Liên Hệ Zalo: 0832666000

CHỌN ĐỒ ĐI DU LỊCH CHÂU ÂU MÙA THU

28/10/2019

Bạn đã lên kế hoạch đến châu Âu thưởng ngoạn lá đỏ trong mùa thu này và đang băn khoăn lựa chọn các loại trang phục, phụ kiện nào để đóng gói hành lý? Hãy tham khảo một số gợi ý nhỏ của Người lữ hành BenThanh Tourist, biết đâu chúng lại hữu ích với bạn.

VÁY ĐẦM

Váy đầm phối hợp cùng quần tất và một đôi giày dễ thương là một trong những cách phối đồ không bao giờ lỗi mốt khi du lịch châu Âu vào mùa thu. Thời tiết mùa này thay đổi khá thất thường nên bạn hãy chuẩn bị một hay hai chiếc váy len vừa mỏng nhẹ vừa ấm áp. Ngoài ra, hãy cân nhắc việc ma thêm một cặp quần tất lót lông cừu thoáng nhẹ, chống lạnh rất hiệu quả. Đừng quên mang theo chiếc váy maxi yêu thích nhất của bạn, kết hợp cùng một chiếc áo khoác hay áo len ấm, bạn sẽ có ngay một bộ trang phục thật tuyệt vời. Về màu sắc, các sắc trắng vani, xanh oliu, hồng đào, tím, nâu đỏ, vàng chanh được dự đoán là sẽ thống trị xu hướng thời trang thu đông 2019.

ÁO LEN

Thay vì giữ ấm bằng các kiểu áo dày nặng, bạn hãy chuẩn bị vài chiếc áo len mỏng nhẹ, dễ dàng khi đóng gói hay mặc nhiều lớp áo. Thực tế, mặc nhiều lớp áo giữ ấm cơ thể tốt hơn việc khoác lên mình một chiếc áo dày nặng rất nhiều, đồng thời giúp bạn nhanh chóng điều chỉnh nhiệt độ trước những thay đổi của thời tiết. Áo len phối với áo sơ mi, quần legging, váy maxi, chân váy tối màu hay áo khoác đều rất phù hợp, chỉ cần một chút khéo léo cùng gu thẩm mỹ tốt khi phối đồ là đủ để tạo nên phong cách thời trang sành điệu. Tương tự như với váy đầm, các áo khoác mang màu sắc ấm áp, màu neon tươi sáng đang là mốt của mùa thu năm nay.

KHĂN QUÀNG

Nói đến một chuyến du lịch châu Âu mùa thu là nói về những chiếc khăn quàng cổ. Bạn nên có ít nhất 2 chiếc khăn quàng cổ hoặc khăn lụa pashmina. Khăn quàng cổ từ lâu đã là một trong những biểu tượng thời trang tượng trưng cho vẻ đẹp, phong cách cá tính, thanh lịch của phái đẹp. Nên chuẩn bị cho mình ít nhất một chiếc khăn quàng khổ lớn, bạn có thể dùng chúng như một chiếc chăn giữ ấm trong khi ngồi máy bay hoặc khi ngồi trên xe di chuyển giữa các điểm tham quan. Các phụ kiện như kính mát, găng tay và một chiếc mũ ấm áp luôn là những lựa chọn cực “ăn ý” để tạo nên sự sành điệu cho bạn. Hãy tham khảo thêm các mẫu khăn quàng tua rua, chúng được dự đoán là mốt của mùa thu 2019.

GIÀY DÉP

Những đôi giày dễ thương luôn là kẻ thống trị trên đường phố châu Âu. Bạn sẽ cần ít nhất một đôi giày thể thao để đi bộ thật thoải mái trong những ngày cần sử dụng đôi chân nhiều. Một đôi giày bốt cao cổ ngắn cho những ngày không phải đi bộ quá lâu. Giày bốt rất dễ dàng để phối đồ, bạn hầu như có thể dùng trong mọi phong cách thời trang từ trẻ trung, thanh lịch, hiện đại cho tới cổ điển, quý phái. Ngoài ra, bạn cũng nên chuẩn bị sẵn một đôi sandal (dép xỏ ngón), dùng rất tốt khi đi bộ trên phố, đi biển, leo núi hoặc đi tản bộ gần khách sạn bạn lưu trú. Dép sandal có một ưu điểm là không tốn nhiều diện tích trong hành lý, trong khi vẫn đảm bảo được tínhthẩm mỹ, tạo phong cách nhẹ nhàng cho phái đẹp.

ĐỒ CÔNG NGHỆ

Các vật dụng công nghệ đang ngày càng trở thành những vật dụng bất ly thân của mỗi du khách. Điện thoại thông minh, máy tính bảng, máy ảnh và các phụ kiện, thẻ SD phụ, pin sạc dự phòng, ổ cắm điện du lịch đa năng thường là những vật dụng không thể thiếu trong hành lý của các du khách hiện nay. Do châu Âu mùa này rất dễ có mưa nên đừng quên chuẩn bị các túi bảo vệ đồ công nghệ chống thấm, có thể chọn loại túi nilong có khóa kéo, túi ziploc. Ngoài việc giúp máy ảnh, điện thoại của bạn, các loại túi này (tùy từng kích thước0 còn có thể dùng để chứa đựng các vật nhỏ, dễ thất lạc như đồ trang sức, hoa tai hay, các loại thẻ nhớ hoặc giầy và quần áo chưa kịp giặt tẩy. 

BTT

 


LIÊN HỆ

Đăng ký để nhận Bản Tin

Nhập email để nhận chương trình tour khuyến mãi nhanh nhất và các ưu đãi hấp dẫn khác
Tổng Đài: 1900 6668