Liên Hệ Zalo: 0832666000

BenThanh Tourist tổng kết hoạt động Đảng bộ - kinh doanh năm 2019.

07/01/2020

Trong khuôn khổ sự kiện, công ty đã long trọng tổ chức lễ kết nạp Đảng viên mới, góp phần xây dựng Chi bộ ngày càng vững mạnh. Thay mặt công ty, ông Nguyễn Ngọc Châu – Chủ tịch HĐQT BenThanh Tourist và ông Vũ Đình Quân – TGĐ BenThanh Tourist đã tặng hoa chúc mừng chào đón các đảng viên mới.


 Song song với hoạt động Đảng Bộ là hội nghị tổng kết các hoạt động kinh doanh của năm 2019. Báo cáo cho thấy, tổng doanh thu toàn công ty đạt 968,6 tỷ đồng, tăng 8% so cùng kỳ năm 2018. Trong đó, doanh thu khối lữ hành tăng 7% so cùng kỳ, doanh thu khối Khách sạn và doanh thu thương mại lần lượt là 6% và 28%.

Ban lãnh đạo cũng ghi nhận cũng như tuyên dương khen thưởng các cá nhân và tập thể đã hoàn thành xuất sắc các công tác, nhiệm vụ được công ty giao phó, lập thành tích tốt góp phần xây dựng công ty.Đây là hoạt động được tổ chức thường niên của công ty nhằm đánh giá và khen thưởng đối với các ban ngành, tập thể và cá nhân có thành tích xuất sắc trong công cuộc góp sức đưa BenThanh Tourist ngày càng phát triển.

Cũng tại hội nghị, Ban lãnh đạo công ty đã  thẳng thắn chỉ ra những mặt hạn chế còn tồn đọng, qua đó đưa ra những giải pháp, định hướng đúng đắn để khắc phục và đẩy mạnh hoạt động kinh doanh tới toàn thể công nhân viên, tạo động lực hoàn thành những mục tiêu mới trong năm 2020.

BTT


LIÊN HỆ

Đăng ký để nhận Bản Tin

Nhập email để nhận chương trình tour khuyến mãi nhanh nhất và các ưu đãi hấp dẫn khác
Tổng Đài: 1900 6668