hoạt động hứa hẹn sẽ tạo nên phong trào thi đua sôi nổi, trở thành một trong những phong trào truyền thống đem lại niềm vui và sự gắn kết cho mọi CBNV BenThanh Tourist.
BTT

 

 


 


LIÊN HỆ

Đăng ký để nhận Bản Tin

Nhập email để nhận chương trình tour khuyến mãi nhanh nhất và các ưu đãi hấp dẫn khác
Tổng Đài: 1900 6668