Liên Hệ Zalo: 0832666000

Bỏ túi ngay kinh nghiệm du lịch Vũng Tàu mới nhất 2020 của những tín đồ yêu biển

21/09/2020

Mùa du lịch biển đang rất sôi động, vậy những tín đồ yêu biển đã chuẩn bị được những gì cho chuyến du lịch Vũng Tàu? Sau đây là tất cả những kinh nghiệm du lịch Vũng Tàu mới nhất 2020, giúp bạn có thể lên kế hoạch chi tiết để vi vu thành phố biển, cùng người thân và bạn bè tận hưởng mùa hè trọn vẹn nhất.

Lưu trú ở đâu khi đi du lịch Vũng Tàu?

Khách sạn hoặc resort sang chảnh

Một trong những lựa chọn đầu tiên về nơi lưu trú ở Vũng Tàu là khách sạn Oyo 147 Ambassador Vũng Tàu, số 7 đường Tạ Uyên. Oyo 147 Ambassador được thiết kế với phong cách hiện đại và đơn giản, có nhấn nhá thêm màu nâu đỏ nổi bật trên nền màu trắng chủ đạo. Đây cũng là một khách sạn có các loại phòng đa dạng, từ giường đơn, giường đôi đến giường gia đình.

Bạn cũng có thể lựa chọn nghỉ dưỡng tại khách sạn 4 sao The Wind Mountain Side  để có những trải nghiệm thật tuyệt vời ở thành phố biển. The Wind Mountain Side được thiết kế theo phong cách phương Tây, nằm tại số 98 Phan Chu Trinh và thu hút du khách đến với nhiều góc check in đẹp. Ngoài ra, nơi này còn cung cấp cho du khách nhiều dịch vụ tiện ích qua các nhà hàng, hồ bơi và các quán bar.

Lựa chọn tiếp theo bạn có thể tham khảo khi đi du lịch Vũng Tàu là lưu trú tại khách sạn 3 sao Valley Mountain Hotel. Nằm ở số 47 Trần Phú, khách sạn sở hữu những căn phòng có view biển và view vườn đẹp và lãng mạn có thể mang đến cho bạn nhiều trải nghiệm đáng nhớ. Với phong cách thiết kế trẻ trung và bày trí nội thất ấm cúng, Valley Mountain Hotel có nhiều loại phòng, quầy bar và nhà hàng phục vụ bữa sáng. 

Homestay xinh xắn, dễ thương 

Santoni Homestay nằm ở địa chỉ số 139/27A Phan Chu Trinh, là một homestay bình dân được nhiều khách du lịch Vũng Tàu yêu thích. Homestay này được thiết kế đơn giản, gọn gàng và sạch sẽ với đầy đủ các thiết bị cơ bản như giường, bàn ghế, tivi… Hơn nữa, tầng 1 là quán cafe cho khách thư giãn, chủ nhà ở đây cũng rất thân thiện và hiếu khách.  

H.O.M.E by The Sixtynine Garrett tọa lạc số 14 Lương Văn Can là một homestay xinh xắn, với lối thiết kế tươi tắn, dễ thương. Homestay có gam màu trắng và xanh dương tuyệt đẹp. Bạn có thể thả dáng thoải mái bên những ô cửa xing, những giàn hoa giấy rực nở hay bộ bàn ghế gỗ tuyệt đẹp bên trong ngôi nhà.

Thứ ba là Cỏ Mây Homestay ở vị trí số 3A Nguyễn Trường Tộ, được thiết kế dành cho những nhóm bạn trẻ lưu trú khi du lịch Vũng Tàu với những màu sắc trẻ trung, tươi tắn. Với đầy đủ các tiện nghi như giường, tủ, bàn, ghế thì đây là một homestay không quá sang trọng nhưng sạch sẽ, thoáng mát, có nhiều loại phòng khác nhau cho bạn lựa chọn. 

Những điểm check in hot ở Vũng Tàu  

Các điểm đến nội ô gần trung tâm 

Quyết định xong địa chỉ lưu trú đẹp khi vi vu Vũng Tàu, đã đến lúc bạn lựa chọn ra cho mình các điểm du lịch Vũng Tàu ấn tượng nhất, đẹp nhất để tham quan khám phá. Địa hình của thành phố Vũng Tàu có đặc điểm là đa dạng, với biển cả mênh mông và đồi núi hùng vĩ. Do đó, khi khám phá nơi này bạn sẽ được trải nghiệm rất nhiều điểm đến hấp dẫn.

Bạn có thể đến ngọn hải đăng để ngắm toàn cảnh biển Vũng Tàu. Cung đường đến ngọn hải đăng đẹp lãng mạn như trong các bộ phim Hàn Quốc. Con đường này trở thành điểm check in mùa bông gòn và mùa hoa phượng rực rỡ khiến du khách trẻ mê mẩn khi đến check in. Những bãi biển đẹp tuyệt vời dành cho các tín đồ yêu biển khi ghé đến thành phố du lịch này là Bãi Trước, Bãi Sau, Bãi Dâu, Bãi Vọng Nguyệt… Đến đây tắm biển, chạm chân vào làn nước biển yên bình, xanh mát chắc chắn sẽ là trải nghiệm Vũng Tàu tuyệt vời đối với bạn.

Nếu bạn là một người thích leo núi thì đừng bỏ lỡ một trong những điểm đến ấn tượng nhất là tượng chúa Kito Vua nằm trên núi Nhỏ. Đây là bức tượng chúa từng đạt kỷ lục lớn nhất châu Á 2012. Khi leo bộ gần 1000 bậc thang, bạn sẽ được chiêm ngưỡng bức tượng này và phóng tầm nhìn xuống toàn cảnh thành phố Vũng Tàu xinh đẹp, trù phú phía dưới chân. 

Những điểm đến ngoại ô xa trung tâm 

Bạn có phải là người yêu những loài hoa và những cánh đồng hoa rực rỡ? Nếu có, đừng chần chừ mà hãy đến check in đồng hoa thạch thảo tím đẹp mộng mơ nằm trên đường Hoàng Diệu, phường Phước Hưng ngay nhé. Cánh đồng hoa này có không gian thoáng mát và rộng rãi, một màu tím biếc trải ra trước mắt và tạo nền cho các chàng trai, cô gái một bối cảnh sống ảo tuyệt đẹp.

(Hình sưu tầm)

Đến khu vực ngoại ô, bạn có thể trải nghiệm khám phá Hồ Đá Xanh và check in Hồ Tràm/Hồ Cốc. Đây là nơi rất tuyệt vời để chụp ảnh cưới, nghỉ dưỡng và được mệnh danh là thiên đường sống ảo tuyệt đẹp của giới trẻ Vũng Tàu. 

Còn nếu muốn cắm trại khi đi du lịch Vũng Tàu thì bạn không nên bỏ lỡ điểm đến hấp dẫn tại Zenna Pool Camp. Khu cắm trại này phù hợp cho những chuyến đi của nhóm, công ty với không gian rộng, bãi biển đẹp và những hàng dương rợp bóng. Ngoài ra, bạn có thể tham gia nhiều hoạt động ngoài trời thú vị ở Zenna Pool Camp như tổ chức BBQ, cắm trại bên bờ biển, chụp ảnh sống ảo thỏa thích… 

Trên đây là tất tần tật những kinh nghiệm du lịch Vũng Tàu mới nhất 2020, gồm những thông tin hữu ích về nơi lưu trú và các điểm đến đẹp nhất của thành phố biển. Nếu bạn đang có kế hoạch vi vu Vũng Tàu, hãy lưu lại ngay cho chuyến đi du lịch sắp đến của mình những thông tin cần thiết nhất nhé


LIÊN HỆ

Đăng ký để nhận Bản Tin

Nhập email để nhận chương trình tour khuyến mãi nhanh nhất và các ưu đãi hấp dẫn khác
Tổng Đài: 1900 6668