Liên Hệ Zalo: 0832666000

Chỉ đích danh 3 điểm du lịch Phú Quốc ngắm san hô đẹp nhất được "check-in miệt mài"

07/12/2020

Hòn Thơm, quần đảo An Thới, Gành Dầu… là những điểm du lịch Phú Quốc ngắm san hô đẹp nhất với rực rỡ các loài san hô mềm, cứng đa dạng khác nhau cùng khoe sắc dưới ánh mặt trời.

Điểm ngắm san hô Hòn Thơm dành cho khách tour Phú Quốc 

Hòn Thơm thuộc đảo Phú Quốc đang là một trong những điểm du lịch được đầu tư hoành tráng nhất để trở thành một tổ hợp thể thao biển và vui chơi giải trí sầm uất trong tương lai. Dù đang được du lịch hóa mạnh mẽ nhưng Hòn Thơm vẫn nổi tiếng với vẻ đẹp bình yên, hoang dã. Điểm du lịch Phú Quốc ngắm san hô này rất hấp dẫn những du khách ưa thích trải nghiệm, khám phá.

Hiện tại đã có cáp treo đi lên Hòn Thơm, cho du khách cơ hội chiêm ngưỡng trọn vẹn vẻ đẹp của đảo ngọc cũng như cảm giác di chuyển trên cao rất mới mẻ. Ngắm nhìn toàn cảnh biển Phú Quốc trên cáp treo đi lên Hòn Thơm sẽ là trải nghiệm đáng nhớ cho khách du lịch. 

Hòn Thơm Phú Quốc - Hình sưu tầm (Nguồn Internet)

Hòn Thơm không chỉ có sở hữu san hô tuyệt đẹp mà còn khác biệt hoàn toàn những vùng biển ở nước ta với nhiều thảm thực vật tươi kết hợp. Bạn sẽ dễ dàng bắt gặp khi đang đắm mình dưới dòng nước Hòn Thơm mát rượi nhiều đàn cá tung tăng bơi lội, đặc biệt có nhiều loại cá biển độc đáo và quý hiếm. 

Để chụp ảnh lưu niệm tại điểm ngắm san hô ở Hòn Thơm, bạn có thể lựa chọn mua tour lặn ngắm san hô ở khu vực này. Một tour bằng cano dành cho 5 người có giá khoảng 2 triệu đồng. Sau khi thưởng thức cảnh biển san hô, bạn còn được cano đưa đi tham quan Hòn Thơm một vòng cùng nhiều đảo khác chung quanh.

Ngoài ra, nếu du khách thích tự khám phá vẻ đẹp diệu kỳ của thiên nhiên tại Hòn Thơm thì có thể tự sắm một chiếc kính chuyên dụng. Du khách giỏi bơi lặn sẽ tìm thấy vẻ đẹp của các loài san hô dưới làn nước biển xanh trong tuyệt vời. 

Bạn có thể di chuyển ra Hòn Thơm bằng cách đi từ thị trấn Dương Đông đến cảng biển An Thới, sau đó thuê thuyền ngư dân hoặc cano. Thuê thuyền sẽ chở được ít người hơn và đi chậm hơn nhưng giá thuê thường rẻ hơn, chỉ 150.000 - 200.000 đồng, bạn nên chọn giải pháp phù hợp tùy thuộc vào nhu cầu của mình. 

Quần đảo An Thới - điểm ngắm san hô khi đi du lịch Phú Quốc

Quần đảo An Thới nằm ở phía Nam đảo Phú Quốc, thuộc xã Hòn Thơm, tọa lạc trong Vịnh Thái Lan với độ sâu từ 20 - 30m và có đến 18 hòn đảo lớn nhỏ tập trung. Đây là điểm ngắm san hô và tắm biển đẹp với sóng rất êm và nước biển An Thới trong veo được nhiều du khách yêu thích. Nhiều khách đi du lịch đảo Phú Quốc chỉ để một lần ngụp lặn ngắm những rặng san hô sắc màu rực rỡ dưới đáy biển trong xanh. 

Theo ngư dân địa phương An Thới, quần đảo này là nơi có san hô đa dạng bậc nhất và đẹp nhất tại Phú Quốc. Có hơn 360 loại san hô muôn hình vạn trạng ở đây với đủ kích thước, đủ màu sắc. Các loài san hô ở quần đảo này còn có đặc trưng thú vị là rất cứng và chỉ dao động khoảng 10 loài san hô mềm.

Quần đảo An Thời Phú Quốc - Hình sưu tầm (Nguồn Internet)

Bạn sẽ được ngắm san hô rực rỡ đẹp mắt hơn và kỹ hơn dưới những ngày trời trong xanh, nhiều ánh nắng. Đặc biệt việc định vị khu vực tập trung nhiều san hô đẹp cũng dễ dàng vì tầng nước khu vực này rất mỏng. 

Khu bảo tồn biển đảo Phú Quốc không chỉ có nhiệm vụ chăm sóc san hô tự nhiên mà còn đang nỗ lực ươm giống san hô phong phú để nhân rộng quy mô dưới đáy biển. Hãy chọn một số đảo nhỏ như Hòn Móng Tay, Hòn Mây Rút Trong, Hòn Gầm Ghì… trong vùng để thu vào tầm mắt dưới làn nước trong xanh tất cả các loài san hô An Thới đẹp quyến rũ.

Để di chuyển đến quần đảo An Thới, bạn có thể đi từ thị trấn Dương Đông đến cảng biển An Thới bằng xe máy hoặc taxi, sau đó thuê cano đưa đến các hòn khác nhau trong quần đảo này. Giá một chiếc cano trong khoảng 2.5 - 3 triệu đồng, để tiết kiệm chi phí bạn nên ghép nhóm hoặc đi theo nhóm.

Đi Phú Quốc lặn ngắm san hô Mũi Gành Dầu 

Mũi Gành Dầu nằm ở phía Bắc đảo Phú Quốc, cách thị trấn Dương Đông 2km và là nơi còn giữ được vẻ đẹp hoang dã, nguyên sơ. Mũi Gành Dầu có nhiều bãi biển đẹp, bờ cát trải dài mịn trắng và nước biển sạch sẽ trong xanh.

Du khách đi tour Phú Quốc đến Mũi Gành Dầu thường tham gia lặn ngắm san hô, thưởng thức hải sản, câu cá và tắm biển. Mũi Gành Dầu là rừng san hô tập trung nhiều loại quý hiếm, độc, lạ mà ai đến Phú Quốc cũng đều muốn tận mắt chiêm ngưỡng một lần.

Mũi Gành Dầu - Hình sưu tầm (Nguồn Internet)

Bạn có thể ngắm san hô tại Mũi Gành Dầu theo hai cách, lặn nổi hoặc lặn sâu. Khi lặn nổi, bạn cần mang áo phao và kính lặn rồi đưa mắt xuống mặt nước để ngắm san hô. Nếu bạn có kinh nghiệm lặn biển thì có thể chọn lặn sâu với kính chuyên dụng, không mang áo phao để xuống sâu khoảng 3m. Bạn sẽ thấy những rặng san hô đủ sắc màu tươi tắn vàng, đỏ, xanh, cam… rực rỡ trong nắng mà thiên nhiên thật ưu ái ban tặng cho đảo ngọc.

Lặn biển ngắm san hô là hoạt động vui chơi, giải trí được du khách ưu tiên nhất khi đi du lịch Phú Quốc. Bạn sẽ được tận mắt chứng kiến tạo hóa diệu kỳ khi hòa mình vào dòng nước biển mát xanh và hiểu rằng có một sự sinh sôi, nảy nở tuyệt đẹp của thảm thực vật dưới lòng đại dương từng ngày. 


LIÊN HỆ

Đăng ký để nhận Bản Tin

Nhập email để nhận chương trình tour khuyến mãi nhanh nhất và các ưu đãi hấp dẫn khác
Tổng Đài: 1900 6668