Liên Hệ Zalo: 0832666000

BenThanh Tourist tổ chức hội nghị tổng kết năm 2023

05/01/2024

Ngày 04.01.2024, BenThanh Tourist tổ chức thành công Hội nghị tổng kết hoạt động đảng đoàn thể - hoạt động kinh doanh năm 2023 và đề ra phương hướng nhiệm vụ cho năm 2024. 


Hội nghị có sự tham dự của các quý lãnh đạo đại diện Tổng Công ty Bến Thành (Benthanh Group), Ban Tổng giám đốc, Ban Giám đốc các phòng ban, trung tâm, chi nhánh và các đơn vị trực thuộc hệ thống BenThanh Tourist, cùng 50 đảng viên, cán bộ hai đoàn thể và các nhân viên xuất sắc của công ty. 
Mở đầu chương trình, hội nghị đã lắng nghe đồng chí Đặng Thị Thi Thanh – Bí thư đảng ủy – PTGĐ BenThanh Tourist báo cáo tổng kết tình hình thực hiện nghị quyết đảng trong năm 2023. Nội dung báo cáo ghi nhận các công tác xây dựng đảng, đoàn thể và tổ chức cán bộ của Đảng ủy Công ty BenThanh Tourist đã được hoàn thành tốt đẹp với nhiều thành tích nổi bật có thể kể tới: 53 đảng viên và 5 chi bộ hoàn thành tốt nhiệm vụ, vượt 75% chỉ tiêu phát triển đảng viên mới trong năm 2023.  

Phong trào thi đua lao động giỏi “Đường đua chốt Sales năm 2023” do BCH Hai đoàn thể phát động đã nhận được sự hưởng ứng tích cực của tập thể nhân viên công ty, đạt doanh thu trên 33 tỷ đồng. Trong năm, Công đoàn Cơ sở được Liên đoàn Lao động Thành phố Hồ Chí Minh trao cờ thi đua xuất sắc và Đoàn Thanh niên được Đoàn Tổng Công ty Bến Thành khen thưởng hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ. 


Tại hội nghị, ông Nguyễn Phước Bảo Anh – PTGĐ  BenThanh Tourist báo cáo tổng kết tình hình thực hiện hoạt động kinh doanh của công ty năm 2023 và thông qua phương hướng hoạt động của năm 2024.  Vượt qua năm 2023 nhiều biến động, công ty gặt hái nhiều thành công ấn tượng. Tổng doanh thu năm 2023 của BenThanh Tourist ước đạt 905 tỷ đồng, tăng 14% so với năm 2023. Mức lợi nhuận trước thuế của công ty ước thực hiện 28 tỷ đồng, tăng 50% so với cùng kỳ năm trước. Kết quả kinh doanh trên là tiền đề quan trọng để công ty tạo nên sức mạnh đột phá mới cho năm 2024. 


Trong khuôn khổ sự kiện, các đại biểu đã lắng nghe ý kiến chỉ đạo từ lãnh đạo Tổng Công ty, đồng thời tham gia thảo luận, góp ý kiến và thông qua phương hướng hoạt động năm 2024 với các nhiệm vụ trọng tâm sau: Phấn đấu hoàn thành kế hoạch doanh thu và lợi nhuận trước thuế năm 2024; Cân đối dòng tiền, nguồn vốn, đảm bảo sử dụng vốn hiệu quả; Tiếp tục phấn đấu giữ vững uy tín, chất lượng dịch vụ và vị trí của thương hiệu trên thị trường du lịch; Kiểm soát chặt chẽ chi phí vận hành công ty và Tập trung đẩy mạnh các phong trào thi đua lao động giỏi, lập thành tích chào mừng kỷ niệm 35 năm ngày thành lập BenThanh Tourist.

Cũng trong dịp này, hội nghị đã tổ chức tuyên dương khen thưởng các cá nhân, tập thể đạt thành tích tốt trong công tác kinh doanh và công tác chuyên môn năm 2023. Cùng ngày, hội nghị đã khép lại thành công tốt đẹp với quyết tâm phát huy những kết quả đã đạt được trong năm 2023 và phấn đấu thi đua hoàn thành tốt những nhiệm vụ, mục tiêu được giao phó trong năm 2024. 

BTT


LIÊN HỆ

Đăng ký để nhận Bản Tin

Nhập email để nhận chương trình tour khuyến mãi nhanh nhất và các ưu đãi hấp dẫn khác
Tổng Đài: 1900 6668