Liên Hệ Zalo: 0832666000

BÍ QUYẾT GIỮ VẺ RẠNG NGỜI TRONG MỖI CHUYẾN ĐI

06/03/2019

 

 

BÍ QUYẾT GIỮ VẺ RẠNG NGỜI TRONG MỖI CHUYẾN ĐI

 

Những chuyến bay dài hay sự thay đổi đột ngột nhiệt độ, môi trường khí hậu dễ dàng làm bạn xuống phong độ và mất đi vẻ tươi tắn hàng ngày. Người lữ hành BenThanh Tourist sẽ chia sẻ những bí quyết hữu ích giúp bạn luôn rạng ngời trong mỗi chuyến đi.

1.BỔ SUNG ĐỦ NƯỚC CHO CƠ THỂ

nguồn: Internet

Theo các chuyên gia, sự thay đổi khí hậu, áp suất hay phải di chuyển nhiều gây ảnh hưởng nhiều đến sức khỏe cơ thể. Uống đầy đủ nước trước mỗi chuyến đi xa là cách giúp bạn tránh được hiện tượng khát cháy cổ, môi nứt nẻ, người uể oải thiếu sức sống. Trong suốt hành trình, bạn cần đảm bảo uống ít nhất 2 lít nước mỗi ngày, đừng quên mang theo một vỏ chai nước suối nhỏ để đổ đầy nước và mang theo bên mình trong các ngày du lịch. Bằng cách này, cơ thể bạn sẽ luôn có đầy đủ nước để duy trì trạng thái tốt nhất cho cơ thể cũng như sức khỏe của làn da.

2.BẢO VỆ SỨC KHỎE LÀN DA

Mũ rộng vành, kem chống nắng, kem dưỡng ẩm, dầu dừa hoặc dầu oliu không thể thiếu trong hành trang du lịch, đặc biệt là khi bạn đến các quốc gia có khí hậu lạnh. Thoa kem chống nắng trước khi ra ngoài trời khoảng 20 phút để làn da dược bảo vệ tốt nhất. Bạn cũng nên mang theo xịt khoáng nhằm cung cấp đầy đủ độ ẩm, giúp da bạn luôn tràn căng mịn, tràn đầy sự sống. Đừng quên mang theo nước hoa hồng tẩy trang và sữa rửa mặt tẩy tế bào chết dù bạn không trang điểm. Việc vệ sinh da mặt thật sạch sau một ngày đi khắp đó đây đem lại sự thoải mái cùng giấc ngủ ngon khiến bạn thấy tươi trẻ khi thức dậy.

nguồn: Internet

3.CHĂM SÓC CỬA SỔ TÂM HỒN

Thức ăn không hợp khẩu vị hay một số trải nghiệm du lịch đặc biệt vào buổi khuya khiến bạn không được ngủ no giấc dẫn đến xuất hiện những quầng thâm xấu xí quanh đôi mắt. Có thể nhanh chóng cải thiện tình hình bằng kem dưỡng mắt hoặc bằng cách đắp hoa quả tươi lên mắt vào buổi tối. Bạn cũng có thể ướp sẵn hai chiếc thìa kim loại vào trong tủ lạnh của khách sạn rồi úp chúng lên mắt trong vài phút, mát xa nhẹ nhàng vùng da quanh mắt làm đôi mắt tỉnh táo, giảm bọng mắt và quầng thâm. Đảm bảo ngủ đủ 8 tiếng đồng hồ mỗi ngày vẫn là cách tốt nhất để mắt được khỏe mạnh.

4.TRANG PHỤC TIỆN DỤNG

Diện những bộ trang phục thoải mái đem lại sự thuận tiện, cảm giác thoải mái cũng như góp phần giữ cho tâm trạng của bạn được vui vẻ. Dù chọn bất kỳ phong cách thời trang nào, từ “bụi bặm”, nhẹ nhàng, trang nhã cho đến cổ điển… bạn cũng nên ưu tiến chất liệu mềm mại và thoải mái. Bạn nên mang theo nhiều loại trang phục khác nhau sao cho phù hợp với từng hoàn cảnh, sự kiện hay điểm đến trong hành trình. Khi tham gia các tour đường xa, bạn nên tránh dùng đôi dép hay giày cao gót có thể làm chân bị đau nếu phải đi bộ nhiều.

5.CHẾ ĐỘ ĂN LÀNH MẠNH

nguồn: Internet

Sử dụng thực phẩm có lợi cho sức khỏe, ăn uống đúng giờ và đầy đủ dinh dưỡng giúp làn da luôn tươi trẻ, rạng rỡ. Tránh ăn thực phẩm chiên xào, nhiều dầu mỡ hoặc nhiều gia vị khi thưởng thức đặc sản từng vùng miền. Đồ uống có cồn hoặc chất caffein không tốt lắm cho làn da của bạn. Bên cạnh đó, bạn cần phải quan tâm đến vệ sinh an toàn thực phẩm, tránh ăn ở những hàng quán bên đường để phòng ngừa các bệnh về đường tiêu hóa.

6.THƯ GIÃN TRONG CHUYẾN ĐI

nguồn: Internet

Nghe nhạc, đọc sách, tập thể dục buổi sáng là cách thư giãn, tăng năng lượng cho bạn. Ngoai ra, một chiếc gối cổ êm ái sẽ thật sự hữu ích cho bạn trong các chuyến đi dài, giúp bạn ngủ ngon và thoải mái hơn khi ngồi máy bay, xe du lịch. Nếu tinh thần căng thẳng, bạn nên thử làm dịu cảm xúc lại bằng một chút tinh dầu có mùi oải hương, hồng Brazil, vani … mình yêu thích. Chúc bạn có luôn xinh đẹp rạng ngời và có một hành trình tràn ngập niềm vui.

BTT

 


LIÊN HỆ

Đăng ký để nhận Bản Tin

Nhập email để nhận chương trình tour khuyến mãi nhanh nhất và các ưu đãi hấp dẫn khác
Tổng Đài: 1900 6668