Liên Hệ Zalo: 0832666000

BenThanh Tourist xuất sắc tại Hội thi HDV du lịch giỏi TP.HCM

30/10/2019

Tham gia Hội thi hướng dẫn viên du lịch giỏi TP.HCM mở rộng năm 2019 do Sở Du lịch TP.HCM và Hiệp hội Du lịch TP.HCM tổ chức, trải qua các vòng thi tài gay cấn, 4 thí sinh đến từ BenThanh Tourist thể hiện xuất sắc bản lĩnh, tài năng của người hướng dẫn viên chuyên nghiệp và đạt được thành tích ấn tượng.

Theo đó, tại lễ trao giải Hội thi hướng dẫn viên du lịch giỏi TP.HCM mở rộng năm 2019, 4 thí sinh đại diện cho công ty đều được xướng với các giải thưởng: Giải Nhất bảng Inbound và Giải Thí sinh thuyết trình hay nhất cho HDV Nguyễn Ngọc Thảo My; Giải Nhì bảng Nội địa cho HDV Nguyễn Thị Thu Ngân; Giải Ba bảng Inbound cho HDV Đặng Trần Bảo Ân và Giải khuyến khích bảng Nội địa cho HDV Lê Văn Phổ Minh. Đây là thế hệ hướng dẫn viên trẻ năng nổ, nhiệt huyết của BenThanh Tourist, được nhiều du khách yêu mến trên những hành trình du lịch khám phá do công ty tổ chức.

Các giải thưởng đạt được là sự đền đáp xứng đáng cho tài năng cùng sự nỗ lực, không ngừng trau dồi bản thân của mỗi cá nhân đồng thời là niềm tự hào chung cho BenThanh Tourist. Giải thưởng góp phần xây dựng hình ảnh đẹp, trẻ trung, tài năng của con người du lịch BenThanh Tourist. Với sự đồng hành của những tour guide tài ba, tận tụy, du khách hoàn toàn yên tâm có được nhiều trải nghiệm khám phá mới lạ cùng sự thoải mái tận hưởng xuyên suốt mỗi hành trình.

Hội thi hướng dẫn viên du lịch giỏi TP.HCM mở rộng năm 2019 được tổ chức nhằm nâng cao kiến thức, trình độ chuyên môn nghiệp vụ của đội ngũ hướng dẫn viên du lịch cũng như tạo cơ hội giao lưu, trao đổi kinh nghiệm cho người làm nghề du lịch. Hội thi diễn ra từ 01/09 – 30/10/2019, các thí sinh phải vượt qua 3 vòng thi, bao gồm: Sơ khảo, bán kết và chung kết. Số lượng tuyển chọn vào vòng bán kết khoảng 300 thí sinh, vòng chung kết còn 27 thí sinh và trao 12 giải thưởng chính (từ giải Nhất đến giải Khuyến khích) cho 3 bảng đấu.  

Một số hình ảnh tại hội thi:


LIÊN HỆ

Đăng ký để nhận Bản Tin

Nhập email để nhận chương trình tour khuyến mãi nhanh nhất và các ưu đãi hấp dẫn khác
Tổng Đài: 1900 6668