Liên Hệ Zalo: 0832666000

BenThanh Tourist tổ chức tour 1.300 du khách

06/06/2018


BenThanh Tourist vừa thành công tổ chức chương trình du lịch hè cho hơn 1.300 du khách là nhân viên công ty Fujikura Fibers Optics Vietnam, một lần nữa khẳng định bản lĩnh chuyên nghiệp và vị thế đi đầu của thương hiệu trên thị trường du lịch. 

Được Fujikura Fiber Optics Vietnam tin tưởng lựa chọn là nhà tổ chức cho hơn 1.300 nhân viên, BenThanh Tourist đã thiết riêng 4 chương trình tour Phan Thiết, Phú Quốc, Quy Nhơn và Đà Lạt – thành phố rừng Madagui khởi hành liên tục trong các ngày 30,31/5 với lịch trình 4 ngày mang lại nhiều trải nghiệm ấn tượng. Trong đó, đoàn du lịch Phan Thiết lên tới 700 khách, Phú Quốc 500 khách. Để tổ chức thành công các đường tour, BenThanh Tourist huy động 30 xe du lịch chất lượng cao, 30 hướng dẫn viên chuyên nghiệp cùng đội ngũ nhân viên hậu cần chuyên nghiệp theo phục vụ đoàn trong suốt hành trình.


Khác biệt so với chương trình du lịch thông thường, các đường tour do BenThanh Tourist thiết kế riêng cho Fujikura Fibers Optics Vietnam phải đảm bảo đem lại cho du khách nhiều niềm vui khám phá, đồng thời góp phần thắt chặt hơn nữa tinh thần đoàn kết, gắn kết tự hào thương hiệu của mỗi nhân viên trong đại gia đình “Fujikura”. Bên cạnh các điểm đến nổi bật và trải nghiệm không thể bỏ lỡ theo từng chương trình tour, du khách đoàn Fujikura Fiber Optics Vietnam còn được tham gia chương trình teambuilding “Làm hết sức, chơi hết mình” cùng đêm gala đầy cảm hứng với những cuộc thi tài sáng tạo, các chương trình gameshow hoạt náo, bốc thăm trúng thưởng, thử thách “Tôi là người hùng Fujikura” cực hấp dẫn. 

Với nội dung hoạt động phong phú và đa dạng, kỳ nghỉ là món quà ý nghĩa ghi nhận và trân trọng các nỗ lực, đóng góp của từng CNV Fujikura trong công việc, tiếp thêm “lửa” cho đam mê lao động, sáng tạo cho các thành viên. Chương trình tour kết thúc tốt đẹp, để lại nhiều khoảnh khắc đáng nhớ và niềm vui cho mỗi thành viên tham gia.

 

BTT

  


 


LIÊN HỆ

Đăng ký để nhận Bản Tin

Nhập email để nhận chương trình tour khuyến mãi nhanh nhất và các ưu đãi hấp dẫn khác
Tổng Đài: 1900 6668