Liên Hệ Zalo: 0832666000

BenThanh Tourist tổ chức sơ kết hoạt động 9 tháng đầu năm 2019

31/10/2019

Ngày 31/10/2019, BenThanh Tourist đã tổ chức hội nghị sơ kết hoạt động Đảng bộ quý III, hoạt động kinh doanh 9 tháng đầu năm 2019 và đề ra phương hướng, nhiệm vụ cho quý IV năm 2019 tại Khách sạn Viễn Đông.

Trong khuôn khổ sự kiện, công ty đã long trọng tổ chức lễ kết nạp Đảng viên mới, góp phần xây dựng Chi bộ ngày càng vững mạnh. Lễ kết nạp diễn ra theo đúng trình tự, thủ tục Điều lệ Đảng. Dưới sự chứng kiến của lãnh đạo Đảng ủy cùng toàn bộ thành viên tham dự hội nghị, các Đảng viên mới đã tuyên thệ lời thề của người Đảng viên, khẳng định quyết tâm góp phần xây dựng Chi bộ ngày càng vững mạnh.

Thay mặt công ty, ông Nguyễn Ngọc Châu – Chủ tịch HĐQT BenThanh Tourist và ông Vũ Đình Quân – TGĐ BenThanh Tourist đã tặng hoa chúc mừng các đảng viên mới. Tại buổi lễ, Chi bộ Đảng công ty đã tổ chức bỏ phiếu và công khai kết quả phiếu tín nhiệm của cán bộ giữ chức vụ lãnh đạo. Chương trình đã tổ chức thành công tốt đẹp

Song song với các nội dung quan trọng của Đảng bộ là hội nghị sơ kết các hoạt động kinh doanh 9 tháng đầu năm 2019. Báo cáo cho thấy, năm 2019 là năm có nhiều thử thách trên nhiều phương diện (tình hình kinh tế - an ninh thế giới, chính sách thuế, chiến tranh thương mại và những biến động môi trường tự nhiên, thay đổi nhân sự quản lý cấp trung…) có tác động lớn tới hoạt động kinh doanh của công ty. Tổng doanh thu toàn công ty 9 tháng đầu năm ước đạt 734 tỷ đồng, tăng 5% so với cùng kỳ.

Doanh thu khối lữ hành tăng 7% so với cùng kỳ; Doanh thu lưu trú và doanh thu bất động sản tăng từ 7 – 8% so với cùng kỳ. Một số đơn vị đã hoàn thành xuất sắc và vượt mức kế hoạch được giao. Hội nghị đã thẳng thắn chỉ ra những vướng mắc, hạn chế còn tồn tại, tập trung khắc phục để đẩy mạnh hoạt động kinh doanh, đặt quyết tâm hoàn thành tốt kế hoạch được giao.

Dựa trên báo cáo và phân tích tình hình thực tế, hội nghị đã đề ra các phương hướng và nhiệm vụ cho quý IV năm 2019. Theo đó, quý IV là mùa hoạt động trọng tâm, các đơn vị trong toàn hệ thống công ty cần đẩy mạnh kinh doanh, phấn đầu hoàn thành vượt mức kế hoạch năm 2019; Đẩy mạnh hoàn tất công tác tổ chức nhân sự, các phương án chuyển đổi chuỗi văn phòng du lịch BenThanh Tourist tại Cà Mau, Hải Phòng, TP.HCM; Tích cực xây dựng kế hoạch kinh doanh năm 2020 theo định hướng chiến lược công ty giai đoạn 2020 – 2025 cùng nhiều nội dung quan trọng khác. Cũng trong dịp này, hội nghị đã công bố các quyết định nhân sự quan trọng và khen thưởng kịp thời cho các cán bộ nhân viên đạt thành tích tốt trong lao động, tham gia phong trào thi đua trong thời gian qua.

BTT

 

 

 


LIÊN HỆ

Đăng ký để nhận Bản Tin

Nhập email để nhận chương trình tour khuyến mãi nhanh nhất và các ưu đãi hấp dẫn khác
Tổng Đài: 1900 6668