Liên Hệ Zalo: 0832666000

BenThanh Tourist tổ chức workshop “Dấu ấn sông Hằng với những miền Phật tích”

01/08/2022

Ngày 01/8/2022, tại khách sạn Viễn Đông, BenThanh Tourist tổ chức chương trình workshop mang chủ đề “Dấu ấn sông Hằng với những miền Phật tích” dành cho du khách yêu thích và quan tâm đến đất nước độc đáo, đa sắc màu Ấn Độ.

Ông Hoàng Tâm Hoà – Chủ tịch HĐQT đại diện BenThanh Tourist tặng hoa cảm ơn các diễn giả khách mời.

Đại đức Giác Minh Tường giảng về “Phật sử, địa danh và sự kiện”.

Đến với workshop “Dấu ấn sông Hằng với những miền Phật tích”, khách tham dự có cơ hội gặp gỡ và lắng nghe Đại đức Giác Minh Tường – Thạc sĩ Phật học Sri Lanka giảng về “Phật sử, địa danh và sự kiện”, bước vào chuyến hành hương tâm linh, hướng về miền đất nơi Đức Phật thành đạo và dõi theo bước chân của Ngài rong ruổi trên khắp các miền đất bên bờ sông Hằng để dẫn lối cho vô vàn chúng sinh tìm về ánh sáng.

Thực tập thở chánh niệm cùng Health coach & Master therapy yoga Trần Khoa Việt Nhi.

Trong dịp này, khách tham gia buổi workshop cũng sẽ được Huấn luyện viên sức khoẻ (Health coach & Master therapy yoga) Trần Khoa Việt Nhi hướng dẫn thực hành tại chỗ bài tập hít thở chánh niệm giúp thư giãn tinh thần, tái tạo năng lượng cho cơ thể, mang lại sức khoẻ cùng sự an yên, vui vẻ tận hưởng cuộc sống.

HDV chuyên tour Hành hương Ngô Hải Đăng chia sẻ những trải nghiệm thực tế cùng du khách BenThanh Tourist trong tour Ấn Độ.

Buổi workshop cũng là cơ hội để các du khách có nhu cầu tìm hiểu về du lịch Ấn Độ giao lưu cùng hướng dẫn viên chuyên tour hành hương Ngô Hải Đăng và các du khách vừa trở Việt Nam sau hành trình khám phá Ấn Độ - Nepal do BenThanh Tourist tổ chức. Thông qua những trải nghiệm tươi mới và đầy tính chân thực của du khách, Ấn  Độ được tái hiện trong vẻ đẹp muôn màu với 4 thánh tích Lumbini, Bodhgaya, Sarnath và Kushinagar – nơi Đức Phật đản sanh, thành đạo, chuyển pháp luân và nhập Niết bàn, cùng với đó là Phố cổ Delhi, Đền Taj Mahal, Pháo đài đỏ Agra, Cung điện Hawa Mahal… những công trình kiến trúc kỳ vĩ khiến Ấn Độ thấm đẫm sắc màu của tình yêu và sự lộng lẫy huyền bí. Các thông tin chi tiết về lộ trình khám phá, hồ sơ thủ tục cần thiết cũng sẽ được cập nhật trực tiếp để du khách có thể xây dựng một hành trình du lịch xứ Ấn thật hoàn hảo.

Để những trải nghiệm của quan khách thêm trọn vẹn, khách tham dự chương trình được mời thưởng thức buffet chay do nhà hàng Tự Do – Khách sạn Viễn Đông phục vụ với hơn 40 món thuần chay đến từ các quốc gia khác nhau trên thế giới kết hợp cùng tinh hoa ẩm thực chay truyền thống Việt Nam.

Workshop “Dấu ấn sông Hằng với những miền Phật tích” hướng đến mục tiêu truyền cảm hứng du lịch và kết nối những du khách có chung niềm đam mê trải nghiệm và khám phá những vùng đất tuyệt vời trên khắp thế giới. Thông qua thành công của sự kiện, BenThanh Tourist dự kiến sẽ tiếp tục mở thêm các workshop và các hoạt động tương tự, mang đến cho khách hàng BenThanh Tourist thêm nhiều giá trị mới bên cạnh những trải nghiệm chất lượng trong chuyến du lịch.

BTT


LIÊN HỆ

Đăng ký để nhận Bản Tin

Nhập email để nhận chương trình tour khuyến mãi nhanh nhất và các ưu đãi hấp dẫn khác
Tổng Đài: 1900 6668