Liên Hệ Zalo: 0832666000

CEO BenThanh Tourist trúng cử ủy viên SSRC - Hiệp hội du lịch châu Á - Thái Bình Dương

23/09/2019

Trong khuôn khổ cuộc họp PATA Board Meeting 2019 diễn ra ngày 21/9 tại Kazakhstan, ông Vũ Đình Quân – TGĐ BenThanh Tourist đã chính thức trở thành thành viên trong Ủy ban SSR của Hiệp hội Du lịch châu Á – Thái Bình Dương (PATA), nhiệm kỳ 2019 – 2021.

Các thành viên Ủy ban SRR nhiệm kỳ 2019 - 2020 tham dự PATA Board Meeting 2019

PATA Sustainability and Social Responsibility (SSR) Committee hay Ủy ban SSR của PATA bao gồm các thành viên là những nhà lãnh đạo, các chuyên gia có đam mê và kiến thức chuyên môn trong lĩnh vực du lịch và khách sạn đến từ các quốc gia trên thế giới. Một trong những nhiệm vụ quan trọng hàng đầu của Ủy ban SSR là cung cấp cho PATA những giải pháp để tăng cường tính bền vững và trách nhiệm xã hội, đảm bảo sự phát triển của du lịch sẽ đem lại lợi ích cùng những tác động tích cực cho con người (thiên nhiên, văn hóa…) trên toàn cầu và khu vực.

Ông Vũ Đình Quân - TGĐ BenThanh Tourist (h.phải) và Chủ tịch Ủy ban SSR PATA tại buổi họp.

Trở thành thành viên Ủy ban SSR của PATA không chỉ là vinh dự cá nhân ông Vũ Đình Quân – TGĐ BenThanh Tourist mà còn là niềm tự hào chung của công ty BenThanh Tourist. Trong nhiệm kỳ 2 năm (2019 – 2021), cá nhân ông Vũ Đình Quân nói riêng và BenThanh Tourist nói chung sẽ nỗ lực hoàn thành tốt các nhiệm vụ được PATA tin tưởng giao phó, góp phần tăng cường sự tăng tưởng bền vững, giá trị và chất lượng của du lịch toàn cầu và khu vực.

Hình ảnh sự kiện PATA Board Meeting với sự tham dự của các thành viên Ủy ban SRR - PATA

Với việc tham gia Ủy ban SSR, BenThanh Tourist kỳ vọng trở thành nhịp cầu nối hiệu quả đưa hình ảnh đất nước, con người Việt Nam đến gần với bạn bè quốc tế. Sự kiện đồng thời cũng trở thành một đòn bẩy hiệu quả để nâng tầm thương hiệu BenThanh Tourist như một trong những thương hiệu đáng tin cậy, chất lượng hàng đầu ngành du lịch, giúp công ty tiếp cận tốt hơn với du khách, đối tác quốc tế và mở ra các cơ hội mới để tiếp tục mở rộng thị phần du lịch.

Hình ảnh sự kiện PATA Board Meeting với sự tham dự của các thành viên Ủy ban SRR - PATA

Hiệp hội Du lịch châu Á – Thái Bình Dương (PATA) được thành lập từ năm 1951 và nhanh chóng trở thành tổ chức du lịch quốc tế có uy tín cao trên thế giới. Hiệp hội hiện có sự tham gia của trên 2.100 thành viên và 82 chi hội hoạt động trên phạm vi toàn cầu. Một trong những chức năng chính của PATA là phát triển sản phẩm và hỗ trợ xúc tiến du lịch, hướng tới mục tiêu phát triển bền vững của ngành du lịch.

BTT


LIÊN HỆ

Đăng ký để nhận Bản Tin

Nhập email để nhận chương trình tour khuyến mãi nhanh nhất và các ưu đãi hấp dẫn khác
Tổng Đài: 1900 6668