Liên Hệ Zalo: 0832666000

BenThanh Tourist tổ chức ngày hội mừng 20/10

14/12/2018

Tôn vinh vai trò quan trọng và những đóng góp giá trị của tập thể nữ CBNV trong sự nghiệp phát triển chung của công ty, BenThanh Tourist tổ chức ngày hội kỷ niệm 88 năm ngày thành lập Hội liên hiệp phụ nữ Việt Nam với buổi sinh hoạt chuyên đề cùng nhiều hoạt động ý nghĩa.

Ngày hội tôn vinh người phụ nữ Việt Nam của tập thể nữ CBNV BenThanh Tourist

Đây là một trong các hoạt động truyền thống quan trọng được công ty tổ chức thường niên nhằm thể hiện sự quan tâm, ghi nhận của lãnh đạo công ty đối với cống hiến của tập thể nữ CBNV BenThanh Tourist, cũng như tôn vinh vai trò của phái đẹp trong công tác gia đình và xã hội. Sự kiện có sự tham dự của bà Nguyễn Hồng Điệp – Phó Ban nữ công Tổng công ty Bến Thành, ông Vũ Đình Quân – TGĐ BenThanh Tourist; bà Đặng Thị Thi Thanh – Phó TGĐ BenThanh Tourist, bà Nguyễn Thanh Bình – Chủ tịch CĐCS BenThanh Tourist, Ban giám đốc các phòng nghiệp vụ, các đơn vị trực thuộc cùng tập thể nữ CBNV BenThanh Tourist.

Ông Vũ Đình Quân - TGĐ BenThanh Tourist tặng hoa chúc mừng

Tại buổi lễ, ông Vũ Đình Quân – TGĐ BenThanh Tourist đã đại diện Ban Tổng Giám đốc công ty trao tặng hoa tươi và phát biểu chúc mừng tới tập thể nữ CBNV công ty nhân Ngày Phụ nữ Việt Nam 20/10. Trong ngày vui của các chị em, ông Nguyễn Ngọc Châu – Chủ tịch HĐQT BenThanh Tourist và  Ông Hoàng Tâm Hòa – Phó TGĐ Công ty BenThanh Tourist cũng gởi những lẵng hoa tươi thắm tới chúc mừng phái đẹp của BenThanh Tourist. Bên cạnh đó, các hoạt động biểu diễn văn nghệ, quà tặng bất ngờ đã góp phần đem tới bầu không khí vui tươi, sôi động cho ngày hội.

Các hoạt động biểu diễn văn nghệ, tặng quà bất ngờ tại sự kiện

Không dừng lại ở đó, trong dịp này, công ty còn tổ chức buổi sinh hoạt chuyên đề Bí quyết trẻ đẹp với yoga và thiền, khám sức khỏe, chia sẻ nhiều kiến thức bổ ích về kinh nghiệm chăm sóc sức khỏe, nâng cao giá trị tinh thần… đem đến một ngày hội 20/10 trọn vẹn niềm vui và ý nghĩa.

Sau đây là một số hình ảnh của sự kiện:


LIÊN HỆ

Đăng ký để nhận Bản Tin

Nhập email để nhận chương trình tour khuyến mãi nhanh nhất và các ưu đãi hấp dẫn khác
Tổng Đài: 1900 6668