Liên Hệ Zalo: 0832666000

BenThanh Tourist vinh dự đón nhận danh hiệu Thương hiệu Vàng

20/01/2018

Sáng nay, tại Lễ trao giải Thương hiệu Việt  yêu thích nhất năm 2017 – 2018, BenThanh Tourist vinh dự được trao tặng cùng lúc 3 giải thưởng: Thương hiệu Việt yêu thích nhất”, Giải “Chất lượng dịch vụ uy tín” và  “Thương hiệu Vàng” – giải thưởng đặc biệt dành riêng cho các thương hiệu nhiều năm liên tục được bình chọn “Thương hiệu Việt được yêu thích nhất”. 


Bà Đặng Thị Thi Thanh - PTGĐ BenThanh Tourist nhận giải thưởng Thương hiệu Việt được yêu thích nhất

Lễ trao giải Thương hiệu Việt là một trong những sự kiện lớn và uy tín được báo Sài Gòn Giải Phóng – cơ quan ngôn luận của Thành Ủy tổ chức khảo sát, xét chọn và trao tặng thường niên nhằm tôn vinh các doanh nghiệp đã có thành tựu ấn tượng trong kinh doanh, xây dựng sản phẩm dịch vụ chất lượng uy tín được đông đảo khách hàng yêu mến và lựa chọn. Năm nay, có 30 doanh nghiệp vượt qua được các tiêu chí khắt khe của giải để được  đề xuất nhận danh hiệu “Thương hiệu Việt được yêu thích nhất”, trong đó chỉ có 15 doanh nghiệp được trao tặng thêm danh hiệu “Thương hiệu Vàng”  là giải thưởng dành riêng cho các doanh nghiệp có thành tích nhiều năm liên tục được bình chọn và trao giải. 

 Trong niềm vui chung, BenThanh Tourist và Khách sạn Viễn Đông cùng được vinh danh tại các hạng mục cao quý của giải

Cũng trong khuôn khổ sự kiện, Khách sạn Viễn Đông – đơn vị trực thuộc hệ thống BenThanh Tourist tiếp tục giữ vững danh hiệu “Thương hiệu khách sạn 3 sao được yêu thích nhất” và “Thương hiệu Vàng”. Các giải thưởng là sự khẳng định mạnh mẽ cho chất lượng uy tín và vị thế hàng đầu của thương hiệu công ty trên thị trường, thắt chặt hơn nữa niềm tin của đối tác, khách hàng, người tiêu dùng đối với BenThanh Tourist. Nhiều năm liên tiếp được vinh danh tại các hạng mục cao quý của Lễ trao giải thương hiệu Việt yêu thích nhất là minh chứng BenThanh Tourist đã thành công trong việc xây dựng được uy tín, giành được sự tin tưởng và yêu mến của khách hàng. 

 

BenThanh Tourist vinh dự là một trong những doanh nghiệp nhiều năm liên tục đón nhận danh hiệu Thương hiệu Vàng

Bên cạnh các giải thưởng Thương hiệu Việt, trong năm 2017, BenThanh Tourist còn vinh dự được trao tặng nhiều giải thưởng uy tín trong nước và quốc tế: “Top 10 doanh nghiệp du lịch hàng đầu Việt Nam” do Tổng cục Du lịch Việt Nam trao tặng, “Top 10 doanh nghiệp du lịch hàng đầu TP.HCM”  do Sở Du lịch và Hiệp hội Du lịch TP.HCM trao tặng, “Doanh nghiệp du lịch tiêu biểu” do UBND tỉnh Bình Thuận trao tặng; danh hiệu “The Most Valuable Buyer – Người mua giá trị nhất” do Bộ du lịch Indonesia trao tặng, giải thưởng “Top 10 Thương hiệu Vàng hội nhập châu Á Thái Bình Dương” và giải thưởng “CEO Excellent 2017 – Nhà lãnh đạo xuất sắc”. 

Với lịch sử 28 năm hoạt động trong ngành dịch vụ du lịch, hệ thống chi nhánh văn phòng du lịch có mặt ở cả 3 miền đất nước cùng đội ngũ nhân viên năng động giàu kinh nghiệm, BenThanh Tourist phát triển thành công tất cả các lĩnh vực du lịch: nội địa, nước ngoài, quốc tế và du lịch khen thưởng (M.I.C.E), đạt được những thành tựu đáng ghi nhận: Lượng khách công ty thực hiện ước đạt hơn 193 ngàn lượt khách, đạt 105,78% so với cùng kỳ năm 2016, lượng khách quốc tế tăng 10%, lượng khách du lịch nước ngoài tăng 10% và khách du lịch nội địa đạt 100%. Tổng doanh thu công ty năm 2017 ước thực hiện hơn 823 tỷ đồng, vượt trên 112% so với kế hoạch đề ra và tăng 21,1% so với cùng kỳ năm trước. Lợi nhuận năm 2017 ước thực hiện trên 30,86 tỷ đồng, tăng 2,41%. 

Với mục tiêu ngày càng tạo thêm những giá trị cộng thêm cho khách hàng, BenThanh Tourist không ngừng ra mắt các sản phẩm mới lạ.

Hướng tới mục tiêu ngày càng tạo thêm nhiều những giá trị cộng thêm cho khách hàng, BenThanh Tourist không ngừng tiên phong phát triển các thị trường du lịch mới, thiết kế các sản phẩm du lịch độc đáo nhiều trải nghiệm khác biệt, các chùm tour có mức giá tốt nhất thị trường cùng nhiều chính sách ưu đãi, khuyến mãi hấp dẫn. Đón chào xuân 2018, BenThanh Tourist áp dụng khuyến mãi “Rộn ràng lộc xuân, thắm tình tri ân” mang tới cho du khách cơ hội sở hữu các tour du lịch trong và ngoài nước giảm ưu đãi lên tới 50% , trúng thưởng quà tặng du lịch chất lượng. 

Công ty tung ra hàng loạt các đường tour đón Tết với mức giá hấp dẫn: Tour charter Hàn Quốc (6 ngày), khởi hành 5/2/2018 với giá chỉ 12,99 triệu đồng; Tour Dubai – Abu Dhabi (5 ngày), khởi hành M4 Tết, giá chỉ 31,99 triệu đồng; Đài Loan – Cao Hùng – Đài Trung – Đài Bắc – Đài Viên (5 ngày), khởi hành M2 Tết, giá chỉ 22,99 triệu đồng (nước ngoài); Thăm làng hoa Sa Đéc – Vườn quýt hồng Lai Vung – Chợ nổi Cái Răng (2 ngày), giá1,55 triệu đồng; Hành hương về đất Phương Nam Châu Đốc – Núi Cấm – Viếng miếu Bà chúa Xứ (2 ngày), giá gốc 1,79 triệu đồng cùng các chùm tour du lịch miền Bắc, Hành trình di sản miền Trung, tour biển đảo (Phú Quốc, Côn Đảo, Phan Thiết, Nha Trang)… đem lại cho du khách một kỳ nghỉ thoải mái với những cảm xúc chân thật và ấn tượng.

BTT


LIÊN HỆ

Đăng ký để nhận Bản Tin

Nhập email để nhận chương trình tour khuyến mãi nhanh nhất và các ưu đãi hấp dẫn khác
Tổng Đài: 1900 6668