Liên Hệ Zalo: 0832666000

BenThanh Tourist tổ chức Hội nghị triển khai nhiệm vụ mục tiêu năm 2019

29/03/2019

Ngày 29/3/2019, tại Khu du lịch sinh thái cộng đồng Kotam (Buôn Ma Thuột), BenThanh Tourist long trọng tổ chức Hội nghị triển khai nhiệm vụ mục tiêu năm 2019 và Lễ chính thức trao chứng nhận Hệ thống quản lý chất lượng theo tiêu chuẩn quốc tế  ISO 9001: 2015 do tổ chức Bureau Veritas (Anh quốc) kiểm tra, đánh giá và trao tặng.

Hội nghị triển khai nhiệm vụ mục tiêu năm 2019 là sự kiện thường niên được BenThanh Tourist tổ chức nhằm đánh giá thành tựu hoạt động kinh doanh năm trước và đặt ra các mục tiêu, kế hoạch, nhiệm vụ và các phương hướng chiến lược mới. Tham dự  chỉ đạo hội nghị có ông Nguyễn Ngọc Châu – Chủ tịch HĐQT BenThanh Tourist; ông Vũ Đình Quân – TGĐ BenThanh Tourist, Ban Tổng  Giám đốc, lãnh đạo các phòng ban, đơn vị, chi tránh trực thuộc hệ thống công ty và quý khách mời.

Ban lãnh  đạo công ty khẳng định quyết tâm hoàn thành tốt nhiệm vụ mục tiêu trong năm 2019

Hội nghị năm 2019 càng giữ vai trò quan trọng và có ý nghĩa đặc biệt khi công ty đang sôi nổi thi đua, lập thành tích chào mừng 30 năm kỷ niệm Ngày thành lập Công ty BenThanh Tourist (1989 – 2019). Với phương châm  hành động “Hiệp lực, đồng lòng, sáng tạo và bứt phá”, các đại biểu đã cùng nhau khẳng định quyết tâm phấn đấu hết mình hoàn thành xuất sắc các mục tiêu kinh doanh trong năm 2019, nỗ lực hiện thực hóa tầm nhìn và các mục tiêu chiến lược được đề và góp phần đưa  thương hiệu công ty lên một tầm cao mới. 

TGĐ Vũ Đình Quân (phải) và đại diện tổ chức Bureau Veritas tại Lễ trao chứng nhận ISO 9001: 2015

Trong khuôn khổ sự kiện, BenThanh Toursit cũng tự hào đón nhận chứng chỉ Quản lý chất lượng theo tiêu chuẩn quốc tế 9001: 2015 do tổ chức Bureau Veritas (Anh quốc) trao tặng. Chứng nhận được cấp cho các lĩnh vực hoạt động kinh doanh chính của BenThanh Tourist: dịch vụ du lịch lữ hành; dịch vụ nhà hàng, khách sạn; Dịch vụ vận chuyển du lịch (vé máy bay…) và Bất động sản.

Ban lãnh đạo Công ty BenThanh Tourist đón chứng nhận ISO 9001: 2015

Đón nhận chứng chỉ ISO 9001: 2015 là một bước ngoặt quan trọng để đưa sự chuyên nghiệp trong hoạt động quản lý, kinh doanh sản xuất và phục vụ khách hàng của công ty lên một tầm cao mới, khẳng định tính ưu việt trong công tác quản lý điều hành. Phát biểu tại sự kiện, Tổng Giám đốc Vũ Đình Quân khẳng định: “Đây là bước khởi đầu mới trong công cuộc chuyển mình, nâng tầm uy tín và vị thế thương hiệu BenThanh Tourist trong ngành du lịch, đồng thời góp phần tạo ra lợi thế cạnh tranh lớn hơn cho công ty tại thị trường khu vực và quốc tế”.

Đội ngũ lãnh đạo Công ty BenThanh Tourist tại Hội nghị.

Kết hợp với các hoạt động quan trọng tại hội nghị, BenThanh Toursit còn tổ chức thêm chương trình khảo sát, học hỏi kinh nghiệm quản lý du lịch sinh thái Kotam, bước đầu chuẩn bị cho kế hoạch mở rộng phát triển của công ty tại thành phố Vĩnh Long. Trong không khí thi đua sôi nổi và quyết tâm đồng lòng thực hiện thắng lợi các nhiệm vụ mục tiêu được giao phó của các đại biểu tham dự, sự kiện đã kết thúc thành công tốt đẹp.

BTT


LIÊN HỆ

Đăng ký để nhận Bản Tin

Nhập email để nhận chương trình tour khuyến mãi nhanh nhất và các ưu đãi hấp dẫn khác
Tổng Đài: 1900 6668